Ang pagiging BUTLER niya ay isang napakahirap na obligasyon lalo't lalo na kung siya talaga ang magiging amo mo.
Isang napaka sutil at suplada na babae na wala ng ginawa kundi mambwisit at guluhin ang buhay ko.
Isang babae na sobrang yaman at isang prinsesa subalit daig pa ang isang lalaki dahil sobrang maton, brutal at mahilig manakit.
Isang napakamapanghusga na amo na parang ewan na abnormal na parang laging may topak.
Ewan ko ba pero habang tumatagal ang panahon, mas nakikilala ko na siya.
I saw her smile that always made my day.
When I hear her laugh, it make my heart beat fast.
When I saw her cry, I felt strange.
I saw how fragile she is, behind her tough and brave appearance.
I saw her true self.
Being her BUTLER, changed my whole life.
Being her BUTLER made me realize how important she is to me.
Being her BUTLER made me realize that I don't want to lose her. I want to protect her even if it cost my life, I' ll take every risks.
Pero hindi pwede 'yon.
Hindi ko pwedeng gawin ang mga bagay na iyon.
Hindi niya ako kilala.
Hindi niya alam ang tunay kong pagkatao.
Wala siyang alam kung sino nga ba ang totoong ako.
Hindi niya alam ang totoong dahilan at rason.
Naguguluhan na ako....
pero isang bagay lang ang alam ko...
I'M HER BUTLER.