Tác giả : honey_smile
Rating : K+
Casting : BuBe , WangGui
Nguồn: DAN
Chap 1 :
Khung cảnh trước cửa nhà Họ Viêm thật sự rất náo nhiệt . Trên thế giới có lẽ dòng họ Viêm là đứng đầu và xếp sau là 20 gia tộc đều có máu mặt ở các Châu , các nước . Nhưng thắc mắc là tại sao hôm nay trước cửa nhà ông lại như vậy ?
- Gia đình tôi cũng có mà .
- Gia đình tôi cũng có . ( có cái gì vậy trời ! Chẳng hiều gì hết )
- Sợi dây chuyền đấy gia đình chúng tôi cũng có . Tại sao lại chọn họ vậy trời !
Sợi dây chuyền này có một mặt hình trái tim , bên ngoài thì có thể làm giả đc nhưng bên trong vòng thật có khắc tên của 2 anh chàng đẹp trai .
- Stop . Chúng tôi sẽ nhận hết . Nếu con trai tôi chọn ai thì gia đình Họ Viêm nay sẽ làm thông gia với gia đình nào đó ? Còn bây h thì mời mọi người về cho . ( ông Viêm nói )
- Thưa ông còn 2 vị tiểu thư mà đính ước với thiếu gia thì sao ạ . ( quản gia nói )
- Để cho chúng nó tự chọn lựa thì tốt hơn . Khỏi bảo tôi bắt ép , nhưng tôi tin ai đính ước thật sự sẽ làm con dâu của Viêm gia này . Hahaha ( tiếng cười vui vẻ vang khắp căn nhà rộng lớn )
Để em giả thích tiếp nhé ! Cả nhà biết không ? 19 gia tộc lớn nhỏ này toàn sinh con gái . Mỗi gia đình ông Viêm giàu có lại sinh đc 2 cậu con trai , lại bayby nữa chứ ? Nhưng thức chất các thiếu gia không có ở nhà mà đang đi kiếm tiền . Việc kiếm tiền này cũng nhàn thôi nhưng công việc này mai sau sẽ shocked đấy nhỉ !
- Wo ai ni Abbu .........Wang zi ( tiếng ai mà ghê quá )
- Phi luân hải . Phi luân hải ......... Lollipop Lollipop .
Hóa ra ở trên sân khấu đang có 2 nhóm nhạc nam đang đc phòng vấn một chút gì đó . Họ đều bảnh trai cả khiến các Fan nữ ở dưới hò hét .
Kết thúc chương trình trên xe ô tô trở về tổ ấm mà họ đang có .
- Abbu , Wangzi có lẽ 3 ngày nữa bố cậu sẽ về . ( quản lý nói )
- Bố tôi đã đồng ý cho anh em tôi làm nghệ sĩ rồi mà . Về đây làm gi thế ko biết . ( Abbu đang tháo chiếc giầy ra )
- Lần trước bố cậu dọa dẫm tôi cũng đã sợ lắm rồi . ( Jiro đặt mình trên chiếc ghế sofa )
- Nhưng ko biết bố về đây đợt này có mưu đồ gì ko nữa . Em thấy lo lo thế nào ý . ( Wang zi nói cảm xúc của mình cho anh zai )
- Lần trước thì đòi 2 đứa có bạn gái . Thế là bảo Selina và Tiểu Huân giả làm bạn gái các cậu . Thế là cũng qua . Chắc lần này vẫn phải gọi 2 cô ý rồi . ( Chun cười )
- Không có đâu ? Bố của 2 người chẳng biết sẽ làm chuyện gì cả . Nhỡ bảo 2 người ngủ chung thì sao ? ( Jiro bật ngay dậy )
- Anh làm gì mà vội dữ vậy ? Ai nói gì đâu nào ? ( NK liếc Wz rồi cùng cười )
- Em hiểu bố em mà , chắc bố em cũng biết là 2 cô ấy ko phải bạn gái từ lâu rôi . ( Abbu đi lại nói )