☆, trước kia chuyện cũ
Diệp duẫn quân đời trước là ngôi sao, không tính sáng quá cái loại này, năng lượng liền cùng hành tinh giống nhau, chỉ có thể phản xạ phản xạ hằng tinh quang, ma xát một cái giải trí bản đậu hủ khối.
Nàng kiếp trước đăng qua đầu đề tổng cộng liền hai cái, nhất là mười lăm năm trước bị tuôn ra là đồng tính luyến —— khi đó quốc nội LGBT quyền lợi còn không có người chú ý, diễn nghệ quyển người dính vào này vài cái nhãn chính là thỏa thỏa đen lịch sử; hai là trước khi chết mấy tháng, có người nói nàng thiếu chút nữa đoạt cố sen như đưa tuyển kiết pháp cơ hội, toàn bộ võng đều tại đào móc nàng sau lưng thế lực.
Nói đến buồn cười, nàng hai lần bị toàn dân ngắm nhìn, còn đều cùng cố sen như có liên quan. Này hai cái đầu đề nhất thật nhất giả, kết quả cuối cùng đều là bôi đen diệp duẫn quân.
Diệp duẫn quân thật là đồng tính luyến ái, này nàng không có gì hảo phủ nhận . Theo internet thời đại đến, mọi người đối tiểu mọi người đàn dễ dàng tha thứ độ càng ngày càng cao, ngẫu nhiên còn có chút doanh tiêu hào cầm chuyện của nàng tích xoát "Nữ quyền", nhưng hết thảy không đề cập tới diệp duẫn quân còn xen lẫn trong này đại chảo nhuộm lý, diệp duẫn quân cũng là không bởi vậy đạt được sự nghiệp đệ nhị xuân.
Nàng sự nghiệp đệ nhị xuân là độc lập đạo diễn ân ngu mang đến , ân ngu tân tác 《 mẹ kế 》 lúc ấy cần tìm một dáng vẻ quê mùa cao tuổi nữ chủ giác, còn lại nữ ngôi sao hoặc là ngại tuyên phát đoàn đội không đủ có tiền, hoặc là ngại hoá trang rất xấu, hoặc là thân mình rất tuổi trẻ xinh đẹp không phù hợp người thiết, chỉ có diệp duẫn quân một người, qua tuổi ba mươi, không bảo dưỡng hảo, còn không có sáng tỏ, thêm hành động (tại ân ngu trong mắt) không có trở ngại, mới có thể trúng tuyển.
Ai đều không hề nghĩ đến, này bị nội địa phong sát năm năm đạo diễn trở về đệ nhất làm thế nhưng có lớn như vậy năng lượng, tuy rằng không thể đủ đại quy mô thượng viện tuyến, nhưng là nhìn qua thực có cơ hội trùng kích các loại quốc tế điện ảnh tiết.
Ân ngu cuối cùng tuyển kiết pháp làm chủ trận địa, tính toán hướng chủ sự phương đệ trình các loại giải thưởng xin, đương nhiên cũng bao gồm tốt nhất nữ chủ giác.
Đáng tiếc diệp duẫn quân đẩy rớt.
Cũng trách diệp duẫn quân sắc. Dục hun tâm, cố sen như đối nàng khóc vài lần, cho nàng thượng vài lần, nàng liền mềm nhũn mà đáp ứng "Đem đề danh tặng cho ta" yêu cầu.
Căn cứ quy định, mỗi quốc gia từng cái giải thưởng chỉ có cố định xin danh ngạch. Trung Quốc đại lục tốt nhất nữ chủ danh ngạch càng là chỉ có hai cái, một cái khác là quốc dân đạo diễn ngự dụng nữ thần, đắc qua vài lần quốc tế giải thưởng lớn , các nàng lưỡng tự nhiên không dám cùng người ta tranh kỳ khoe sắc, chỉ có thể cho nhau tranh đoạt.
Lúc ấy cố sen như nói như thế nào tới?"Ta chính ở sự nghiệp chuyển hình kỳ, cực độ cần cái kia đại ngôn, bắt giải thưởng lớn liền có thể chống đỡ mặt mũi ... Ta thật rất muốn muốn phải, quân quân. Ngươi cũng biết ta hành động không được, đây là ta phát huy tốt nhất một lần , bỏ qua lần này ta rốt cuộc không cơ hội ... Ngươi hành động như vậy hảo, ngươi còn có cơ hội nha, ta sẽ vĩnh viễn duy trì sự nghiệp của ngươi cùng ý tưởng ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới giải trí chi Báo thù - Thịnh Đan.
Teen FictionDiệp duẫn quân kiếp trước thức người không rõ, bị cái gọi là "Tình yêu" che mắt mười mấy năm, cuối cùng còn rơi vào một cái chúng bạn xa lánh, trầm xác đáy biển kết cục. Này một đời nàng là lộ thất, muốn phải nợ máu trả bằng máu, muốn phải giới giải...