You hate Me, I hate you too

51 2 0
                                    

Story of a girl and a guy, they really hate each other. How If they fall in love to each other? What will be the result? Can it be a happy ending?  Will they accept each other? To know the answer of these all questions. Read this story. With tenderly care. Joke. J  Please support this story. <3

CHARACTERS      

Aikah Courtney Sandford-Park, Chadler-Kent Tomlinson-Horan Mariano, Sophia Dela Vega Lee, Jonas Soriano, Christine Parco, Daniel Ford

Chapter 1

Aikah! Sa Monday na yung resume ng class natin.

Pwede bang mag-shopping tayo?

Gusto mo ba talaga mag-shopping o baka naman gusto mo lang Makita yang si Jonas ha?

Gusto ko mag-shopping para na rin Makita si papa Jonas ko noh.

Balita ko dto daw sila pupunta.

Saan ba tayo pupunta ngayon?

Ano bang gusto mong gawin natin? Ispy yang crush mo? Ayoko nga!

Sige na Aikah please.

Nag-pa-puppy eyes pa siya.

Alam nmn kasi ni Sophia na kapag ginawa nya yun, hindi ko siya matitiis.

Sige na nga. Basta wag lang tayo mag-papahalata.

Yeahey thanks bess.

Pero saglit lang tayo sabi ko.

 Chapter 2

(New Classmates)

eto na nga pumunta na kami sa mall and then pinapunta na rin naming si Tin para mag-shopping. Pinag-sabay naming ang pag-sho-shopping and ang pag-ispy sa crush ni Sophia. Aikah. He’s there oh sabi ni Sophia. She’s jumping while smiling at me. Actually sa school rin namin nag-aaral si Jonas sikat rin sya sa school. Kasama rin niya si Niel and yung isa ndi ko alam. But he’s handsome, cute, tall, and pereng nesekenye ne eng lehet

and he’s your typical dream guy. sabi ni Sophia. Haha.

Sophia cno ba ung isa pang kasama ni Jonas?

Ah yan. Si Chadler-Kent Tomlinson-Horan Ashton Mariano.

Sikat rin sya sa school natin.

Ha? School natin? Bat parang ndi ko nmn sya nakikita?

Eh ksi nmn ikaw Aikah palagi ka nalng nsa Music room noh.

And si Chadler nmn nasa art room.

Ah. Ganun nmn pla eh napatitig nalng ako sakanya

. Crush mo sya Aikah? I can ask Jonas to introduce him to you, If you want. J. Ano ka ba nmn Sophia. I don’t have time for that noh. Mas mabuti pang umuwi nalang tayo. Total you saw him naman na eh. Ok fine. But ayaw mo ba tlga ng alok ko? Of course I’m sure.

I think……

Chapter 3

(In class)… I know that graduating na kayo this year and do your best pra makagraduate kayo… go lng ng go. We know naman na palabiro talaga yang si Ma’am Gonzales kaya lahat kami si Ma’am Gonzales lang ang fave. Kahit Chem yung subject nya. Anyways, bka nag-ta2ka kayo kung bkt half lng kayong nand2. Inilipat sila sa ibang room and yung half din nung room na lilipatan nila ay dito mapu2nta sa-atin. Andito na cla maya2 lng. 1 sit apart lahat kyo, starting from you Ms. Delgado. Move at malapit na cla d2. What? So ibig-sabihin hindi na kmi makapag-ku-kuwentuhan? Move backward Ms. Sandford-Park. So ayun na nga nag-move na kming lahat. Noon nasa unahan ako but starting ngayon. Nasa pinaka-likod na ako. Mas ok na siguro yun para makapag-concentrate na ko. Aikah! I hope na sila Jonas ang malilipat d2. Haha. Oh My G. Eto na cla. Here they are class. Room C.. Aikah. Cla Jonas. Oo nga. Nakita ko. Ang tatangkad nila. Grabe completo cla. Mr. Soriano sit beside Ms. Lee. And you Mr. Mariano sit beside Ms. Sandford-Park. Tayo ka para alam nya kung saan cya uupo blah blah... Ang yun na nga, naayos na kmi. And lumabas na si Ma’am para daw magka-kilala na daw kami. And I’m sure na kinikilig si sophia kasi katabi nya si Jonas. Hello. I’m Chadler-Kent Tomlinson-Horan Mariano and your Aikah Courtney Sandford-Park right? Nice to meet you.  Wink. Grabe nag-wink cya sakin? And pano nya nalaman name ko? Nakipag-shake hands nalng ako. He looks good. Yes. I’m Aikah Courtney Misaki Sandford-Park. Pano mo pla nalaman name ko? Cno ba nmn ang ndi makaka-kilala sau ikaw ang captain ng volley ball dito sa school and all time champion sa violin and piano. Everyone knows kung sino si Aikah Courtney Sandford-Park. Wink. Ahh ok. Grabbee nakakahiya! Oh bat ka naman mahihiya. You should be proud. I guess so. Tnx. Btw. Napansin ko kanina na nakatitig ka sakin. Crush mo ko noh sabi ni Mr. Mariano? What? Ang kapal nmn ng face mo! Guilty ka siguro noh. Kasi nabulgar na kta. Hahaha. Hoy. Mr. yabang. Ndi porket mabait ako. Eh pwd mo na kong ganyan ganyanin. So totoo nga na my gusto ka sakin? Don’t worry ok lng sakin hayaan mo sasagutin rin kita. Whahaha. FYI. Kahit kalian ndi ako magkakagusto sa isang mayabang na tulad mo sabi ko naman. Sa sobrang lakas ng boses ko. napatingin cla samin. Ayieeeeeeeeeeh. Kilig pa tlga tong mga mokong na 2. Tapos naka-smile tong si Mr. Yabang. Antipatiko.tlga. I Hate you Mr. Chadler-Kent Tomlinson-Horan Mariano.  

Chapter 4

Ms. Angry(Sandford-Park)  hates Mr. yabang(Chadler)

Guys sabi pala ni Jonas. Makikihang-out daw sila sa atinabi ni Sophia.

Isasama daw niya si Niel at Chadler.

Ano? Kasama pati yung yabang na yun?

Bkt Aikah? Galit ka parin ba kay Chadler?

Don’t mind him sabi ni tin.

Anong DON’T MIND HIM? 

Napaka-yabang nya at antipatiko. Ndi ko type yung tipong MAYABANG. Mag-wo-walk out na sana ko kaso biglang dumating yung Mayabang na yun.

At si Mr. Yabang pa talaga ang unang nag-salita.

Oh. Jonas. Kasama pala ng chick mo yung may crush sakinsabi ni Chadler

! At lumapit pa sakin. Obvious na iniinis niya tlga ako. Anong crush ang pinagsasabi mo? Kahit kalian ndi kita mag-giging crush noh.

Pakipot ka pa sabi niya

.. bat di mo pa kasi aminin na crush mo ko?! haha.

Yuck. Anong crush. Eh ang panget, panget mo nga naiinis na talaga ako sa Mr,. Yabang na to. Umalis ka na nga ditto at baka mahimatay pa ko dahil sayo. Unexpected. Hindi ko akalain na lalabas yun sa bibig ko!

hoy. What are you insinuating Ms. Sandford-Park?

Well, I’ve got nothing to insinuate kung totoo man ang mga sinabi ko. (Angry)

Oh really? Hoy ndi ako panget sabi niya, Baka ikaw siguro. Ang daldal mo para kang manok.

Payatot na nakatayo. Ikaw naman ang nagsimula ng gulo natin eh.

Anong payatot, Hoy babaeng matakaw? Ikaw ang Manok, ang payatot ay parang walang hangin sa katawan. Nakikita mo to. May macho ako. Machong macho. Eh yang sayo. Para nga walang buto. Ang sarap ilaga ng lumambot lalo.

FYI. May muscles din ako. Lahat ng tao may muscles except you.

Pilosopo!

MANOK.

PAYATOT. guys una na ko. baka kasimahimatay pa ko ditto sabi ko. 

On going please support. and comment na rin at suggest.,.  Chapter 5 malapit na.. Salamat po sa mga bumabasa paki supporthan naman po ako.. sana magustuhan niyo to.. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You hate Me, I hate you tooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon