Chapter 1

3 0 0
                                    



Ethan POV

"Hey,princess,laro tayo?" Seductive na tanong ko sa kakambal ko. Matagala na namin 'tong ginagawa. Simula 19 di na sya virgin. Ako ang nakakuha. Pero with did this just for fun.

"Hmmm....okay! Habolin mo muna ako!" Masayang sabi nya at tumakbo. I'm 24 years old. Syimpre pati sya,kakambal nga eh. Tinakbo ko sya patungong kwart nya.

"Ah Kuya. Maliligo na pala ako! Pinapawisan na ako" Sabi nya at nag-peace sign.

Nathalie POV

Pumasok na ako sa banyo at naligo. Napatalon ako nung may kamay na humawaka sa tyan ko---back hug.

I faced Kuya,kahit naked ako.

"You're so sexy,my princess " Seductive na sabi ni Kuya. Namumula na naman ako.

"And you're so hot" Sabi ko ng napagtanto na naked din sya.

"Sa bathtub na lang ako,dyan ka sa shower" Sabi ko at humiga sa napakalaking tub.

"Ayaw mo ata akong kasabay ah" Pagtatanpo ni Kuya kaya tumingin ako sa kanya and smiled sweetly.

"Ang gwapo talaga ng kuya ko...wag ng magtampo" I sweetly said. Seryoso syang naliligo kaya hindi nya ako pinansin. Naku! Aabutin na naman ako nito ng tatlong araw. Haaaaayyy naku....

Naligo na lang ako. Mamaya na ako maging sweet kay Kuya. Ang tagal pa naman nun magpatawad.

Pagkatapos kong magbihis ay pupunta na ako sa McMarion High. Isang subject lang naman. 2pm. And 1:38 na.

Pagkalabas ko wala na si Kuya.

Ethan POV

Naglalakad na ako sa hallway.
Walang tao. Actually,ang section 3-A lang ang may pasok ngayon. Habang naglalakad may humila sa'kin papasok ng usang abandoned room.

Isinandal nya ako sa pader.

"Babe! Fuck!" I cussed nung mapagtanto kung sino yun.

"Revenge lang 'to sa pananakot mo sa'kin nung monthsary natin!" Childish na sigaw nya mukha ko. Pero stone-cold lng mukha ko kaya nag-change ang expression nya.

"I'm not in a mood right now,babe" Seryoso kong sabi and brushed my hair. Nilagay nya kamay nya sa batok ko.

"Babe,is there something wrong?" Tanong nya looking straight to my eye kaya nag-iwas ako ng tingin. Matagal ko ng hinihintay na makipaghiwalay  sa kanya. Boring nyang kasama. No FUN.

"Babe...." sabi nya at kiniss ako sa cheeks. "Do whe have problem?" Tanong nya at ibinaba ko ang kamay nya.

"We're done" Matigas kong sabi at iniwan syang nakatulala. Naglakad na ako paalis pero hinila nya ako.

"Babe! Anong 'we're done' ?! I can't understand! Give me reasons!" Nangingiyak na sigaw nya.

"I don't love you. I'm bored. I'm just playing you" Cold kong sabi at iniwan na talaga sya.

Marami na palang mga tao o kaklase ko umupo ako sa chair ko.

"Please! Babe! I..." Di nya natapos ang sinabi nya nung hinalikan ko ang katabi kong kaklase.

"This is the reason why. Satisfied? We've been together for 3 weeks...wala lang akong right time para makipaghiwlaay sa'yo" Cold na sabi ko. Actually,akala ko,di sya maniniwala dahil akala ko nabigla ang kaklase ko. But,HELL NO! Si Fiona pala! Ang slut queen sa campus.

Kumapit sya sa braso ko at ngimiti kay....ano nga pala pangalan ng ex ko? Jena! Yeah! Yung nangiyakngiyak na dito.

"Yan napapala sa mga ilusyunada! He's just playing you! And found out that you're boring...." Sabi nya kay Jena at tumingin sa'kin. "Promise.....Hindi ka magsasawa sa'kin" Malanding sabi nya at hinalikan ako...toridly...aggressively....
passionately....

Umalis naman su Jena sa tapat ko at pumunta sa upuan nya then I broke the kiss...well,aaminin ko. Mas magaling nga sya sa lahat ng kahalikan ko. She even beat my twin's kiss.

"Nice kiss,honey" Seductive na sabi ko at pimikit. Wala pa kaseng prof.

"Kuya!" Napadilat ako nung tinawag ako ng twin ko.

"Yes,my princess?" Bored na tanong ko.

"Heh! Letche ka! Kailangan ko pa naman mag-commute dahil iniwan mo 'ko! Bwiset ka talaga!" Sigaw nya at umupo sa tapat ni Jena. Beat Friends! Tch!

"Mukha mo?" Tanong ko kay Fiona nang makita na naiinis at parang namatay--ah ewan!

"Alam mo bang nagseselos ako sa kambal mo dahil tinawag mo syang 'MY PRINCESS' ?! So pag-aari mo sya? And princess? Samantalang ako,honey?! Paano kong kakainin ako ng bubuyog?!" Mabilis na sabi nya. Didn't expect a slut will get jealous because of endearment.

"Pag-aari ko sya dahil ako na ang kapatid nya. Princess dahil yun din tawag nina papa at mama. Honey tawag ko dahil....sweet ka" Sabi ko at hinalikan sya. And winked.
Panigurado magkakapoints si Marko. Marko ang panhalan ng alaga ko.

Nathalie POV

Kumirot ang puso ko ng makita si Kuya na kahakikan su Fiona. Fiona the Bitch Slut! Alam ni Kuya yun pero go lang ng go.

"Labs? Bakit ka umiiyak? Ako lang niloko ng Kuya mo" Nabihla ako sa sinabi ni Jena. Agad kong pinunasan ang luha ko.

"Labs,tinutulungan lang kitang umiyak. 3 minutes na kang nandito na ang prof" Biro ko sa kanya. Chaka endearment namin ng best friend ko noh? Labs.

"Love you ,Labs" Sweet na sabi nya kaya tinulak ko sya at sabay na sumigaw...

"YUK! DI TAYO TALO!" Sabay na sigaw namin at tumawa.

Yan ang pinaka-favorite na line naming dalawa.

THE BEST AT BEDWhere stories live. Discover now