Oneshot

718 41 9
                                    


" Ahn Elly ?!"

Một chất giọng pha sự giận dữ lẫn sự khiêu khích vang lên .

Mắt thấy người đang đứng cánh xa vài bước chân , nhìn mình bằng đôi mắt sâu thẳm . Đôi môi nhếch lên , hai tay khoanh lại trước ngực , diện một chiếc đầm màu đen dây cột lên cổ , hở nữa chiếc lưng trắng nõn , phần ngực ẩn ẩn hiện hiện , mang lên vẻ quyến rũ của nó , tôn lẻn vẻ đẹp của người kia .

Elly xoa hai thái dương , vẫn tiếp tục nâng ly rượu lên như không có gì , tiếp tục cười nói với những người xung quanh .

Mũi giày cao gót cứ từ từ hướng về Ahn Elly , khoảng cách chỉ còn cách một bước chân và ...

Cô gái kia bước ngang như không hề quen biết .

Cô ta tiến lại một người gần đó , ôm lấy hắn , môi nở nụ cười ma mị , đối phương vì thế mà ôn nhu hôn lên môi cô .

" Đủ rồi . "

Ahn Elly la lớn , những ánh mắt tò mò hướng cô mà tìm đáp án kẻ vừa lớn tiếng , nhanh chóng chạy lại cầm chặt cổ tay cô gái kia , kéo phăng về phía mình , đôi mắt trăm ngàn lần tức giận. Siết chặt cổ tay cô gái ấy đến đỏ cả lên

Cô ta không những đau đớn mà còn mỉm cười .

Lôi cô ấy vào nhà , Elly hung bạo mà đẩy cô ấy lên chiếc giường .

" Park Junghwa !!!"

Elly giữ chặt hai tay em , cô chóng đầu gối hai bên eo em , em ở dưới thân cô không chống cự cũng chẳng tỏ thái độ , khẽ liếm môi dụ hoặc đối phương .

" Rốt cuộc chúng ta là quan hệ gì ?!" Cô nói nhẹ như không

" Người yêu ? " Em phà hơi nhẹ vào cổ Elly , rồi lại nói một cách ngây thơ : " À không , tôi với chị là tình nhân thì đúng hơn . "

" Em ?!"

Em quay đầu qua nơi khác nhìn tấm hình trên bàn . Lòng bàn tay nắm chặt lại .

" Chúng ta kết thúc rồi , Park Junghwa , em cần gì cứ lảng vảng trước mặt tôi chứ , khiến người khác chú ý đến mối quan hệ của tôi và em , rồi em lại hôn kẻ khác trước mặt tôi . Em nói đi , việc gì phải gây sự chú ý đến tôi ?!! Em biết rõ tôi khó chịu khi thấy món hàng của mình bị người khác chạm vào mà ?"

Cô cuối đầu ngấu nghiến chiếc cổ thơm ngon đó , đưa lưỡi cảm nhậm vị ngọt đó .

" Vì tôi còn...... yêu chị ."

Cô dừng lại , ngẩng đầu lên nhìn người đôi mắt đang phủ tầng nước kia .

" Nhưng tôi coi em là món đồ chơi ."

Nói dứt câu xong cô đứng dậy , đưa tay chỉnh sửa lại suit đen trên người .

" Chị có bao giờ nghĩ ... tôi cố gáy sự chú ys đến chị, chỉ vì muốn chị theo đuổi ? Chị không nhớ lần đầu tiên với tôi sao , chị không cảm nhận được đó là sự tự nguyện , cực kì thoải mái ở tôi sao ? ."

"..." Cô đứng im , hướng ra phía ban công .

" Vậy mà khốn kiếp thật LE , chị lại nhẫn tâm tìm đến tôi chỉ để mua vui , tôi thích được thấy chị ghen , thích được chị yêu thương , thích được chị chở đi chơi bất kể nơi nào , những cái ôm đày ấm áp , nhưng ....tất cả là chỉ dành cho ..."

Nỗi ức nghẹn của em như sắp trào ra, đôi mắt ướt đẫm : " Chỉ dành cho .....hức ....Heo Solji......mm"

Cô đưa môi mình áp lên đôi môi đang thốt lên những từ khiến lòng cô loạn kia . Đưa lưỡi liếm nhẹ bờ môi hồng hào , rồi luồng vào khoang miệng kia , lưỡi cả hai quấn chặt nhau , nước bọt từ miệng Junghwa mà chảy dài bên mép . Em cứ thể mà nhắm mắt hưởng thụ.

" Mm....uưm ....mm..."

Dứt khỏi đôi môi đó , cô nhoẻn miệng cười :" Hà cớ gì em phải làm bản thân đau đớn vậy ? "

Em mở mắt muôn phần ngạc nhiên .

" Chị đang kiểm tra món đồ chơi à ? " Cười khổ.

Cô ngồi trên chiếc ghế gần đó băt chéo chân :" Em biết đấy , nguời tôi yêu là Heo Solji , nhưng có lẽ em khiến tôi ngây ngẩn khi bắt gặp lần đầu tiên , lập tâm trí tôi tự bảo bản thân rằng phải có được em , như ban nãy , sự ma mị của em khiến tôi muốn cuỗm em đi khỏi tên dơ bẩn đó và khiến em là duy nhất của tôi . Tôi đã ghen ."

Nói rồi cô đứng dậy , bước ra khỏi phòng .

" Chị đã yêu em sao Elly ?"

Em cố tình hét lớn , nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng .

Mệt mỏi cầm khung hình lên . Cô bắt đầu tự kỷ với bản thân .

" Là chị và cô ta , tks ... đáng ghét. Em đến trước mà , Elly là đồ ngốc , một năm trước còn điên cuồng theo đuổi em mà , khiến em bạt cười vì những hành động ngốc nghếch lúc đó , à thì ra , chị chỉ muốn đạt được thân thể tôi . Tôi nghĩ tôi đã nắm được trái tim chị , nhưng không , người có nó lại là cô ta . Chị là đồ tồi , chị chả bao giờ nghĩ cho tôi . Nhưng ...TÔI YÊU CHỊ ."

Nói rồi cô lao ra khỏi ban công , đưa chân một bước nhảy xuống khỏi đó , thóat khỏi sự đau khổ mà chị mang lại .

" Ít nhất , tôi có thể ở bên chị mọi lúc mà không sợ chị chán ghét ...."
.
.
.
.
.
.

Nhưng cô nhóc thật sự không biết , ngày hôm đó có người rời khỏi phòng cười tủm tỉm đi lựa nhẫn đôi . Trong đầu nghĩ vỏn vẹn : " Em biết ghen rồi ."

Ngày kết hôn đó không phải dành cho Solji , mà lại dành cho em ......

1 năm sau .



Elly ngồi trước mặt ngôi mộ đó , cô đã ngồi ở đây cả ngày , dằn vặt lương tâm của bản thân .

" Có lẽ tôi nên nói cho em biết sớm hơn , Heo Solji là chị họ tôi ."

Bàu trời đổ mưa .....
-------END------

Bánh Bao

[Oneshot] [ Lejung]  TrễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ