Chương 67: Mệnh treo một đường

10.7K 267 27
                                    

Lí Trường Nhạc nghe Đại phu nhân nói xong ánh mắt bỗng dưng biến đổi, vẻ mặt phức tạp quay lại nhìn Lí Tiêu Nhiên, sau đó chậm rãi đứng dậy nói: "Nữ nhi đã biết."

Sau đó, nàng ta như đã hạ quyết tâm, đi từng bước đến trước mặt Lí Tiêu Nhiên, thẳng lưng quỳ xuống: "Nữ nhi khấu tạ ân dưỡng dục của phụ thân, sau này không thể hầu hạ người, mong phụ thân bảo trọng."

Lí Tiêu Nhiên vẻ mặt phức tạp nhìn nàng ta, cuối cùng thở dài, phất tay nói: "Đi đi."

Đã phạm tội lỗi như vậy, nếu không xử phạt, sau này Lí gia không biết sẽ loạn đến mức nào.

Lí Trường Nhạc đứng dậy, từ xa liếc mắt nhìn Lí Vị Ương, trong con ngươi xinh đẹp kia xẹt qua một tia cười lạnh không dễ phát hiện.

Sau đó, nàng ta ngẩng đầu, bước nhanh ra ngoài, biến cố phát sinh chỉ trong nháy mắt.

Lúc đi đến giữa đại sảnh, đột nhiên Lí Trường Nhạc dừng chân, quay đầu nói: "Chuyện nữ nhi không làm, tuyệt đối không thừa nhận! Nguyện lấy cái chết, để chứng minh sự trong sạch." Nói xong, đầu đập mạnh vào cây cột bên kia.

Toàn bộ đại sảnh, tiếng kêu thét rối loạn vang lên.

May rằng Lí Mẫn Phong đứng cách đó không xa thân thủ cực nhanh, ngay thời điểm cuối cùng kéo lại, bởi vậy mặc dù Lí Trường Nhạc đập trúng cột, nhưng chỉ hôn mê bất tỉnh.

Đại phu nhân thể hiện bộ dáng sắp té ngã, nghiêng ngả lảo đảo chạy đến: "Con gái của ta!"

Lão phu nhân kinh hoảng hô lên một tiếng, gần như sắp ngất xỉu.

Lí Vị Ương cười nhẹ, biểu cảm không nhìn ra được là vui vẻ hay trào phúng, cứ như thế nhìn trò khôi hài trước mắt, cho dù nàng không nghe được Đại phu nhân nói gì với Lí Trường Nhạc, thì hiện giờ cũng thấy được rất rõ ràng.

Gừng quả nhiên càng già càng cay.

Lí Trường Nhạc đập đầu vào cột, rất biết chọn thời điểm.

Lấy cái chết để chứng minh, sao không đợi ra ngoài rồi hẵng tự sát? Lại cố tình tự sát lúc này?!

Sắc mặt Lí Tiêu Nhiên bỗng nhiên thay đổi, bước nhanh đến xem xét vết thương của Lí Trường Nhạc, phân phó: "Thẩm đại phu, ông mau đến xem!"

Thẩm đại phu vội vàng ôm hòm thuốc đi đến, cẩn thận xem xét vết thương của Lí Trường Nhạc, lát sau mới khẽ thở phào, nói: "Tiểu thư chỉ bị ngất đi nhất thời... hẳn không có nguy hiểm đến tính mạng."

Đôi mắt Lí Mẫn Phong sáng rõ bức người, nghe xong liền cất cao giọng nói: "Phụ thân, người đã thấy rồi đấy, muội muội lấy cái chết để chứng minh sự trong sạch, muội muội rõ ràng bị oan ức mới làm như thế."

Lí Tiêu Nhiên hơi nhíu mày, không nói gì.

Nhị phu nhân cười lạnh một tiếng, "Đại tiểu thư quá tùy ý làm bậy, cái đập đầu này thật đúng là đập rất đúng lúc!"

Đại phu nhân khóc không thành tiếng nói: "Nhị đệ muội, muội đã nhìn Trường Nhạc lớn lên, vì sao muội phải nói ra những lời nhẫn tâm như vậy!"

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ