Nhặt được một cái tiền bạn trai
Tác giả: Hạc Tranh
Chương 1. Manh mối
2016 năm, thu.
Ở A thị địa phương các gia tin tức báo chí liên tục đối Giang gia nhất bả thủ té bị thương bán nguyệt bất tỉnh, hư hư thực thực thương vòng ác tính cạnh tranh hãm hại tin tức làm suốt một cái hệ liệt đưa tin sau, cố sự nhân vật chính ở bệnh viện VIP trong phòng bệnh chậm rãi xốc lên mí mắt.
Giang Nguyên tỉnh lại thời điểm, trực ban thầy thuốc vừa vặn tuần tra đến hắn nơi này, đem hắn trở thành điển hình ca bệnh ở phân tích tình huống. Hắn đỉnh đau đến nhanh vỡ ra đầu óc nghe xong kia phỏng chừng đã niên du thất tuần lão chuyên gia nước miếng bay loạn trên đất hoàn suốt một đường khóa sau, mới mở mở miệng phát ra khàn khàn một tiếng thở nhẹ.
Bên cạnh thực tập thầy thuốc vốn đang cúi đầu ghi chép bút ký, lơ đãng gian nâng ngẩng đầu thấy trên giường người đã mở mắt, mày kiếm mắt sáng, môi mỏng vãn ra một cái tiểu tiểu độ cong, rõ ràng còn có điểm nhi suy yếu lại ngăn không được đầy người hormone bay loạn, mặt đỏ lên, vội vàng buông xuống trong tay bút ký bản, ý bảo chính mình bên cạnh vong ngã giáo thụ.
"Lão sư, bệnh nhân tỉnh."
Đang tại cao hứng lão giáo thụ bị nàng vừa đánh gãy, thiếu chút nữa không bị chính mình nước miếng nghẹn. Trừng mắt nhìn nàng một mắt, lúc này mới buông xuống Giang Nguyên một ít CT đồ cùng tư liệu, đi đến trước giường bái bản nhân xem xét.
Giang Nguyên ngoan ngoãn nằm nhậm bọn họ động tác lưu loát nơi nơi kiểm tra, trong miệng ân a a trả lời giáo thụ đề mấy vấn đề, ánh mắt lại không nhàn rỗi, cố gắng ở có thể đạt tới trong phạm vi chuyển lưu cả một vòng, không có nhìn thấy quen thuộc bóng người.
Cố Thanh Y không ở.
Buông xuống ánh mắt, Giang Nguyên có điểm ủy khuất. Hắn đều nằm viện, chính mình lão bà thế nhưng không có ở bên cạnh hồng đôi mắt nắm hắn tay đau khổ chờ đợi.
Cố Thanh Y sẽ không còn tại sinh khí chính mình sinh nhật muốn khai tiệc rượu không thời gian cùng hắn qua đi?
Không đúng, khẳng định sẽ không, Cố Thanh Y như vậy thiện giải nhân ý một người.
Giang Nguyên chung quy còn là có điểm chột dạ, không dám cùng bên cạnh người xác định Cố Thanh Y đến cùng là đến vẫn là không đến, chỉ có thể ở trong lòng tự mình an ủi nói khẳng định là hiện tại quá muộn Cố Thanh Y trở về nghỉ ngơi. Ngày mai liền có thể nhìn thấy.
Như vậy nghĩ, hắn vốn còn rất nể tình mở to ánh mắt lại quyết đoán nhắm lại. Tuy rằng bên cạnh chuyên gia còn tại toái toái lải nhải cái gì, bất quá dù sao hắn cũng không thế nào nghe hiểu được, giống nhau cấp che chắn.
Qua nửa ngày, một đám blouse trắng nhiều lần xác định hắn trạng huống sau, rốt cuộc bỏ qua hắn.
"Nếu tỉnh phỏng chừng cũng liền không có cái gì vấn đề, lại lưu viện quan sát hai ngày liền gọi người đến làm xuất viện đi." Lão giáo thụ mang lão kính viễn thị ở ca bệnh thượng cúi đầu viết cái gì, phân phó đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt được một cái bạn trai trước - Hạc Tranh
RomanceNguồn: Hủ giới https://hugioi.wordpress.com/2017/02/28/c-nhat-duoc-mot-cai-ban-trai-truoc-hac-tranh/ Văn án Cơm tiền phải biết Không có trùng sinh, xuyên việt chờ đại hình não động Xuẩn tác giả là cái ngốc bạch ngọt cho nên đưa vào ruột già ngọt Tr...