CHAPTER 3

993 11 0
                                    

guys maigsi lang ang chapter 3 ko ah. pero sa na magustuhan niyo. tnx :D

------------------------------------------------------------------------

nag iisip si john ng puwede niyang gawin para ma inlove si camille sa kanya. pero wala siyang maisip dahil ayaw talaga niyang gawin iyon kay camille.

shet naman ! anu ba ? bakit ako nag kakaganto ? pumayag payag ako sa pustahan namin ni adrian  tapos mag kakaganto ako. CAMILLE NAMAN KASI EH !!!!!!!!!!!!!!!!

brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr... brrrrrrrrrrrrrrrrr.. (vibration ng cellphone ni john)

CASSANDRA (PRINCESS) calling ......

"KUYA ASAN KA NA BA ?!!! KANINA PA AKO NAG HIHINTAY SAU ! TEXT AKO NG TEXT DI KA NAG REREPLY ! ALAM MO BA KUNG NAKA ILANG MISSED CALLS NAKO SAYO HA ?! 50 MISSED CALLS LANG NAMAN PO !! ANU BA !? SUSUNDUIN MO BA AKO O HINDI ?! " inis na inis na sinabe ni cassandra kay john sa phone.

"cassandra anu ba ! wag ka ngang manigaw sakit sa tenga eh ! " sabe naman ni john .

" PANUNG HINDI KITA SISIGAWAN KUYA ? EH KANINA PA AKO NAG HIHINTAY SAYO DITO SA LABAS NG COFEE SHOP ! PINAG PEPYESTAHAN NA AKO NG MGA LAMOK OH ! " pasigaw pa ding sabe ni cassandra.

"ok ok . papunta na ako. hintayin mo ako. 15 minutes andyan n ako " sabe naman ni john.

"BILISAN MO NA KUYA ! " sabe ni cassandra.

(SA SCHOOL)

binilhan ni john si camille ng flowers. iyon lang ang naisip niyang paraan para mas mapadali ang pagiging malapit niya kay camille.

wala pa namang tao sa room iiwanan ko na lang ito sa desk niya. sana magustuhan niya. mahilig naman siguro siya sa flowers. . . ?

maya maya lang dumating na si camille kasama si cassandra. nakita kagad ni camille ang flowers na nasa desk niya.

" uiii camille my flowers ka oh. ayie sinu kaya nag padala niyan sau ? haha " pang iinis nanaman ni cassandra kay camille.

" alam mo cassandra lakas mo talagang mang inis. ahaha " sabe naman ni camille.

binasa ni camille ang nakalagay na card sa ibabaw ng flowers.

To: camille chiu

hi miss beutiful. i hope you like it. have a nice day :D

From : your secret admirer

" ahaha may secret admirer ang best friend ko oh " sabe naman ni cassandra na tuwang tuwa.

" sinu kaya siya anu ? pogi kaya ? mabait ? sa tingin mo cassandra ? " tanung ni camille kay cassandra.

" wag kang mag alala camille. aalamin ko kung sinu siya " sabe ni cassandra.

" sige mas mabuti pa nga. " sabe naman ni camille.

tuwang tuwa namang tinitignan ni john ng patago si camille. natutuwa siya dahil nagustuhan ni camille kahit papano ang mga bulaklak na binigay niya.

maya maya pa nag umpisa na ang klase nila. dahil katabe ni john si camille hindi niya maiwasang tignan si camille.

hay nako camille. ang ganda ganda mo talaga ang amo amo ng mukha mo. ako na lang kase ang mahalin mo eh. hindi kita sasaktan.

biglang natauhan si john naalala niya bigla ang napag pustahan nila ni adrian. bigla siyang nag go out at dumeretso sa c.r.

shet ! john anu ba ang pinasok mo ? pano na lang pag natutunan ka nang mahalin ni camille at malaman niya ang about sa pustahan ? shet anu ba !

"SHET ! AHHHHH ! " napasigaw ng malakas si john sa c.r kaya biglang may pumasok na janitor para tignan ang nangyare.

O_O ----> mukha ni mamang janitor.

"iho ano ba ang nangyare at kung makasigaw ka naman diyan ? " nag aalala at gulat na gulat na sabe ng janitor.

"ah wala lang po nag labas lang po ako ng sama ng loob. pasensya na po " sabe ni john na hiyang hiya.

"hay nako mga kabataan nga naman talga ! oh siya siya ! wag mo nang ulitin iyan. nakaka nerbiyos ka eh ! " sabe ng mamang janitor.

"opo. opo. pasensya na po ulet. " sabe nman ni john.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

oopss. hanggang diyan na muna. hehe sensya na. tinatamad ako mag update ngaun eh. sensya na sa mga hindi mag kaka gusto ng CHAPTER 3 ko... :D

"TAYO NA LANG"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon