.Nhật Ký Gửi Tương Lai.

51 4 4
                                    

Xin chào tương lai và tất cả các bạn, nói thật thì cảm giác của tôi lúc này rất lạ, một chút gì đó gọi là hào hứng xen lẫn một tý nỗi buồn và có cả vui vẻ và niềm hạnh phúc. Tôi Là L.Trọng Huy, một cái tên không mấy gì là đặc biệt nhỉ? Tôi sinh ra và lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm của bố, chắc vì sự mất mác đó đã lập ra một con người cộc lốc, ngang bướng và bẩn bựa như bây giờ tuy là thế nhưng tôi vẫn còn sự đùm bọc, yêu thương của mẹ, mẹ đối với tôi là tất cả niềm yêu thương, sự kính trọng. Từ bé, tôi đã tự ý thức được sự khổ cực của gia đình, cố gắng vương lên trong cuộc sống, ý thức được mình là trụ cột của một gia đình nhưng cái đầu với chỉ số IQ bằng 0 đã đánh tan cái gọi là nổ lực đó.....haha.

Cứ thế ngày qua ngày, tôi tự dựng lên cho mình một bức tường ngăn cách cảm xúc, trở thành người hai mặt, nói hai mặt z thôi chứ không hai hai mặt kiểu kia đâu nhé.....đừng nghĩ bậy à....và cho đến bây giờ, bức tường ấy vẫn chưa được gở bỏ. Tôi được mẹ sắm cho chiếc điện thoại rất ngầu, tuy ngoài miệng từ chối đủ kiểu vì điệu kiện gia đình vốn khó khăn nhưng trong lòng thích cực. Có điện thoại onl facebook không cần tốn tiền mua thời gian ngoài tiệm nét nữa, tôi nhận lấy chiếc điện thoại và nghĩ đó là điều đúng đắn vì tôi đang tiết kiệm tiền cho gia đình mà hahahaha.

Từ khi có chiếc điện thoại với nhãn hiệu samsung tôi bắt đầu không lã vãn ra nét nghe mấy đứa trẻ trâu la hét tưng bừng vì đánh liên minh nữa mà thay vào đó là lãn vãn trong nhà làm con ngoan trò giỏi. phần ít thời gian tôi dành để làm việc nhà còn phần lớn là dành cho "dế" yêu. Tôi tham gia facebook cũng khá lâu và quen được khá nhiều bạn, nhưng rất ít qua lại với họ và đó cũng là lý do tôi vẫn mang kiếp F.A . Tôi rất thích xem Anime mặc dù đã 17t , tôi thích hai bộ One Fice và cả Fairy tail nữa, tôi còn tham gia cả nhóm chat All Anime và vào char ZORO, mọi người trong nhóm gọi bằng rổ, nhất là mụ Tỷ già Erza. Và cũng chính vào nhóm chat mà tôi được nói chuyện với nhiều người hơn, có những người bạn thân như: Bô, Kar, Law và cả Tỷ nữa, họ rất hợp tính tôi, nói chuyện rất vui vẻ, ngày nào cũng nhắn tin với nhau với những chủ đề ngoài không gian vũ trụ, những chủ đề mà trẻ em dưới 18+ không tài nào hiểu được. Và cũng chính vì thế mà tôi gặp được cô ấy........Tình yêu đầu đời của tôi.

Nick name của cô là Nhỏ Điệu, rất đáng yêu đúng không? Cái nhóm điên điên bẩn bựa ấy là do nhỏ lập nên, tuy tính cách của nhỏ có hơi bất đồng, ít nói, khó hiểu nhưng thật ra là người rất tốt bụng, Cũng chẳng hiểu sao tôi lại thích cá tính ấy của nhỎ và tôi quyết định cưa cẩm nhỏ.

Lúc đầu, tôi nói chuyện với nhỏ ngay trong nhóm, trực tiếp công khai theo đuổi nhỏ nhưng nhỏ chẳng thèm chú ý hoặc đếm xỉa gì đến tôi cả, các thành viên trong nhóm biết được cũng rất ủng hộ với hành động của tôi nhất là bà Tỷ già, họ động viên tôi lẫn nhỏ, có lần tôi còn thẳng thắng ngang nhiên nói thích nhỏ nữa cơ đấy, nhưng tôi biết những gì tôi làm lúc ấy đều không được nhỏ để mắt đến dù chỉ một lần. Tính tình của nhỏ rất ương bướng và ngang ngạnh, là một người lúc nào cũng khó chiệu, khó gần, nói chuyện với các thành viên trong nhóm rất ít, dù có nói cũng chỉ được một hai từ cụt lũng chảng đầu chẳng đuôi, có một lần, một thành viên trong nhóm nói nhỏ chảnh chọe, ta đây, liền bị nhỏ cho ra đảo phơi nắng ngắm mây. 

Nhật ký Của Trọng HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ