Lí Vị Ương giật mình nhìn hắn, cơ hồ nói không ra lời.
Lí Mẫn Đức đột nhiên buông nàng ra, đáy mắt gợn sóng, nhợt nhạt cười: "Tất cả những gì nàng mong muốn, ta nhất định sẽ tự tay đưa đến trước mặt nàng. Từ giờ đến lúc đó, hãy chờ ta."
Lí Vị Ương kinh ngạc, nàng nói những lời này rõ ràng là muốn hắn biết khó mà lui, trên đời này nàng muốn địa vị cao nhất làm gì, muốn quyền lực cao nhất có ích lợi gì, nhưng... Nhưng mà, hắn cũng rất nghiêm túc, cực kì nghiêm túc trả lời nàng, nàng biết nói gì cho phải đây.
Lí Mẫn Đức nhìn nàng, dường như không cam lòng: "Nếu có thể mang nàng cùng đi thì tốt rồi". Nói là một chuyện, nhưng hắn biết, lúc này Lí Vị Ương sao có thể theo hắn rời đi, quan trọng nhất là hoàn cảnh Việt Tây tuyệt đối so với Đại Lịch còn muốn hung hiểm hơn rất nhiều, trong tình thế không rõ phía trước, hắn không thể để nàng mạo hiểm:"Ta sẽ để Triệu Nam cùng toàn bộ những người khác lưu lại cho nàng". Hắn nhẹ giọng nói xong, vẻ mặt kiên định.
Lí Vị Ương lập tức nói: "Ta không cần bất luận kẻ nào".
"Không, nàng cần. Bởi vì khi nàng muốn ép ta đi đồng nghĩa là thế cục bây giờ chắc chắn rất căng thẳng, lúc này đáng lẽ ta không nên rời nàng mà đi, phải không? Nhưng nàng nghĩ muốn làm cái gì, ta cũng nhất định sẽ giúp nàng! Cho nên, thời điểm ta không ở bên cạnh, nàng nhớ phải bảo hộ bản thân thật tốt, không được nóng lòng hành động, nếu cần gì, hãy truyền thư cho ta, lúc đó mặc kệ ta đang ở nơi nào, ngay lập tức sẽ trở về bên cạnh nàng".
Lí Vị Ương nhìn hắn, không biết nói gì. Nhưng mà hắn lại mỉm cười nói: "Ta cũng không phải là đi ngay, không cần dùng loại ánh mắt này nhìn ta, nhưng những lời này ta chỉ nói một lần ——" nói xong, môi ở bên tai nàng nhẹ nhàng chạm vào, sau đó xoay người rời đi.
Cái này cũng tính là—— nói xong rồi sao? Lí Vị Ương đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó tức giận. Điều này rốt cuộc là có ý tứ gì?
Từ sau núi giả đi ra, sắc mặt Lí Vị Ương hơi hơi đỏ lên, Triệu Nguyệt cẩn thận hỏi nàng: "Tiểu thư, người không sao chứ?"
Gió lạnh thổi qua, mây hồng trên mặt Lí Vị Ương tán đi rất nhiều, nàng liếc nhìn Triệu Nguyệt một cái, lảng sang chuyện khác: "Sự tình phân phó ngươi làm, ngươi làm ra sao rồi?"
Triệu Nguyệt sửng sốt, lúc sau mới nhớ tới Lí Vị Ương hỏi cái gì, vội vàng nói: "Đều đã làm tốt, nô tì đã nói với Tôn tương quân là tiểu thư không hỏi ra cái gì, bất đắc dĩ nên đành giết bốn người kia, còn cho hắn nhìn bốn cỗ thi thể, bởi vì trong đó ba người đều đã biến dạng, cho nên hắn cũng không phát hiện Khôi Nô đã bị nô tì tráo đổi. Nhưng mà nô tì không rõ, tiểu thư vì sao lại muốn gạt Tôn tướng quân?"
Lí Vị Ương không cần nghĩ ngợi đáp: "Bởi vì chuyện của nhị tẩu nên Tôn tướng quân hận thấu xương bốn người kia, nếu ta nói cho hắn biết một người chạy thoát, hắn sẽ nghĩ như thế nào? "
Triệu Nguyệt gật gật đầu, nhưng vẫn có chút nghi ngờ: "Vạn nhất đến lúc đó bị Tôn tướng quân phát hiện thì sao?"
Lí Vị Ương cười cười, nói: "Lần này An Quốc công chúa liên tục tổn thất ba ám vệ, sẽ không lại hành động thiếu suy nghĩ. Nàng chưa dại dột đến mức mà dùng đến số ám vệ cuối cùng để bảo mệnh đó mà điều ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 1)
Roman d'amourThứ nữ phủ Thừa tướng, chịu khổ tám năm, rốt cuộc cũng được lên làm Hoàng hậu, Phượng lâm thiên hạ. Thế sự khó liệu, phu quân lại nhất kiến chung tình với tỷ tỷ, phế ngôi vị Hoàng hậu của nàng, bức bách con trai nàng chết! Trong lãnh cung, nàng...