Chap 1
Tronq nhà kia có 2 chị em sinh đôi, nó là em. Nếu so sánh thì mẹ nó lại tự hào về cô chị hơn cả bởi vì chị nó có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, học giỏi, tài nănq đk nhiều nqười mến mộ. Còn nó thì có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết như đoá hoa chi tử nở rộ. Nó sốnq nội tâm, khép kín lắm, học hành thì lẹt đẹt đứnq cuối lớp duy chỉ có môn thể dục là nó trội lên trên tất cả mọi nqười. Vì thế tronq nhà ko ai yêu nó bằnq ba nó cả. Một nqười đàn ônq suốt đời vì gia đình mà ko quản khó khăn kiếm từnq đồnq bạc lo cho từnq miếnq cơm manh áo của 4 miệnq ăn. Nhà nó nghèo bởi thế mà má nó suốt nqày chê trách sao ngày xưa mình ngu lại đi cưới nqười đàn ônq như thế mà giờ phải chịu cái khổ chẳnq khác j nqười khác giờ đanq hưởnq vinh hoa, phú quý như hoànq hậu. Thế nhưnq nó nghĩ ba nó tốt bụnq với mọi nqười và chịu được cái cảnh mẹ nó suốt nqày phàn nàn là hay lắm r. Nếu là nó chắc bỏ từ lâu...
Tronq lớp, nó là cô bé lầm lì ít nói chẳnq giao lưu với ai, và cũnq chẳnq ai chơi với nó cả. Nó nqồi một góc bên cửa sổ, lúc nào cũnq nqủ gật nên điểm cứ thế cũnq ngủ theo. Còn chị nó hoà đồnq, vui vẻ, dễ gây thiện cảm với mọi nqười xunq quanh nên đk mọi nqười yêu mến.
Một hôm, cô Sinh lớp nó đanq dạy thì cô giáo chủ nhiệm nó đi vào :
_ Xin phép cô cho tôi nói chuyện với lớp một chút...
Cô nó thườnq nqày dữ lắm cơ mà sao hôm nay cười toe toét thế kia, lạ thật
_ Giới thiệu với lớp hôm nay lớp ta có một bạn nam sinh mới chuyển vào. Cô monq các bạn sẽ giúp đỡ bạn ấy nhiệt tình... Vào lớp đi con.
' OH '. Cả lớp la to trừ nó. Đó là cậu học sinh da dẻ trắnq trẻo, dễ thươnq, khi cười lộ hai lúm đồnq tiền trônq rất cuốn hút. Nó chẳnq bận tâm bởi trai đẹp ko bao giờ thuộc về nó... Thế nhưnq định mệnh thật trêu nqươi, tronq lớp chỉ có chỗ nó còn trốnq một ghế nên hắn (cậu nam sinh ) xuốnq nqồi ở đấy. Vì nắnq chói vào mắt nên nó ko nqủ được mà dời qua ghế hắn. Hắn bước xuốnq bàn nó, chậm rãi nói:
_ Bạn ơi, chỗ mình ở đây phiền bạn về chỗ bạn nqồi...
Nó chẳnq buồn để ý mà cứ nqồi đó mãi như cây đinh đã đónq xuốnq rồi. Hắn vẫn kiên nhẫn nói:
_Bạn ơi chỗ này là của mình
Nó vẫn giữ nguyên tư thế, coi lời hắn nói như gió thoảnq bên tai. Chị nó bỗnq la lớn:
_ Em thật quá đánq lắm rồi đó. Kệ nó đi, cậu đổi chỗ với mình đi. Mình nqồi chỗ đó cho.
Tronq lònq nó vô cùnq nqạc nhiên, rốt cuộc cũnq có anh hùnq cứu mĩ nhân rồi... Í lộn mĩ nhân cứu anh hùnq chứ phải. Hắn lắc đầu nói ' cám ơn '. Rồi quay về phía nó một lần nữa nói:
_ Phiền bạn...
Hắn chưa kịp nói hết câu, nó đã nqồi xích qua vì cứ ồn ào thế kia sao nó nqủ được... Hắn chậm rãi nqồi xuốnq cất tiếnq chào nó:
_Chào bạn, rất vui được làm quen với bạn...
Rồi nở nụ cười với hàm rănq trắnq bónq với nó đẹp mê hồn. Nhưnq nó nhanh chónq lấy lại bình tĩnh. Nó quay lên phía trước thây chị nó đanq nqồi nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn. Nó nhún vai rồi gục nqủ xuốnq bàn. Nó khônq biết tronq lúc nqủ, hắn đã nhìn nó say sưa như thế nào. Khi hắn vào lớp thấy nó, hắn cảm thấy lạ, bởi tronq lớp mình nó nqồi lẻ loi, đơn độc, nằm ườn ra bàn. Sau này hắn mới biết, nó ít nói, lầm lì, học hành thấp tệ nên ko có ai chơi cả... Khi hắn nqắm nó nqủ, trônq nó rất đánq yêu, bỗng tronq lònq hắn trào lên một dònq nước ấm áp, nhẹ nhànq rót vào tim hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh chúng ta thuộc về nhau
Historia CortaTruyện viết về hai chị em sinh đôi cùng yêu một người đàn ông. Tình yêu khiến một người trở nên mù quáng hại người còn lại...Cuộc chiến giữa hai người con gái đều như nhau. Vậy người đàn ông kia chọn ai. Muốn biết hãy theo dõi truyện "Định mệnh chún...