- Vậy...s..ao? Ch..ế..t...cơ ahhh! Tôi cũng đang....muốn chết đây!
- Sao cậu lại nói như thế? Cậu đáng yêu như thế này...
Rosé véo lấy đôi má đỏng ửng vì say rượu. Nhìn thẳng vào đôi mắt lờ đờ đầy mong lung. Lisa nấc lên vài cái, chân tay buông thõng mặc cho người lạ mặt trong cơn say của cậu muốn làm gì thì làm.
-...tớ làm sao nỡ hành hạ cậu được!
Cậu nhìn cô cười hờ hờ không rõ tiếng, phả một làn hơi đầy ắp hơi men lên khuôn mặt cô. Cô phì cười chẳng cảm thấy khó chịu hơn nữa lại cảm thấy lúc này lại yêu cái mùi vị đó, cái mùi làm cô luôn chán ghét.
- Cậu lúc này thật dễ chịu, cậu tại sao lại ghét tớ vậy? Đã bảy năm rồi, điều ấy có còn không??
Mắt cô rơm rớm đỏ hoe, nước mắt chảy xuống sau bảy năm, cũng là con người này, cũng là một cậu chuyện cũ mà cô chưa từng biết đáp án. Trái tim Rosé đập liên hồi, hơi thở chậm chạp đầy khó khăn, một chút phiếm hồng trên đôi gò má mà cô không hay. Cảm giác này...y hệt như lúc đó...
- Tớ chưa bao giờ có thể ghét được cậu! Cậu....rất quan trọng...
*ọe...ọe*
Chưa kịp nói từ cuối cùng, cô cảm nhận có thứ gì đó ẩm ướt, đặc dính trên đùi mình. Mùi của nó kinh khủng tới mức cô muốn cắt luôn phần thịt bị chạm phải. Cô nuốt nước bọt một cái, gào thét trong lòng...
- Cậu biết cậu rất gớm không? Đồ quỷ phá hoại mà...
- Đồ heo...- tiếng cậu thì thào
Rosé đặt Lisa xuống ghế thắt dây an toàn mới yên tầm lái xe. Vì không biết nhà cậu ở đâu, chở về nhà cô cũng không tiện trong tình trạng hiện tại, bắt đắc dĩ cô lái xe đến khách sạn gần đó lo liệu đống hỗn tạp này. Cẩn thân chùm chiếc mũ kín đầu cậu, cô cắn răng hi sinh chiếc khăn quý giá quấn kín khuôn mặt vừa mới gây chuyện, hơn ai hết, cô biết điều này sẽ tốt hơn với cậu...
Vác thân hình nặng trịch bốc mùi của cậu lên phòng, cô thẳng tay vứt cậu xuống giường rồi bản thân cũng đuối sức nằm ngay sau đó
- Tại sao tớ lại gặp lại cậu hôm nay kia chứ, thật là mệt mà, tỉnh dậy phải hết giận tớ đây biết chưa?
Cô vừa đi vào phòng vệ sinh vừa lầm bầm thành tiếng. Khoảng mười phút, sau khi tắm, cô khoác tạm chiếc áo choàng tắm trong căn phòng rồi gọi dịch vụ phòng đem đồ đi giặt. Nhìn người nằm trên giường không có dấu hiệu tỉnh lại, cô lắc đầu ngao ngán...
- Không đâu sao lại uống nhiều như vậy...
Rosé cầm một chiếc khăn ấm, tỉ mỉ lau mặt cùng vùng cổ trắng ngần của Lisa, hơi men tỏa ra từ cơ thể Lisa khiến Rosé đỏ mặt, một chút bối rối hiện rõ qua từng đường nét cơ mặt. Cô không thể làm chủ nhịp đập con tim mình nữa khi càng ngày nó đập càng mạnh, tựa như muốn nổ tung khỏi lồng ngực vậy. Nhẹ nuốt nước bọt, cô biết rõ cảm giác này là sao. Cô thích cậu, đây là sự thật. Như có một bức tường chắn giữa hai người mà cô không dám phá vỡ. Lại tự cười chính mình, cậu ghét cô như vậy sao có thể có tình cảm với cô được chứ. Hơn nữa cả hai cùng là con gái. Lặng nhìn ngắm gương mặt say ngủ thật bình yên kia, Rosé đưa tay chạm lên từng đường trên khuôn mặt của cậu, hàng mi dày đậm cong vút, chiếc mũi cao hài hòa, đôi môi đỏ hồng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] [ Lisa × Rosé ] Phải Lòng
FanfictionRosé - Một cô bé tóc nâu với đôi mắt một mí hoạt bát vui vẻ dù thiếu thốn mọi mặt. thích được chơi với cậu, bám lấy cậu Lisa - Không thích mọi thứ trên đời.. không thích cười, không thích nói chuyện, không thích tiếp xúc với người lạ, không thích n...