Ring!!!! Ring!!!! Ring!!!Sssh -____-
Hayyyy antok pa ko! Bwiset na alarm clock yan! Psh!!
Itinapon ko ang alarm clock na kanina pa nagiingay ays!
Nagdabog ako palabas ng aking kwarto ang aga pa pala para pumasok sa school -___- sino kaya naglagay niyan sa kwarto ko? bwiset talaga!
Pumunta ako sa kusina para magtimpla ng kape nang makita ko si khaye na kumakain." khaye? " tawag ko. Lumingon naman siya.
" ano yun? " tanong niya habang nakatingin siya sa kinakain niyang graham cake.
" ikaw ba naglagay ng alarm clock sa kwarto ko? " tanong ko sakanya siya lang naman pwedeng gumawa sakin nito eh.
" sinisisi mo ba ko? " pagtataray na sabi niya sakin.
" eehhh hindi naman sa ganun tinatanong ko lang naman " mahinahong sabi ko sakanya aga-aga highblood si ate mo -,-
" okay " at bigla siyang umalis. Ge magandang pagaasal yan ano kayang nakain nun ang alam ko graham hahaha pero bakit masyado na siyang masungit sakin? Balik nanaman siya sa dati.. Nako ah.Hindi ko nalang siya pinansin baka may redtide pa eh haha. Magkakape nalang ako at magluluto ng bfast para mamaya matuwa naman si mama sakin at sana may magandang mangyari sa school lagi nalang ako apihin dun porket mahirap lang ako?! Tsk!
Binuksan ko muna ang facebook ko iwas boring alam muna?
Friend request 3 Message 1 Notification 5
Sino kaya tong nagmessage sakin? Aba may nagfriend request pero mamaya muna yan titignan ko yung message ko..Jhon michael is message you.
Hi kamusta na rica imissyou. w/heart emoticon..
Sent 3:49 AM.Familiar yung name god! Kilala ko siya o_o bakit siya nagmessage pa sakin? Hahaha may paheart-heart emoticon pa. Abnormal!
Siya nga pala yung lalaking crush ko nung high school pa ewan ko ba bakit hindi pa nagiging kami -_- may gusto naman kami sa isa't isa kaso bawal pa pala ako magboyfriend >.<' ah okay lang ako. Ikaw? '
SENT 4:37 AM.
SEEN. 4:38
Jhon is typing.." sino yan? " biglang sumulpot si khaye sa harap ko.
" bakit andito ka? " tanong ko bwiset nang gugulat ba siya?!!!
" Wow may kachat siya boyfriend mo? " tanong niya.. bakit nanlilisik mata nito?
" No. Crush ko lang masama? " sabi ko at tumingin naman ako ulit sa laptop ko.
" Hahahahaha " baliw siguro to? Tumatawa? Hays wag ko na nga lang pansinin naiinis lang ako -__-
" akala mo naman type ka niyan? Aasa ka lang hahahaha " punyeta to ah?! Kung alam mo lang crush niya ko! Hmp!
" UMALIS KANA! " Sigaw ko.. Oopss! Baka marinig ako ni madam!
" OKAY!!!!" Nagwalk out si gaga! Luh ays baliw ka talaga rica! Boss mo sinisigawan mo.Sinundan ko siya para magsorry eh kasi ang kulit niya nangaasar pa ang bilis-bilis ko pa naman mapikon pag kulang sa tulog -,- hanggang sa makalapit na ko sa pinto ng biglang...
Blag!!..... Grabing pagsarado ng pinto ah? Muntikan na yung mukha ko?
Tok! Tok! Tok!
' Khaye! Sorry na.. ' sana mapatawad niya ko.
" leave me alone!!! " pagsisigaw niya.
" sorry naman? ang kulit mo kasi eh inaasar mo pako. " pagdadahilan ko sakanya.
" I dont care! Please!! Umalis kana?! " galit na sabi niya sakin gosh. ano bang gagawin ko? :(
Umalis nalang ako at dumiretso sa bathroom para maligo na.
Goodluck nalang mamaya >.<**TY for reading
BINABASA MO ANG
Im Fall Inlove To My Maid. (GXG)
DiversosThis story is all about girl to girl Kung saan maiinlove ang amo sa isang straight woman na katulong. Sana magustuhan nyo thankyou :)