_Jaebum, mày đang nhìn ai vậy?
Jackson vừa hỏi vừa lấy quyển từ điển Oxford không được mỏng đánh cái "bộp" lên đầu thằng bạn kiêm lớp trưởng dở hơi lắm mồm của lớp 12A7 mà cả hai đang học. Cậu ném quyển sách xuống bàn mặc kệ cái nhìn không mấy thiện cảm cho lắm từ nạn nhân của mình, thư thả kéo ghế ngồi xuống rồi lôi mớ đề tiếng Anh từ dưới hộc bàn ra. Jaebum hừ một phát, giựt phăng cây bút chì của Jackson.
_Tao nhớ BamBam đâu có dạy mày bố láo thế đâu hả Jackson? Với cả ai cho mày lấy bút chì của tao?
Jackson cũng nhác nói lại, cậu tặc lưỡi lấy cây bút khác trong hộp đựng ra, cắm đầu làm bài. Jaebum thấy vậy cũng chả thèm tranh cãi nữa, tay cứ cầm cây bút chì trong tay, mắt lại nhìn về một hướng nào đó.
Jackson lén nhìn theo tầm nhìn thằng bạn. Ầu men, không phải nó đang nhìn Mark đấy chứ?
_Mày đớp phải thính của Mark rồi hả Im?- Cậu ranh ma thì thầm vào tai Jaebum làm anh lớp trưởng giật bắn mình.
_Không, không có...
_ẦyyyJackson trưng ra cái bộ mặt làm như "tôi biết rồi đấy nhé" càng khiến cho Jaebum càng bối rối hơn. Cũng may vừa lúc ấy chuông tan học vang lên, Jaebum vội thu dọn sách vở.
_Mày cho tao xin hai tiếng bình yên đi Jack. Tối nay sang nhà tao rồi đi Paradise nhé. Mai là chủ nhật còn gì?
_Thôi, tối nay tao có hẹn với người yêu rồi. Mày đi một mình nhé.Jaebum chưa kịp chào lại thì đã thấy thằng bạn mình nắm tay BamBam, một đứa em trong câu lạc bộ âm nhạc với cậu, kéo đi. Cậu thở dài, vác cặp rời đi.
==================================
Màn đêm buông xuống, Jaebum xuất hiện ở Paradise với một diện mạo thật khác: áo pull họa tiết, quần jeans rách gối và đôi Timberland hàng thiệt do ông anh gửi tặng từ Mỹ về.
Nếu bạn đang tự hỏi làm sao mà một học sinh 12 như Jaebum lại được đi club vào đêm thì thật ra, gia đình Jaebum đã định cư ở Mĩ, chỉ còn mình cậu ở Hàn. Vốn Jaebum tốt nghiệp 12 xong cũng sẽ sang đấy nên kì thi đại học không phải là áp lực lớn của cậu. Mục tiêu trong thời gian còn lại ở Hàn của cậu là học hành nghiêm túc, đạt điểm cao ở kì thi tốt nghiệp là đủ. Và Jaebum luôn tuân thủ những nguyên tắc của mình, chính vì thế mà hàng tuần cậu đều dành ra buổi tối thứ bảy để ra ngoài. Paradise, một pub khá nổi tiếng ở Seoul, là một trong những điểm đến ưa thích của cậu.
Jaebum mở cửa đi vào, vẫy tay chào anh bartender rồi kéo ghế ngồi xuống.
_Như cũ chứ?
_Vâng ạ.Khi anh bartender vừa quay đi thì có thêm một vị khách nữa đi vào. Cậu kéo ghế xuống ngồi cạnh anh.
_Cho tôi một li Whisky.
Cả người Jaebum đông cứng. Giọng nói này quen quá. Cậu liếc mắt nhìn sang.
Chúa ơi, là Mark...
_Chào cậu, Jaebum.- Mark cũng nhận ra cậu bạn cùng lớp, liền cười thân thiện- Cậu cũng thích đi mấy chỗ này à?
_Ừm.Jaebum cảm thấy cổ họng mình khô ran vậy. Mark trước mặt anh khác quá. Gu thời trang của cậu ấy thật tuyệt, Jaebum nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BMark][NC18] Baby, you're mine
FanfictionWritten by ♧Na♧ Lảm nhảm: Tui chỉ muốn nói là tui viết cái này để động viên tinh thần toàn thể động tích cực tăng view mà thôi. =)))) Đọc xong mất gì đừng gọi hồn tôi là được 😁😁😁 Nhớ click vào clip để nghe nhạc trong lúc đọc hén =))))