Trần tình sự dở hơi của Kim Sojung những ngày gần đây

2.3K 94 38
                                    

2:00 PM

GFriend's dorm

Wonha's room

Âm thanh của nước phát ra từ chiếc vòi sen trong phòng tắm bỗng im bặt, vài phút sau, cửa phòng tắm bật mở, người con gái nhỏ nhắn với độc nhất chiếc khăn tắm trên người bước ra. Chiếc khăn tắm không đủ che giấu những nét quyến rũ nhất trên cơ thể nàng, khe núi lấp ló như muốn được thoát ra khỏi sự che đậy hờ hững có cũng như không này. Ở phía dưới, chỉ cần một động tác ngồi xuống, phần quý giá nhất của người con gái sẽ lập tức hiện ra. Nếu mà có Kim Sojung ở đây lúc này chắc hắn đè nàng ra mà mần thịt mất!

Nhưng mà, nói đi cũng phải nói lại, nếu mà có cậu ở đây, nàng sẽ không quấn mỗi chiếc khăn ngắn cũn cỡn này đi qua đi lại trong phòng như thế này đâu. Tên đó ấy hả, dạo gần đây biến thái dê sòm thấy mồ. Đi show mà cứ như chốn không người, ngồi xa thì liên tục nhìn nàng, tia vào những phần gợi cảm nhất trên cơ thể nàng, ngồi gần thì thôi rồi. Nhớ hồi đó, có mấy mẹ fan girl não tàn nào đó nói gì mà Kim Sojung là đồ nhát gái, đồ đần, đến cái mông của nàng cũng không dám chạm. Bây giờ thì tự vả đi! Suốt Weekly Idol, tay trái của cậu toàn mất hút sau lưng nàng, có ai biết là cậu đang xoa butt nàng không hả??? Đồ biến thái đó đâu biết là nàng khó chịu thế nào đâu =.=

Mà cũng tại nàng, tối hôm trước giỡn với cậu hơi quá nên thành ra cái lưng hơi đau. Bởi vậy nên sáng mới than thở với cậu, rồi cậu mới nói là để cậu xoa lưng cho. Ai mà biết được là cậu xoa từ nhà lên tới show =.= mà xoa lưng thì ít, xoa mông thì nhiều !!! Thỉnh thoảng còn cấu nhẹ T_T cái đồ biến thái xấu xa !!! Nàng là nàng phải nhịn dữ lắm, không là đã tát cho cậu một phát ngay tại show. Và cũng tại nàng đau lưng, nên nàng ngồi lâu một chút là phải dựa vào người cậu, mà dựa vào người cậu thì tay chân thừa thải để làm gì? Chân thì không thể gác lên người cậu rồi, tại nó ngắn quá gác không tới =))) còn tay thì đành gửi tạm chỗ cậu, tại bữa đó ở tầng hầm số 3 điều hòa mở hơi nhỏ thì phải, nàng thấy lạnh nên mới để nhờ ở đó. Cậu thì khỏi phải nói đi, chỉ chờ có thế, máu dê lại nổi lên, nắm lấy tay nàng, xoa xoa vuốt vuốt. Nàng biết cậu thích tay nàng, nhỏ nhỏ tròn tròn mềm mềm, nắm rất thích. Tối nào đi ngủ cậu cũng nắm tay nàng, có mấy lần nửa đêm nàng giật mình thức giấc, thấy cả cơ thể đang được cậu bao bọc, bàn tay thì được cậu cưng chiều hôn tận mấy cái. Kim Sojung là mê mệt nàng, nàng biết mà, cho nên nàng làm giá, làm kiêu, chảnh chọe các thứ, phũ các thể loại.

À nhưng mà đó là trước đây thôi, dạo này nàng đỡ nhiều rồi. Tại vì có mấy lần thấy mình làm giá quá, phũ với cậu quá khiến cậu buồn buồn, dù là cậu không nói nhưng mà trên cái mặt ngờ nghệch ấy hiện ra tất cả, có toe toét cười thì nàng cũng nhận ra. Kim Sojung nghĩ gì nàng biết hết, suy nghĩ của cậu làm sao qua được mắt nàng. Với lại á, nàng có biết về shipper Wonha nha, nàng biết có nhiều fan ship cậu với nàng, đu thuyền đu thúng các thứ. Nàng online thấy fans than thở nàng phũ quá, nàng toàn công khai thích Yuju, nhìn Yuju như nhìn crush, xong rồi nàng bơ cậu nhiều quá, phũ cậu nhiều quá, fans của cậu toàn ôm nhau khóc. Nàng vốn dĩ rất là hiền, rất là thương fans, cho nên là thấy fans đau khổ nàng đâu có đành lòng. Bởi vậy nàng mới bắt đầu bớt phũ hơn, bắt đầu cưng chiều cậu hơn. À , thật ra là nàng đang ngụy biện đó, chứ thật sự thì nàng càng lúc càng yêu cái tên đần ấy rồi, nên là không phũ như trước được nữa. Thấy cậu là đã muốn nhào vào lòng để cậu ôm, cậu cưng chiều thì làm sao mà phũ được nữa. Nàng thật sự là không có nỡ phũ....

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ