Chapter 03:

1.5K 68 4
                                    

Chapter 03:

Cheska's POV

Isang linggo na'kong nag aaral dito sa willford academy..

Pero wala pa ring pagbabago kasi lagi pa rin nila akong binubully at pinapahiya sa karamihan.Buti na nga lang may nagtatanggol na sa'kin at yun ay si kent...

Habang tumatagal,nagiging close na ako sa kanya at gumagaan na ang loob ko sa kanya...

Parang unti-unti na nga akong nahuhulog sa kanya...

Naglalakad ako ngayon sa hallway papuntang locker room para kunin ang gagamitin naming libro sa math..

Pagkakuha ko ng libro aalis na sana ako pero nakita ko si KENT.

Nagulat nga ako kasi bigla syang lumuhod sa harapan ko...Sabay sabing,"Ahmm.........Unang kita ko pa lang sayo nabighani mo na ang puso ko..Nalove at first sight na yata ako sayo nun eh..At sigurado ako sa nararamdaman ko para sayo...Alam ko ang corny ko pero ...ano kasi ehh.Ang lakas ng tama ko sa'yo.Hehehe."tapos bigla pa syang nagkamot sa batok nya..

Parang nahihiya pa.KYAAAAA.Kinikilig ako. >/////<

Totoo kaya ang sinasabi nya??!FOR REAL??!NAGKAGUSTO SA AKIN ANG ISANG HEARTHROB SA CAMPUS AT PRINCE CHARMING NG MGA KABABAIHAN SA ISANG TULAD KONG NERD NA LAGING BINUBULLY??!! T___T

NANAGINIP LANG BA AKO?!!PARANG DI NAMAN 'TO TOTOO EHH. Parang lokohan lang ang peg?! XD

Napatigil naman ako bigla sa sunod na sinabi nya......

"Alam ko hindi ka maniniwala sa mga sinabi ko pero sana pakinggan mo ang nararamdaman ko para sayo...Ahmmm....

.

.

.

.

.

CAN I COURT YOU,CHESKA MARIE DE VILLA??"

" uhmmm.... kent pwede pag- isipan muna???"

" ahmmm..... sure kahit gaano pa katagal"

OH..MY...GOSH...!!!!

~~*~~

A/N:

Abangan nyo ang mga susunod na mga revelations.Salamat sa pagbabasa.Keep reading and supporting...PLS.LEAVE YOUR COMMENTS AND PLS.VOTE ^______^

______________

CAMPUS NERDY GIRL TURNS TO CAMPUS DREAM GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon