Chương 15- Lùn như cậu, trèo kiểu gì?

2.3K 97 4
                                    

Khánh Nam? Khuôn mặt anh tuấn với nụ cười toả nắng đang đứng ngay đây, ngay bên cạnh Tiểu Vy.
Nên vui hay nên buồn đây?

Tiểu Vy nhớ lại chuyện xưa mà mặt đen lại, chỉ muốn tìm cái lỗ để chui xuống. Trời ơi, sao lại bắt gặp cậu ta ngay trong hoàn cảnh như thế này, thật xấu hổ chết đi được!

- Có cần tớ giúp không?

Tiểu Vy chưa kịp hoàn hồn thì tiếp tục rơi vào tình trạng hồn xiêu phách tán.

- À..à, không cần...không cần đâu!

Khánh Nam, Tiểu Vy chỉ mong cậu ta lơ đẹp cô đi cũng được chứ đừng nói đến việc giúp đỡ cô.

- Chắc chứ?

Khánh Nam đặt chiếc ba lô hai dây xuống nền đất, một tay đặt vào tường, mắt đăm đăm nhìn Tiểu Vy.

Cùng lúc một bóng dáng quen thuộc đi tới, cậu ta kéo dây ba lô trên vai xuống, có lẽ cũng định quăng vào trong giống Tiểu Vy. 

Lại còn ai ngoài tên Hàn Quân, nhưng sao cậu ta lại ở đây được?

- Hàn Quân?

Tiểu Vy nhìn thấy cậu ta liền bất ngờ hỏi một câu, Hàn Quân theo quán tính nhìn về phía hai người trước mặt, sau đó không nói không rằng, quăng chiếc ba lô vào trong tường rào.

- Không phải cậu đi học từ sáng à?

Hàn Quân: "..."

- Này...

Tiểu Vy đứng bên này bực bội nói như hét về phía Hàn Quân, làm Khánh Nam cũng phải sợ mà nhìn về phía cậu ta.

- Lớp 12 A, bà bảo tôi căn dặn cô, không nhớ thì tự tìm lấy.

Nói rồi cậu ta vít lấy thành tường, lấy đà đạp mạnh chân xuống đất. Với chiều cao lí tưởng cùng thân hình to khoẻ, chẳng mấy chốc Hàn Quân đã vụt đâu mất.

Thật may mà Hàn Quân nhắc Tiểu Vy, nếu không thì cô cũng chẳng biết mình học lớp nào, chỉ tại sáng dậy "sớm" nên mới quên mất việc này.

Tiểu Vy tiếp tục cơ chế đơ trước mặt Khánh Nam, cậu ta lấy ba lô dưới nền, không quăng vào mà mắc lên chỗ sắt nhọn trên tường rào. Sau đó liền quay sang Tiểu Vy...

- Bây giờ tớ vào đây.

-À...ừ.

Tiểu Vy ú ớ trả lời, dường như dù vài phút trôi qua vẫn không thoát khỏi tình trạng kinh ngạc, cô và Khánh Nam lại có ngày gặp lại sao, đúng là thiên ý, thiên ý mà.

- Cậu vào trước đi..

Khánh Nam đột nhiên đổi ý, quay sang nói với Tiểu Vy làm cô càng ngớ ra, sau đó giống như vỡ nhẽ ra chuyện gì, Tiểu Vy ừm ờ rồi nắm tay lên hai chóp nhọn trên tường.

- Tớ trèo vào đây.

- Lùn như cậu, trèo kiểu gì?

Cực phẩm cậu chủ, tha cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ