Chap 5

279 26 2
                                    

- Hôm nay Sung Yeol của chúng ta kết hôn! Hôm nay Sung Yeol của chúng ta lấy chồng!
Della ngồi trong phòng trang điểm của cô dâu líu lo. Cô được Sung Yeol mời làm phù dâu, không quên nhét anh bạn trai Hoa kiều Canada của cô vào làm phù rể.
- Mày có thôi đi được không? Chúng ta đều biết chuyện không phải như vậy mà. - Sung Yeol đang ngồi để chuyên viên trang điểm cho cậu, khẽ cau mày gắt.
- Ai quan tâm chuyện đó chứ? Tao còn lo sẽ không có cơ hội thấy mày mặc áo cưới. Giờ được thấy như vậy là vui rồi, ai cần biết có phải thật hay không?
Sung Yeol dịu dàng mỉm cười. Giọng điệu Della có vẻ ngang ngược, nhưng Sung Yeol hiểu cô thật lòng quan tâm, lo lắng cho cậu, mong được nhìn thấy cậu hạnh phúc. Lòng Sung Yeol bỗng thấy ấm áp vô hạn, con bé đanh đá này cực kì biết cách làm cậu cảm động.
Bên ngoài bỗng có tiếng gõ cửa.
- Sweetie! Em và Sung Yeol xong chưa?
Là Kevin. Della tí tởn chạy đến hé cửa:
- Em xong rồi, nhưng Yeol thì chưa. Anh đi chỗ khác đi! Không được nhìn cô dâu đang chuẩn bị đâu!
Kevin xoa đầu cô cười:
- Xem cái mặt hớn hở kìa! Người ngoài không biết lại tưởng đây là đám cưới của em.
Della ngượng ngùng làm mặt quỷ với anh, đóng sầm cánh cửa lại.
Sung Yeol khoác chiếc áo vest trắng vào, nhìn Della cười cười:
- Tao thấy anh ta nói đúng đấy! Mày còn hớn hở hơn cả tao. Sao không cưới anh ta luôn cho tao được uống rượu mừng?
Della trừng mắt:
- Đến mày cũng muốn hùa với anh ta trêu tao? Chán sống rồi?
Hôn lễ được tổ chức khá đơn giản trên bãi biển Hawaii. Myung Soo đứng bên cạnh vị chủ hôn - không ai khác là ba của Della - đợi cậu. Thời khắc Sung Yeol xuất hiện, mọi người có mặt tại đó đều ngẩn ngơ, riêng Myung Soo thì nhìn cậu với ánh mắt hiếu kì. Xưa nay anh luôn cho rằng makeup chỉ làm nên những gương mặt đẹp giả tạo, vì vậy anh chưa bao giờ thích những người makeup, dù là nhiều hay ít. Nhưng hôm nay Sung Yeol đã cho anh thấy một sự thật khác hoàn toàn. Chỉ với một chút nhấn nhá đơn giản, lớp makeup nhẹ nhàng đã làm cho những nét đẹp thanh tú của cậu trở nên động lòng người hơn bao giờ hết. Đôi mắt nai long lanh, sống mũi cao thanh thoát, đôi môi như cánh hoa hồng e ấp. Sung Yeol mang khí chất trong trẻo thanh khiết như giọt sương mai đầu tiên của buổi bình minh, khiến đối phương không thể rời mắt.
- Hôm nay cậu đẹp lắm! - Myung Soo ghé vào tai cậu khẽ tán dương.
Sung Yeol mỉm cười:
- Cám ơn! Hôm nay anh cũng rất đẹp.
Cậu nói thật. Myung Soo hôm nay rất lịch lãm, bộ vest được may đo cẩn thận làm nổi bật vóc dáng cao lớn của anh. Rất có khí chất!
Tuyên thệ xong, Della bỗng ngứa miệng hét lên:
- Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!
Sung Yeol tái mặt. Cái con bé tùy tiện này! Ức chế hơn là Kevin đứng bên cạnh không những không ngăn Della lại, mà còn yêu chiều nhìn cô cười rồi cổ vũ phụ. Mọi người bên dưới bị kích động, góp giọng với hai người họ.
Cậu áy náy nhìn anh. Myung Soo bất đắc dĩ cười:
- Xem ra không chiều họ thì không xong rồi. Sung Yeol à! Chịu khó chút nhé! Tạo kiểu chụp vài tấm hình về cho cảnh sát xem nào!
Sung Yeol sửng sốt nhìn Myung Soo bước đến cầm tay mình, nhẹ nhàng nghiêng đầu chạm hờ vào môi cậu. Tiếng hò reo của đám đông xa dần, trong tâm trí cậu bây giờ chỉ có cảm giác âm ấm như có như không nơi bờ môi, và mùi hương xa lạ kề sát bên mũi.
- Chúc mừng cậu trở thành người vợ trên danh nghĩa của Kim Myung Soo! - Anh mỉm cười nhìn cậu, ngữ điệu mang theo vài phần trêu chọc.
Sau hôn lễ, Sung Yeol dọn đến nhà anh ở, đóng một vở kịch mới hòng qua mặt cảnh sát. Cảm giác đầu tiên khi cậu đặt chân vào căn penthouse của anh là choáng ngợp. Căn nhà quá lớn để cho một người ở.
- Phòng của cậu ở bên trái cửa sổ nhé Sung Yeol.
Sung Yeol gật đầu, bước vào phòng của mình. Chỉ mỗi phòng ngủ thôi cũng đã lớn hơn căn phòng trọ của cậu. Sung Yeol ngồi xuống giường, mân mê mặt dây chuyền trên cổ, khẽ lẩm bẩm:
- Mẹ à! Con trai đã kết hôn trên danh nghĩa rồi, còn dọn đến ở nhà người ta nữa. Nhà to lắm, lại còn xa hoa nữa. Nhưng không khí rất lạnh lẽo... - Sung Yeol thở dài - Con nhớ mẹ lắm!
Bên ngoài có tiếng gõ cửa phòng, Sung Yeol bước đến mở cửa. Myung Soo chỉ vào phòng ăn:
- Mau ra ăn cơm thôi! Tôi đói rồi!
Sung Yeol ngạc nhiên nhìn những món ăn trên bàn. Đều là những món Âu đắt tiền, được trang trí theo chuẩn 5 sao.
- Đều là do anh nấu à? - Sung Yeol tròn mắt.
- Đúng vậy!
- Quả thật là không tin được!
- Tôi quá hoàn hảo đúng không? - Myung Soo nửa đùa nửa thật - Nếu không biết nấu thì làm sao có thể đánh giá món ăn do nhà hàng mình nấu mà điều hành nó?
Sung Yeol gật gù. Cậu thích cách làm việc của anh. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.
- Ăn thử xem nào! - Myung Soo làm động tác mời.
Sung Yeol cho một miếng cá hồi vào miệng. Vị ngon rất tinh tế, rất hoàn hảo, tựa như hương vị đến từ thiên đường vậy.
Ăn tối xong, Sung Yeol về phòng mình. Nằm trên giường, cậu cố dỗ mình vào giấc ngủ. Những quyết định của bản thân, Sung Yeol không biết sẽ dẫn cậu về đâu. Sẽ là an nhiên hay bi thương đến cùng cực?
                    ∞End chap 5∞
-------
- Uhuhu lại ra chap chậm, lại bắt mọi người phải chờ dài cổ. Mong mọi người hài lòng với chap này. Mình đi soạn bài thuyết trình cho môn public speaking đây T.T

[MyungYeol][NC-17][Longfic] Hoàng Hôn L.ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ