cô rốt cuộc là ai

783 26 14
                                    

Khi Gajeel đứng dậy, Takai dơ tay về phía anh và rồi nắm tay lại. Gajeel tự dưng lại thấy ngạt thở, ôm lấy cổ . Nhưng rồi anh lại nhanh chóng đứng lên, biến tay thành sắt rồi tiến đến chỗ Takai, hắn lại dơ tay lên, những đồ vật xung quanh đó lao vào Gajeel, anh đều đập tan được chúng. Thật ra , chúng cũng chỉ là mồi nhử, những bức tường cạnh đó di chuyển xung quanh Gajeel và đâm vào anh.Levy nheo mắt như nhận ra gì đó, rồi cô chạy đến tạo những khối chữ xung quanh Gajeel để bảo vệ anh . Dùng chữ để bịt miệng anh lại và cho anh không khí để thở.

Ngay tức khắc, những bức tường đổi mục tiêu sang Levy.

Trong khi Levy bị tra tấn bởi các bức tường, cô gái mặc áo choàng kia biến ra một lưỡi hái. Cô ta tiến lại gần Gajeel định giết anh

Xoẹt! Âm thanh vang lênMau bắn từ tung, bắn lên chiếc áo choàng đen của cô gái kiaDòng máu tươi chảy ra, nhưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xoẹt!
Âm thanh vang lên
Mau bắn từ tung, bắn lên chiếc áo choàng đen của cô gái kia
Dòng máu tươi chảy ra, nhưng...

Đó không phải máu của Gajeel mà là của người đã lao ra đỡ cho anh nhát chém đó, là Levy

Thân hình nhỏ nhắn của Levy gục xuống, mang theo những giọt nước mắt mặn chát của cô trước sự kinh hoàng của Gajeel.

Nằm mơ anh chàng ngốc này cũng đâu nghĩ rằng, Levy lại đỡ cho anh.

Lưỡi hái còn dính dòng máu tươi của Levy một lần nữa giơ lên, nhắm thẳng vào Gajeel còn đang thất thần mà đâm.







Chỉ với một tay, Gajeel chặn lấy đòn của cô gái mặc áo choàng và bẻ cong lưỡi hái. Cô gái kia thoáng chốc kinh ngạc sau đó lại trở về với khuôn mặt lạnh lùng của mình.Gajeel cắn đầu lưỡi hái mà ăn. Cô gái nhếch môi cười, nói:
-Ngươi nghĩ ngươi có thể ăn được lưỡi hái của ta, nực cười. Ta cũng rất bất ngờ khi người có thể bẻ cong nó chỉ với một tay . Nhưng. ......

Ăn nó thì không được đâu
-Cô đang thách thức tôi?
-Đúng

Cô gái tròn mắt kinh ngạc, chân bất giác lùi về phía sau.

Không thể nào!Lưỡi hái của cô rất đặc biệt, nó được tạo bởi ma thuật hắc ám chứ đâu phải sắt bình thường. Vậy mà, một tên sát long nhân hệ thiết lại có thể ăn chọn nó.

Bảo cô tin, không thể được!

Trước con mắt kinh ngạc của cô gái bí ẩn đó. Gajeel nở một nụ cười:
-Cô sẽ phải trả giá vì đã làm tổn thương Levy, LÀM TỔN THƯƠNG ĐỒNG ĐỘI CỦA TA, THÀNH VIÊN CỦA FAIRY TAIL-Sức mạnh của Gajeel như được bộc phát,nguồn năng lượng không tưởng.

Takai nhíu mày, tiến lại gần Gajeel.Cô gái kia vận ma thuật, cả người cô ta phát ra thứ ánh sáng màu tím.Takai đưa tay về phía cô, toàn bộ ma lực bị Takai hút và tạo thành một thanh kiếm.Thanh kiếm mang sắc tối và vẫn còn nguồn ma lực bao quanh.

Gajeel không quan tâm lấy sát đập vào, thanh kiếm chém qua dễ dàng.

-THIẾT LONG HỐNG!!!!

Gejeel tấn công Takai với chiêu thức "Thiết long hống" của mình.Takai thủ sẵn thế kiếm, chém thật mạnh một phát tạo ra một cơn lốc đen đối mặt với đòn tấn công của Gajeel.Hai chiêu thức va chạm nhau, đánh đấu quyết liệt.Takai nhanh chóng tạo ra một cơn lốc nữa khiến Gajeel rơi vào thế bị động . Trước tình hình này, Gajeel khó mà trụ thêm nữa.
-HOẢ LONG HỐNG!!!!

Thật may là vào giây phút nguy hiểm Natsu đã kịp thời xông vào dùng chiêu thức của mình giúp cho Gejeel phá tan 2 cơn lốc.Takai dường như không có hứng thú để đánh đấu lâu, anh ta vận ma thuật tạo ra vòng tròn ma thuật và dùng một lượng lớn ma thuật tạo ra hơn 20 cơn lốc giống như vừa rồi. Hai sát long nhân Natsu và Gajeel hợp lại thật không đủ sức, chỉ có thể phá tan được vài cơn lốc.Bất ngờ từ đằng sau Takai đã chuẩn bị chém một nhát, Natsu và Gajeel tung đòn đỡ mà không để ý, những cơn lốc Takai tạo ra đang bao vây họ tứ phía.Takai nhanh chóng thoát ra khỏi chỗ đó nhờ sử dụng năng lượng của đất chui xuống bên dưới.

Nhưng chỉ trong mấy chốc, Natsu và Gajeel đã thoát nạn.Hóa ra là nhờ những lưới kiếm nguy hiểm của Erza, ma thuật băng của Gray, tuyệt chiêu sát long nhân của Wendy, tinh linh của Lucy, ma thuật chia cắt lợi hại của Gildarts đã cứu thoát họ.

-Mọi người đến thật đúng lúc nha.-Natsu vui vẻ vì thoát nạn nói
-Còn phải nói sao-Lucy hếch mũi tự tin
-Tự cao vừa thôi Lucy-Happy từ đâu chui ra
-Kém thật đấy Natsu, phải nhờ trợ giúp nữa sao-Gray khinh bỉ
-Nói cái gì đó thằng cởi trần kia?-Natsu
-Ta nói người kém cỏi đó đồ đầu đất-Gray

Trận chiến giữa hai anh lửa và băng bùng nổ. May sao có chị đại Erza chen vào đánh tới tấp hai thằng này. Natsu và Gray chỉ biết ôm cái đầu chứa đầy cục u do Erza đánh mà lườm nhau.Trong lúc đó Wendy đang trị thương cho Levy, Gajeel đứng một bên lo lắng.

Nhìn cô thế này anh buồn lắm chứ, đau lắm chứ nhưng cũng không thể làm gì. Đôi lúc anh ước có được phép trị thương giống như Wendy để có thể cứu được những người đồng đội ở Fairy tail và nhất là cô, người luôn quan tâm và làm nhiều điều cho anh, Levy.

Nhìn thân hình nhỏ bé, yếu ớt kia, anh rất muốn bảo vệ và che chở cho cô . Vậy mà cuối cùng, lại để cô hi sinh để cứu anh.

Anh cảm thấy cô ngốc làm sao, lí do gì mà lại phải xả thân cứu lấy anh cơ chứ.

Đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ miên man, bỗng một tiếng nói vang lên làm anh sực tỉnh:
-Đừng vội mừng!

Tất cả hướng về phía chủ nhân tiếng nói kia

Cô gái nọ đang nở nụ cười tinh quái:
-Các người vẫn chưa đánh bại được anh Takai kia mà
-Cô rốt cuộc là ai?-Gajeel gặng hỏi

-Là em gái ta!

Cầm trên tay thanh kiếm được tạo ra bởi ma lực của cô pháp sư bí ẩn, miệng nở một nụ cười gian xảo Takai tiến gần đến
-Có vẫn đề gì không?

Naruto đến thế giới của fairy tailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ