TA BẠN TRAI MANG THAI
Tác giả: Phồn Vu
Converter : Củ Lạc
Văn án :
Mụ mụ cứu mạng! Ta muốn làm lớn bạn trai bụng!
Tag nội dung: Ngọt văn tình hữu độc chung hiện đại mất quyền lực trời xui đất khiến
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Trần Hàm Hàm, Nam Thành ┃ phối hợp diễn: Tông Vũ, Thu Hằng ┃ cái khác: Nam sinh tử
==========
Thứ 1 chương chapter1
Hôm nay là 2016 năm 12 nguyệt 25 ngày, chủ nhật, lễ Giáng Sinh.
Ta ngồi ở nhà ăn dựa vào cửa sổ vị trí, ngoài cửa sổ bay lông ngỗng đại tuyết, trong phòng ăn ấm hoà thuận vui vẻ , nhà ăn trung bộ có một gốc cây đại cây thông Noel, mặt trên chuế đầy lòe lòe sáng lên sao nhỏ tinh, nhẹ nhàng ca khúc ở toàn bộ trong phòng ăn quanh quẩn.
single dog
single dog
single all the day
......
Mọi người tiếng hoan hô truyện cười, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, nhiều nhất là tiểu tình lữ, ở ngày hội dùng nhiều điểm tiền tìm lãng mạn.
Ta xem hướng đối diện không có một bóng người ghế dài, cúi đầu uống một ngụm trong tay tạp bố cơ nặc, ngọt nị nị , bình thường ta thực thích, nhưng là hôm nay uống lại thập phần chua xót.
Bên cạnh bỗng nhiên bộc phát ra một trận hoan hô, ta nghiêng đầu nhìn lại, lại nhìn đến mọi người đều đứng lên , đám người trung gian có một tiểu bàn tròn, bên cạnh bàn ngồi một người tuổi còn trẻ cô gái, trước mặt nàng quỳ một gối xuống một cái nam hài, giơ nhung thiên nga trang sức hộp, lộ ra bên trong kim loại sáng bóng nhẫn.
Không có nhìn đến phía trước, nhưng là cũng không khó suy đoán đang ở phát sinh cái gì.
Quả nhiên, người bên cạnh đều ở nhỏ giọng mà dẫn dắt thiện ý vỗ tay "Gả cho hắn, gả cho hắn......"
Âm lãng càng ngày càng mạnh, ta nhìn thấy cái kia cô nương đầy mặt đỏ bừng, hai tay bụm mặt khó có thể tin hạnh phúc tới như vậy đột nhiên, trong ánh mắt lại là kinh hỉ lại là kinh ngạc, cuối cùng toàn bộ biến thành một cái kiên định gật đầu.
Bọn họ hai cái ở tiếng hoan hô trung ôm ở cùng nhau, hai người đều rơi lệ .
Hắn ở cô gái trên trán hôn một cái, sau đó hướng mọi người cúi đầu.
Chậm rãi bình tĩnh trở lại, mọi người trở lại chính mình chỗ ngồi, còn tại thảo luận, nhìn hạnh phúc hai người.
Trong lòng ta cũng có chút cảm khái.
Nhìn xuống tay biểu, khoảng cách ước định thời gian còn có một phút đồng hồ.
Phục vụ sinh trước tiên bưng tới rảnh tay ma cà phê đặt ở của ta đối diện, ta đối hắn nói cám ơn, kiêm chức thiếu niên đối ta cười tránh ra .
Của ta nội tâm càng ngày càng nôn nóng, tuy rằng biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, hơn nữa như vậy cảnh tượng đã sớm không biết ở ta trong não diễn thử bao nhiêu thứ, nhưng ta còn là cảm thấy sự khó thở, miệng chua xót một mảnh.
YOU ARE READING
TA BẠN TRAI MANG THAI
Teen FictionVăn án : Mụ mụ cứu mạng! Ta muốn làm lớn bạn trai bụng! Tag nội dung: Ngọt văn tình hữu độc chung hiện đại mất quyền lực trời xui đất khiến Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Trần Hàm Hàm, Nam Thành ┃ phối hợp diễn: Tông Vũ, Thu Hằng ┃ cái kh...