Thư danh: Ta Nghe Thấy Được Thanh Âm Của Ngươi
Tác giả: Vân Xuất Tụ
Văn án:
Nguyên sang Nam Nam hiện đại cao. H hài kịch ấm áp thoải mái
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
30 tuổi khống chế dục cố chấp biến thái công Lô tiên sinh x28 tuổi thiên nhiên tao lãng bánh bao thụ Lạc Định ở chung cuộc sống, mỗi ngày nói chuyện chuyện làm làm tình, muốn làm muốn làm ngoài trời, sinh sanh con. Phải nói là với nhau cưng chìu đi ~
☆, 01
01
"Anh sắc" là vốn là nổi danh một cái đồng chí quán bar, không giống với mặt khác một chút thịt dục giàn giụa gay đi, "Anh sắc" hoàn cảnh càng im lặng, trang hoàng cùng rượu đều hơi có chút cấp bậc, lấy Lạc Định thu vào hắn bình thường sẽ không lựa chọn tới chỗ như thế tiêu khiển, chính là ai kêu hắn duy nhất trong vòng bạn tốt cư trú ở chỗ này đâu, cho là một nguyệt thật cũng tới "Anh sắc" hai ba lần. Lúc đến điểm một ly Bỉ tiểu mạch bạch ti, cùng bạn tốt Âu Dương Nhã nói chuyện phiếm tình hình gần đây hoặc là Bát Quái, nhìn xem dễ nhìn, như thế cũng có thể vượt qua một cái thích ý ban đêm.
Nói lên Lạc Định hoà thuận hữu Âu Dương Nhã quen biết, thật là thập phần hí kịch hóa. Lúc ấy Lạc Định mới vừa tham gia công tác, trong tay nắm bắt tân phát tiền lương, không yên đi vào nhà này thanh danh không sai đồng chí quán bar, ngồi xuống không bao lâu liền Âu Dương Nhã liền bưng chén rượu đi lên bắt chuyện . Lạc Sách đã hiệu đính người ngoại hình điều kiện kỳ thật cũng không tệ lắm, thân cao còn có một thước bát, diện mạo ánh mặt trời tuấn lãng, hơn nữa cách ăn mặc khéo, vừa vào cửa liền hấp dẫn rất nhiều người chú ý. Âu Dương Nhã căn cứ tiên hạ thủ vi cường đạo lý liền đi lên cùng Lạc Định tiếp xúc, không phiếm vài câu Lạc Định để liền toàn bộ hở ánh sáng , nguyên lai là cái nộn sồ. Nhìn thấy Lạc Định một bộ khẩn trương vạn phần còn mạnh hơn giả bộ trấn định bộ dạng Âu Dương Nhã đến đây hứng thú, lúc sau hai người trao đổi phương thức liên lạc, lại thấy vài lần mặt, Âu Dương Nhã mà bắt đầu đem người hướng trên giường mang, mỗi khi đều bị Lạc Định cự tuyệt, cố tình lấy Âu Dương Nhã thân thủ vẫn không thể mạnh bạo. Âu Dương Nhã liền kỳ quái, ca ca ta hảo ý giúp ngươi cáo biệt xử nam, cho ngươi thao ta cũng không phải cho ngươi ai kháo, ngươi bãi này đàng hoàng thiếu nam tư thế là muốn làm gì. Cuối cùng Lạc Định không có biện pháp , đành phải nói cho Âu Dương Nhã nói mình cùng hắn ở trên giường vị trí là giống nhau. Âu Dương Nhã tỏ vẻ thật là lãng phí a, nhưng là vẫn là bỏ quên sẽ đem người mang cho giường tính toán, bất quá hai người thật bởi vậy đã trở thành không sai bằng hữu.
Sau lại vài năm trong khi chung Âu Dương Nhã phát hiện, đối với toàn bộ đã ngoài giường làm mục đích tiến đến bắt chuyện người lạc đóng đô là cự tuyệt không thương lượng, như vậy gay, nhất là điều kiện cũng không tệ lắm gay, Âu Dương Nhã cảm giác mình thật sự là giao cái độc đáo bằng hữu. Hắn đã nghĩ qua cấp Lạc Định giới thiệu nam nhân, nhưng là lạc nói chính xác làm bằng hữu có thể, trên giường thì thôi. Cho nên nhất thẳng đến hiện tại hai người quen biết 6 năm lúc sau, 28 tuổi Lạc Định như trước độc thân, xử nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Nghe Thấy Được Thanh Âm Của Ngươi - Vân Xuất Tụ
RomanceThư danh: Ta Nghe Thấy Được Thanh Âm Của Ngươi Tác giả: Vân Xuất Tụ Thể loại: hiện đại, sinh tử, H văn, song tính, 1x1, HE. Văn án: Nguyên sang Nam Nam hiện đại cao. H hài kịch ấm áp thoải mái Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi ch...