BRIAN POV
Pagkauwi ko ay agad akong nagpakuha ng ticket para lumubas ng bansa. Kinagat ko ang labi ko habang nakaupo sa eroplano. Wala akong ni isang dalang gamit. Dammit! I don’t care anymore. Hindi ko na talaga alam ang nangyayari sakin,
Yumuko ako pagkatapos ay inilagay ang kamay ko sa noo ko. isa-isang pumatak ang luha mula sa mata ko. I can’t take this anymore. I can’t do this anymore.
Lumapag ang eroplano, pagkababa ko palang ay isang itim na kotse agad ang huminto sa harapan ko, Kumunot ang noo ko nang bumaba ang salamin nito, sa loob ay nakita ko ang seryosong mukha ni lolo sakin.
Bumaba ang isang lalaking nakaitim na suit pagkatapos ay pinagbuksan ako ng pintuan, pumasok ako sa loob. Isang malakas na sapak agad ang natikman ko galing kay lolo. Hindi ako sumagot, ni hindi ako nanlaban. I know I deserve this. Kulang pa nga ito.
“You’re a disappointment!” matigas na tugon nya sakin. Hindi ko matignan ang galit nyang mata. Siguro dahil sa nasanay ako na nakilala sya bilang isang baliw na matanda. Pero ngaung nalaman nyang sinaktan ko ang paborito nyang si Chris. I know hes really mad at me.
“Dammit!” bulong ko kasabay nang paglagalas ng luha ko sa mata.
“Wag mo akong iiyakan brian, kasalanan mo yan.” Utas nya sakin.
Tama sya. Kasalanan ko. Damn this bullshit! Hindi ko na talaga alam ngaun, pakiramdam ko, kalahati sa pagkatao ko ang nawala kasabay ng pagkawala ni chris sakin.
Nakarating kami sa hotel maya-maya.
Diretsyo akong humilata sa kama. Nakatulala lang ako sa kisame habang inaalala ang mukha ni Chris, pakiramdam ko ilang libong milya ang layo nya sakin.
Ilang araw palang akong nasa Germany na sobra na ang pagkamiss ko sa kanya, Panay ang labas ko gabi-gabi kasama ang iilang babae, umiinom ako, naglalasing, hindi umuuwi. My whole life is being F*ck up!
“Hey hottie.” Itinaas ko ang ulo ko, Nakita ko ang isang babaeng matangkad, blonde ang buhok at may asul na mata na nasa harapan ko.
Kumalong sya sakin at nagsimulang halikan ako sa leeg. Hinalikan ko din sya,
Bumitaw ako ng maramdaman ang pagpasok ng kamay nya sa suot kong polo.
Bahagya ko syang itinulak.
“Not to fast.” Bulong ko.
“Lets get a room.” Utas nya sakin pagkatapos ay hinila ako patayo, wala sa sariling nagpatinaod lang ako sa kanya ng harangan ako ng ilang lalaki sa bar na iyon.
“What?” singhal ko sa kanila.
“This my ma’ girl, why did you kiss her you, f*cking bullshit!” utas sakin nung isa. Ngumese ako pagkatapos ay itinulak papunta sa kanila ung babae.
“Tangina. Taken na pala.” Bulong ko pagkatapos ay tinalikuran sila.
Hinila ako nung isa sa balikat pagkatapos ay agad na sununggaban ng suntok. Napatumba ako dahil doon. “what are you sayin? You funk!” utas nya sakin. Tumayo ako pagkatapos itinulak din sya.
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall Inlove
HumorSi Christina ay isang anghel, hindi literal na anghel pero ganun ang tingin sa kanya ng lahat. isang simpleng babae na may simpleng pangarap at buhay not until there's Brian Thomas Fuentes, isang "DEVIL" ika nga iba. nagtagpo ang kanilang landas ng...