Phần 1

25.2K 202 40
                                    

Trước kia sự ( nhất )


Mấy ngày trước đây thiên lãnh đắc lợi hại, hạ một hồi đại tuyết, phảng phất cấp Kinh thành khỏa thượng một tầng thật dày đồ trắng để tang, này mấy ngày lại tinh không vạn lý, dương quang rắc tại Bạch Tuyết thượng, làm cho cả thế giới càng sáng mấy phần.

Đây là cái phơi nắng ngày lành, năm xưa ngày đông nếu là gặp gỡ như vậy thời tiết, Kinh thành dân chúng chắc chắn đem trong nhà đệm chăn sái đi ra, bản thân cũng dời ghế ngồi ở cửa, một bên phơi nắng một bên cùng hàng xóm người tán gẫu một phen.

Năm nay lại bất đồng.

Từ mười năm tiền bắt đầu, Đại Lương liền thiên tai không ngừng phản loạn tần khởi, phía nam còn loạn, liền phiên bắc địa Vinh vương lại mượn thanh quân trắc tên tuổi phản, đến nay Kinh thành càng là đã bị Vinh vương đại quân vây quanh nửa tháng.

Kinh thành bị vây sau, trong thành dân chúng vốn liền bởi vì lương thực không đủ đói chết vô số, ngày hôm trước đại tuyết áp suy sụp phòng ốc đông chết rất nhiều người sau, trong thành tình huống càng là họa vô đơn chí.

Kinh thành, liền muốn chống đỡ không trụ.

Tần Dục bọc có chút cũ hồ cừu ngồi ở bên cạnh ao lương đình lý, nhìn đông đắc chân có vài thước thâm hồ nước lộ ra một cái châm chọc tươi cười.

Năm nay mùa đông cực kỳ rét lạnh, nghĩ đến phương bắc kia vài Nhung nhân tất nhiên qua đắc không tốt lắm... Hắn thật nên may mắn này ao lý Cẩm Lý sớm bị hắn vị kia vương phi trảo đến ăn, bằng không lúc này bị tươi sống đông chết lạn ở đáy ao, nhưng không liền lãng phí?

Hơn nữa như vậy một chút đói chết đông chết, còn không bằng bị người một đao chém đến thống khoái.

Che ngực, Tần Dục khắc chế không trụ ho khan đứng lên, tựa hồ muốn đem chính mình phế đều khụ đi ra bình thường.

Ngày xưa nhiếp chính vương phủ là loại nào phú quý náo nhiệt, hắn bên người càng là vĩnh viễn vây quanh vài vòng người, khi đó hắn chẳng sợ chỉ là ho nhẹ hai tiếng, cũng tất nhiên có rất nhiều người tiến lên hầu hạ, nhưng hiện tại, này trong phủ tổng cộng cũng liền còn lại ba người mà thôi.

Bất tri bất giác trung, hắn lại đã nghèo túng đến đây, cùng ao lý bị người vòng dưỡng Cẩm Lý không có gì khác biệt.

Liền không biết hắn hội chết như thế nào.

"Vương gia, ăn cơm." Hoạn quan tiêm tế thanh âm vang lên, xẹt qua một mảnh yên tĩnh.

Tần Dục ngẩng đầu, liền nhìn đến Thọ Hỉ mang theo cái hộp đồ ăn xuyên qua viện môn vội vàng đuổi tới, Thọ Hỉ là từ nhỏ hầu hạ hắn thái giám, trước kia trắng trắng mập mập giống cái màn thầu, lúc này cũng đã gầy thành trúc điều, rõ ràng ba mươi không đến, cười, khóe mắt cũng đã tràn đầy nếp nhăn.

"Ta còn có cơm ăn?" Tần Dục tự giễu một câu, đồng thời đem ho khan ngạnh sinh sinh áp đi xuống, miễn cho Thọ Hỉ lo lắng.

"Vương gia..." Thọ Hỉ cúi đầu, đầy mặt bi thương.

Kim thượng ở đăng cơ tiền đối hắn gia vương gia nói gì nghe nấy, còn chưa tự mình chấp chính chi khi cũng khắp nơi lấy hắn gia vương gia làm chủ, sai đâu đánh đó, khả nhất tự mình chấp chính, liền bắt đầu chèn ép vương gia. Tuy bị chèn ép, nhưng lúc ấy vương gia ngày vẫn là qua được, chung quy hắn gia vương gia lưu không thiếu chuẩn bị ở sau... □□ Vương khởi binh.

Độc Sủng Ngốc Hậu - Nam trùng sinh - Nữ xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ