(Zaki Mountain đã tham gia chatroom)Zaki: Có ai onl không?
Mayora: Đang làm nhiệm vụ mà còn onl được à Yamazaki, mổ bụng tự sát cho tôi!
Zaki: Cậu đang đứng bên cạnh tôi đó Cục phó. Hai chúng ta đang theo dõi địch mà cậu vẫn up ảnh lên GM được.
Mayora: Thích ý kiến à?
Zaki: Dạ không... off liền đây ạ.
(Zaki Mountain đã rời khỏi chatroom)
Seizou: Cục phó, à ừm, về đề xuất thay hố xí tự động trong wc của em anh có duyệt không ạ?
Mayora: Chả phải ta đã bàn về vấn đề này trong ep 113 rồi hay sao, chúng ta không dư dả kinh phí cho ba cái chuyện vặt vãnh đó.
Seizou: Nhưng bi trùng sẽ bám vào mông anh, à không tất cả mọi người sau khi đại tiện xong...
Mayora: Shut up! Bộ cậu không có khái niệm chùi ass sau khi ị xong à?
Seizou: Vẫn bẩn cho dù anh dùng vòi xịt.
Okita: Đừng lo, Hijikata-san là kiểu người tay dính cứt vẫn bốc đồ lên ăn được.
Mayora: Mày mới là đứa thở ra toàn mùi cứt đấy Sougo. Tao còn chưa tính sổ xong việc mày bôi nhọ Special Hijikata trên wall tao đâu.
Okita: Thì ai cũng thấy vậy mà, tôi chỉ nói hộ tiếng lòng mọi người thôi.
Seizou: Tôi đồng ý.
Mayora: Ý ý cái đầu cậu! Nếu rảnh quá đi mà chùi toilet hay nhặt rác ngoài sân đi, đừng có mà ở đây xàm về đồ ăn của người khác.
Seizou: Thì em đang chùi toilet nè, vừa nghỉ tay chút thôi.
Mayora: Thế thì chùi tiếp đi ở đó mà chatchit!
Seizou: Đội trưởng Okita nói có thể nghỉ...
Okita: Đình công đê!
Mayora: Đình cc! Nó thì lúc nào chả muốn nghỉ! Đứa nào lười biếng mổ bụng tự sát ngay!
Okita: Hijikata-san chẳng phải đang thám thính vẫn onl đó sao.
Mayora: Hm... anh mày chỉ vào nhắc nhở Yamazaki tập trung vào nhiệm vụ.
Okita: Thế thì giờ anh off được rồi đấy.
(Saitou Shimaru đã tham gia chatroom)
Otae's: Chà, xem ai tham gia với chúng ta kìa.
Mayora: Kondo-san, anh từ đâu ra vậy?
Otae's: Anh ở đây nãy giờ mà haha!
Mayora: Sao im thế?
Otae's: Mấy đứa chat hăng quá nhảy vào lag máy. Yo Saitou, cũng chơi GM hả?
Saitou: ...vâng.
Otae's: Cứ chat mạnh dạn lên, giờ cậu có thể giao tiếp với cả đội qua Messenger rồi, tốt quá ha!
Mayora: Không, chỉ tổ làm hỏng vốn giao tiếp của cậu ta thêm thôi.
Saitou: Tôi vừa đăng kí GM, mọi người nhớ accept.
Saitou: Hay thật
Saitou: Giờ tôi có thể nói chuyện với mọi người bất cứ lúc nào
Saitou: Qua GM
Okita: Anh không cần viết thành nhiều dòng thế đâu, khó đọc chết đi được.
Saitou: Xin lỗi
Saitou: Giờ tôi đang bận
Saitou: Chém nhau với Hashira
Saitou: À nhầm Katsura
Saitou: Vừa vô tình đụng độ hắn
Mayora: Khoan... thế lúc này cậu đang uýnh nhau với Katsura à??
Saitou: Yep
Mayora: Thế mà cũng onl được??
Saitou: Aiz
Saitou: Vừa bị chém một phát vào vai
(Saitou Shimaru đã rời khỏi chatroom)
Mayora: Đang chém nhau mà cũng onl, thằng này bị não à?
Seizou: Em thấy cậu ấy tài đấy chứ, vừa đánh nhau với kẻ thù cao cấp Katsura vừa onl GM. Khâm phục, thực sự khâm phục!
Mayora: Khâm phục cái con khỉ! Vừa bị chém vào vai rồi đó, không nên học tập.
Otae's: Anh thấy cậu ấy giỏi mà. Toshi, chắc em cũng làm được chứ!
Mayora: À ừ tất nhiên... đại ca nghĩ em là ai?
Okita: Thế bữa nào Hijikata-san show cho anh em xem đi, đấu với tôi đây này. Tôi sẽ nhẹ tay với anh, chỉ chém đứt cái thứ lủng lẳng giữa hai chân anh thôi~
Mayora: Tao bẻ của mày thế vào đấy!
Okita: Nếu anh làm được~
Mayora: Cái dấu "~" cuối câu thật ngứa mắt.
Okita: Nếu thấy ngứa thì tự chọc mù hai mắt đi Hijikata-san~
Mayora: Thật phí thời gian đôi co với mày, out đây.
Okita: Ngay từ đầu anh đã không nên lạm dụng thời gian làm nhiệm vụ để onl rồi.
Seizou: Anou... Cục phó, thế thay hố tiểu tiện tự động thì sao, đám bi trùng sẽ không...
Mayora: Không có bi trùng bi triếc gì hết! Đừng để tôi phải nhắc lại lần nữa! Shut up bitch!
(Mayora 13 đã rời khỏi chatroom)
Seizou: Huhu dù có cáu thì anh cũng không nên chửi em là bitch chứ...
Otae's: Thôi nào đừng buồn Seizou.
Seizou: ...mà hãy chửi là mole*.
Otae's: ...
*mole: mụn ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gintama Messenger
FanfictionCái tên nói lên tất cả, Gintama với phiên bản Messenger. Author: Mikazuki Yui Genres: Comedy, parody Cover by: Luna Anh Thư Summary: Edo bước sang một thời đại mới - thời đại của mạng xã hội, bấy giờ xuất hiện một website cực hot thu hút đông đảo qu...