chapter 14 high school days

360 8 1
                                    


Marks point of view

Hay sinuspend niya ung pasok ng isang buwan tapos mag papaparty siya naalala ko pa dati inaasar ko siya ng taba. Haha nakakatawa ung mukha niya noon tuwing naaasar siya eh ung highschool days.

Flashback high school days.

Nandito ako ngayon sa tapat ng gate ng school namin kaya pumasok nalang ako nasa 5th floor ung room namin kaya nakakapagod talaga Hindi ko kasabay si angel ngayon mag kaaway kami. Wag niyo Nang alamin kung bakit.

Pag dating ko sa room sa totoo lang Hindi pa ako nakakapasok. May narinig akong sumigaw at Alam ko na Kung kaninong Bose's yun.

" MANYAK MANYAK KA NAKAKAINIS KA LUMAYO KA SA AKIN BWISET KA MANYAK KA" sigaw niya habang sinasabunutan so Leo yeah right.

Kaya ginawa ko nilapag ko nalang ung bag ko sa upuan ko tapos pinuntahan sila.

" hoy taba" tawag ko sa kanya agad namn siyang luningon sa akin.

"HINDI AKO MATABA "sigaw niya sa akin at ngayon Parang umuusok na.

"Mataba ka parin taba tigilan mo yan m" sabi ko sa kanya agad niya namang binitiwan su Leo at ngayon nakahawak sa ulo niya. Alam ko na ang ginawa ng mokong. Na to.

After three subjects recess.

Nakita ko siyang kumakain.
Hndi ko na muna nilapitan after niyang kumain.
Nilapitan ko siya.

" oy taba" tawag ko sa kanya.

" oh" sagot niya.

Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥Where stories live. Discover now