Sáng hôm sau, mới năm giờ rưỡi, bà An đã chuẩn bị ra ngoài.
Bác Hoàng lái xe đột nhiên đi vào phòng Tiểu Vy, nói cô lập tức lên phòng cậu chủ. Tiểu Vy hơi bất ngờ, sau đó không thể tìm ra ai còn hằm hằm tức giận hơn cô lúc này, có ai sung sướng khi giữa lúc mơ gặp hoàng tử thì gặp đúng bác Hoàng lái xe không ?
Tiểu Vy ôm cái mặt bủng như bánh bao chiều đi vào phòng Hàn Quân.
- Này, bị bệnh à, mới chưa được sáu giờ sáng đã gọi con người ta..
Tiểu Vy đột nhiên ngập ngừng, trước mặt cô, Hàn Quân nằm yên lặng nhắm mắt trên giường, khuôn mặt trắng ngần xanh lại, có vẻ mệt mỏi.
-Này, không lẽ bệnh thật?
Hàn Quân không có ý trả lời, vẫn nhắm hờ mắt trên giường.
-Để tôi gọi bà chủ.
Tiểu Vy vừa có ý định đi ra ngoài liền bị lời nói của Hàn Quân làm cho giật mình:
- Đừng gọi, không cần gọi!
Hàn Quân mệt mỏi mở mắt, ánh nhìn sắc bén liếc trên khuôn mặt Tiểu Vy. Sau đó kéo chăn dưới chân ra, một bên cẳng chân ,quần dài đã kéo lên tới đầu gối,sưng to.
- Vì cô mà tôi bị đau nên cô phải chịu trách nhiệm!
- Cậu thôi cái giọng điệu đáng ghét đó đi được không! Sao lại vì tôi chứ?....không lẽ, là do tối qua?
Tiểu Vy tiến lại gần một chút, đúng là vị trí bị thương ở ngay chỗ tối qua Hàn Quân nói, nhưng bây giờ có vẻ sưng to hơn nhiều.
-Còn có lí do khác sao?
Tiểu Vy liếc Hàn Quân một cái, sau đó ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn vào chỗ vết thương sưng to.
- Ai biết được? Lỡ như cậu tự làm ra rồi đổ lỗi cho tôi cũng nên...
Hàn Quân: - Không muốn cộng thêm tiền trả phí điều trị vào tiền nợ thì bớt nói nhảm đi!
Tiểu Vy: "..."
Tiểu Vy tiến lại gần quan sát chỗ dưới chân Hàn Quân, giọng mang chút khinh bỉ, nói:
- Cũng có gì ghê gớm? Chẳng qua là sưng một chút...
- Một chút? Để tôi đá vào bắp chân của cô xem một chút là như thế nào nhé?
- Chẳng phải là cậu tự chuốt lấy sao? Còn đổ lỗi cho tôi...
Hàn Quân nghe vậy, không nói không rằng, lấy từ trên bàn nhỏ cạnh giường một cái điện thoại rồi mở lên bấm số, bấm nút gọi...
- Chú xong việc nhớ vào bệnh viện hỏi xem chi phí điều trị nội thương cộng với kiểm tra lâm sàng tổng quát, chẩn đoán hình ảnh, vật lí trị liệu, phải chắc chắn tổng chi phí đã bao gồm việc không để lại bất cứ vết tích đã bị thương trên chân..sau đó báo với bà tôi, cộng vào...
- Ôi trời, chân của cậu chắc đau dữ lắm à? Không sao không sao, để tôi chườm đá cho cậu, hay là nhà cậu có miếng dán giảm đau không?
Tiểu Vy thay đổi 720 độ, ngồi nhổm xuống giường trước mặt Hàn Quân, hạ giọng nói lời ngon ngọt.
Hàn Quân nhếch miệng một cái, đặt chiếc điện thoại xuống giường...
- Chườm khăn nóng đi, tôi không thích lạnh!
- Xì, cậu chẳng phải là nước đá di động sao, còn không thích lạnh!
- Nhảm nhí!
5 phút sau
- Cô vào nhà bếp lấy nước hay ra ngoài biển lấy mà lâu dữ vậy?..
- Không càu nhàu cũng không ai nói cậu bị câm đâu.
Tiểu Vy vừa bưng một xô nước bốc chút hơi vào phòng Hàn Quân, tay kia còn cầm một chiếc khăn trắng, đặt lên bàn nhỏ cạnh giường.
Hàn Quân chau mày nhìn xô nước Tiểu Vy vừa xách vào, khuôn mặt cũng phải cảm thán.
- Bị thần kinh à? Tôi yêu cầu cô chườm khăn, không yêu cầu cô tắm cho tôi.
Tiểu Vy lập tức hiểu ra, nhìn xuống cái xô nước mình vừa xách vào, liền nghĩ bản thân đúng là có vấn đề... Ai đời chườm khăn nóng lại lấy nguyên xô nước...
...lặng lẽ xách xô nước ra ngoài...
1 phút sau.
Tiểu Vy chỉ cầm một chiếc khăn ấm đi vào, đặt vào chỗ bắp chân sưng to của Hàn Quân.
- Được chưa? Con trai nhiều chuyện lắm lời, sau này ai dám lấy người như cậu, người đó chín phần đần độn, phần còn lại có vấn đề.
- Không yêu cầu cô quan tâm. Còn nữa, đã như vậy, tôi cũng thấy rằng người nào dám lấy cô làm vợ, người đó cả mười phần không phải đàn ông.
- Cậu....
Tiểu Vy nắm lấy bàn tay đưa lên, rồi lại bỏ xuống, cô làm sao không hiểu trong lúc này, người manh động là người chịu thiệt cơ chứ. Kệ, coi như làm phước tha cho một tên nhóc con kiêu ngạo.
Hàn Quân:- Xong rồi thì ra ngoài làm việc của mình đi, tôi đi lại được, thấy một hạt bụi thì hôm nay cô không cần ăn cơm.
Tiểu Vy: "..."
Đã bị thương còn già mồm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm cậu chủ, tha cho tôi!
RomanceCả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một....món nợ. Cuộc đời này còn gì hạnh phúc hơn ? . . . . . Chuyss: Các bạn thích NP thì có thể trực tiếp đọc từ chương 14 về sau :). Truyện do hai au viết. Chap 1-16: Chan_T...