Chương 36: Xử nam phủ?
Căn phòng hắc ám không bật đèn, chỉ có ánh trăng nhàn nhạt từ ngoài cửa sổ chiếu vào, Vân Tịch Dạ nằm trên giường nhớ tới Lục Thành, một nam nhân tâm cơ rất nặng, hắn khi còn sống đã tới bước đường cùng! Nếu như năm đó không có chuyện gì xảy ra, cô bây giờ có phải cũng giống như Lục Tử Lộ thiên chân vô tà, có một người cha yêu thương mình, còn có một người mẹ ôn nhu thiện lương, một gia đình ba người quá hạnh phúc cuộc sống thực mỹ mãn.
ĐÚng là cô có ý muốn trả thù Lục Thành nhưng cũng không có nghĩ tới bắt hắn chết, nếu như không phải hắn cho người giết cô, có lẽ Lục Thành cũng là chỉ là mất đi công ty cùng những địa vị mà hắn đang có, nhưng hắn vẫn là có thể sống cùng vợ con hắn, đáng tiếc số phận lại trêu người!
An Vũ Hàm đẩy cửa đi vào trong nhìn thấy trong phòng tối om không bật đèn, Vân Tịch Dạ mở to mắt nằm ngửa trên giường, ánh trăng mềm nhẹ rơi trên khuôn mặt cô, làm cô có một dáng vẻ cô đơn như vậy, An Vũ Hàm đi tới bên giường ngồi xuống kéo Vân Tịch Dạ vào trong ngực anh, nhẹ nhàng lau mái tóc ngắn của cô ôn nhu nói: "Đừng suy nghĩ nhiều nữa! Em cũng nói Lục Tử Hạo không phải một kẻ dễ bắt nạt, hắn hiện tại biến mất, em muốn làm sao đối phó hắn."
Vân Tịch Dạ tựa đầu vào ngực An Vũ Hàm nhắm mắt lại, hai tay dùng sức ôm thắt lưng An Vũ Hàm, nhẹ nhàng ngửi hơi thở ôn nhu tản mát ra từ người anh, trong lòng có một mảnh yên tâm! Mím chặt môi chậm rãi câu dẫn ra giọng nói trầm thấp nỉ non "Tiểu Vũ, đừng rời khỏi em được không."
An Vũ Hàm lau khuôn mặt mệt mỏi của Vân Tịch Dạ, nghe cô nỉ non cười ngọt ngào, ôn nhu nói: "Được!"
ANh nguyện ý đứng sau lưng cô chờ đến lúc cô mệt mỏi bỏ neo, anh muốn vĩnh viễn bên cạnh cô như vậy để cho cô không cảm thấy cô đơn, thứ gọi là duyên phận này thực sự là không thể nói rõ được, nhớ tới lúc nhỏ anh ghét nhất chính là một đứa con gái khóc lóc sướt mướt, nhưng lúc nhìn thấy Vân Tịch Dạ, đã không thể khống chế được đến hôn cô một ngụm, tuyên bố bọn họ cả đời này ràng buộc.
Nói là hôn, kỳ thực chính là cắn, khi đó anh còn nhỏ nhìn thấy Vân Tịch Dạ thật đẹp, thì chỉ muốn thân thiết một chút mà thôi! Nhưng không nghĩ khi anh chạm vào môi cô, chỉ cảm giác thấy môi mình chạm vào một thứ mềm ngọt, hơn nữa hô hấp của cô đánh vào trên môi của anh thật ngứa , vì thế anh đã vào làm hai mắt cô đẫm lệ, miệng sưng lên mấy ngày, bây giờ nhớ tới cảm giác khi đó đều là vô cùng thoải mái
An Vũ Hàm khẽ cười cúi đầu liếc mắt nhìn môi Vân Tịch Dạ, cúi người nhẹ nhàng cắn cắn, cảm giác vẫn là thoải mái như vậy. Vừa mới chuẩn bị rời đôi môi đi lại bị Vân Tịch Dạ cắn lại, lực đạo dùng thật là mạnh, An Vũ Hàm chớp chớp đôi mắt to vô tội, cố gắng muốn mân mê đôi môi bị Vân Tịch Dạ cắn trong miệng, thật là đau, nước mắt từng hạt rơi xuống.