Khaye POV.
Bwiset na yan! Akala niya ikinaganda niya ang pag chachat kahit kanino -_- kalandian niya kamo. Hays
Bakit ba ko naiinis? Wala naman ako pake dun sa babae na yun kahit ano yung nararamdaman ko wala na kong pake /. Basta hate ko na uli siya!!Lumabas na ko sa kwarto ko para kumain. Kaso nakita ko nanaman yung pagmumukha ni rica kaya dumiretso nalang ako sa kotse ko para makaalis na at makarating nako sa school..
' khaye! ' tawag sakin ni rica
' dont call me khaye! Maam na okay? ' sabi ko at pumasok na ko sa kotse ko.
Nagmaneho nako para di nako kulitin ng babae na yun nakakasira lang nang mood.
Ring! Ring! Ring!
Shane is calling....
Oh my god! Tinawagan ako ng crush ko! Lupet ko talaga hahaha!
" hello? " pabebe pa ko naghello niyan haha.
" hi si khaye ba to? " tanong niya ang cute ng boses mygahd.
" yes i am. Why? "
" wala lang umm pwede ba tayo magmeet uli? " pagaaya niya sakin..
" sure why not ikaw pa ba? " makakascore nanaman ako yohohoo!
" okay thankyou! free kaba tonight? " tanong niya uli sakin.. masyado naman tong pabebe katurn-off pagtiyagaan ko nalang para makascore ako haha.
" yes im always free " natatawa ako parang kinilig siya dun.
" thankyou uli bye see you "
-ENDED CALL-Pinatay ko na naiinis lang ako pero makikipagkita naman ako sakanya :) para makascore yummy naman siya eh hahaha.
Nang makarating nako sa school daming nagtitinginan sakin naiilang tuloy ako kababaihan,kalalakihan hays bayan.. Alam kong maganda at pogi ako hahahaha.' hi khaye kamusta? ' bungad sakin nang matangkad na lalaki.
' excuse me close ba kita? ' pagtataray na sabi ko sakanya.
' sungit mo naman hahaha gusto mo halikan kita para mawala yang pusong lalaki mo? ' sabi niya at lumapit siya sakin nakakadiri pvta!!
' FYI! ang kapal ng mukha mo! ' at tinadyakan ko ang pagkalalaki niya hays nakakahighblood ha?!!Tumakbo na ko para makarating sa room nakita ko agad yung pagmumukha ni rica! Bwiset na yan namumula nanaman ako! Hays kailangan maalis to kaya ililibang ko sarili ko sa iba.
' Khaye? Bakit late ka? ' tanong sakin ni sir.
' sorry sir may manyak kasi na sumalubong sakin kanina. ' pagdadahilan ko sakanya.
' sino? ' pagtataka sakin ni sir
" wala sir excuse me po. "
At umupo na ko sa pinakalikod. Ayoko tumabi kay rica gusto ko siyang iwasan sa ngayon para mawala agad yung feelings ko sakanya kabanas lang eh.
Daming nakakabwiset sa araw na to.
-____-
Hindi ko namalayan nagkatinginan kami ni rica at bigla ako umiwas ng tingin sakanya. Badtrip oh -_-
Makakinig na nga.
------
" hey class, may ipapagawa akong activity sainyo itong activity na to is magkakapatner. Ang gagawin nyo lang naman ay about sa course nyo which is photography right magcocompile kayo sakin ng gawa ? Deadline is Sept 06. May one month pa kayo para makagawa ng activity nyo.. Magaanounce ako kung sino makakapatner nyo." sana naman matalino maging kapatner ko. " bulong ko sa sarili ko, why so fvcking idiot? nakakainis na panay tingin sakin si rica nakakakonsensya tuloy. Pero i dont care! Mas gusto ko siyang pahirapan ngayon. Ang landi niya kasi! Hmp!
" Khaye!!!! " sigaw ng kaklase ko. Kagigil ah? Makasigaw wagas!!
" what?!!! " sabi ko.
" tawag ka ni sir! " pagsusungit na sabi niya. Oh.. Sorry ?
" sir ano po yun? " i asked.
" what happened to you khaye? Lutang ka ba? "
"No sir. Sorry " Nakakahiya tuloy jusko!
" kapartner mo si rica.. and wala ng palitan! pag sinabi kong siya ang partner mo SIYA na?! Maliwanag?! "
" yes sir! "
Bumalik ako sa pinakalikod.. nakakabadtrip! sa lahat ng magiging kapartner ko si rica pa? What the hell!
Nagdabog ako paupo. Nakakainis kasi! Pinahiya pa ko! Tsk!!!!
" khaye? do you have a problem? " sabi ni sir.
" wala po. "
" okay! Good! " umayos ka.
" opo sir! sabi ko, kung di kalang teacher kanina pa kita sinagot!!Bahala na, kung anong manyari basta ako CHILL Lang.
-*-
Enjoy reading.
BINABASA MO ANG
Im Fall Inlove To My Maid. (GXG)
RandomThis story is all about girl to girl Kung saan maiinlove ang amo sa isang straight woman na katulong. Sana magustuhan nyo thankyou :)