M T H K V Q C full

405 0 0
                                    

Mạch Thượng Hoa Khai Vi Quân Cố

Tác Giả: Mặc Thanh Thành

Văn án

Đây là lịch sử phấn đấu của một nữ tiểu cường trong đám cầm thú của trò chơi.

Đây là một tiểu thuyết ngôn tình đội lốt võng du.

Đây là một đám cầm thú phúc hắc tàn sát bừa bãi, yêu nghiệt hoành hành khắp mọi nơi.

Tình yêu cùng phản bội, hữu tình cùng âm mưu, thân tình cùng oán hận, cuối cùng kết thúc long trọng.

Hữu tình nói: xin bạn đọc khi xem truyện đừng ăn uống bất cứ thứ gì. Thỉnh không đặt dây lưng, côn bổng và những vật nguy hiểm trong tầm với.

Phong Quá Vô Ngân: Sắc Vi, ta nợ ngươi, ta sẽ dùng phương thức khác bù đắp cho ngươi. Hôm nay ta phải kết hôn với nàng.

Thanh Quân: Nếu muội cự tuyệt, ta thẹn quá hóa giận, đành phải giết toàn bộ đám người ở đây diệt khẩu.

Cửu Vĩ Hồ Công Tử: Chính là ta cũng bị chém, hơn nữa bị đám người ở hiện trường dẫm đạp à nha ~~ ta bởi vậy mà bị thương ~~

Đế Tu: Hôm nay ta làm tất cả những việc này chỉ để cho nàng biết, lòng ta hướng về nàng.

Ách, đây rốt cuộc là tình huống gì?

Ta chỉ là một hắc Ám Ảnh tiểu cường, chỉ có công phu chạy trốn thôi nha.

Thanh minh: Đây là du hí giá không, không có thực, nếu có cũng chỉ là trùng hợp.

Nội dung: Đô thị tình duyên, oan gia vui vẻ.

Diễn viên: An Dĩ Mạch [Mạch Thượng Sắc Vi], Thanh Quân, Đế Tu. Phối hợp diễn: Cửu Vĩ Hồ Công Tử, Cõng Quan Tài Khiêu Vũ.

Chương 1: Hôn môi x đuổi giết.

Thời tiết đầu thu, sau giờ ngọ rơi xuống một trận mưa, trong không khí phảng phất hơi lạnh.

Đúng là thời gian nghỉ trưa thật tốt.

Ký túc xá nữ của C đại đột nhiên vang lên tiếng đập cửa bất quy tắc, liên tục hồi lâu.

Nguyên Viên còn đang buồn ngủ từ trên giường nhô đầu ra, ném một cái gối đầu về phía An Dĩ Mạch đang ngồi trước máy tính. Cùng với một tiếng ‘ối’, người nào đó không tình nguyện chạy ra mở cửa, miệng còn lẩm bẩm “Để ta làm xong nhiệm vụ này trước đã…”

Nguyên Viên cực kỳ miệt thị cấp nàng một ánh mắt xem thường, tiếp tục ngả xuống nằm ngay đơ.

Mở cửa, An Dĩ Mạch nhìn thấy một nữ sinh không quen biết, nhất thời sửng sốt “Xin hỏi ngươi tìm ai?”

“Rốt cuộc tìm được rồi…” Nữ sinh tóc ngắn giống như đứa trẻ phát báo thở phào một hơi “Phiền ngươi ký tên vào giấy biên nhận này.”

“…Ta không có chuyển phát nhanh, có lẽ ngươi nhầm rồi.”

“Ngươi là An Dĩ Mạch ở phòng ngủ 512 phải không?”

“Đúng.”

“Nha, vậy đúng rồi.” Sau đó đưa ra một cây bút và một tấm danh thiếp nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

M T H K V Q C fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ