Prologue

2 0 0
                                    

GARY'S POV.

"Ano ang gagawin mo ngayon? "cheney

"Huh?  Anong ano ang gagawin ko? " ako na may pag-tataka  pero busy parin sa pag haha hanap ng libro habang kumakain ng lollipop

" Tsk. Ang magiging top2 students ay mapupunta sa specialized class at ang mas matindi ay isa satin ay walang magagawa pag dating sa kanya."cheney

"Hoy! " cheney at hinarap ko siya .
Mukhang siya pa ang magkaka problema ng imbes ako dapat tsk. Tsk.

"Pano ka makakain ng lollipop ngayon eh may problema tayo at ikaw walang kanamang pake dahil at least nasa top2 ka? " siya na parang nanay na sumermon sakin..

"Cheney. If you keep stressing your self out. You won't grow. " sabay tap sa ulo niya and i show her my sweet smile at naglakad na dahil wala doon yung libro hinahanap ko siguro hiniram yun kaya nag hanap na lang ako ng ibang libro.

"And don't worry . He's nothing but a lollipop. " sabay tingin sa lollipop..

"At hindi ako makakapayag na malalamangan na naman niya ako. " ako at kumuha ng isang libro sa lalagyan ..

"Are you confident huh? " cheney

"Yeah~" at binuklat ang libro

"So? " cheney naghihintay kung ano ang ihdudugtong ko na salita..

At sinarado ko ang libro at tinignan kung ano ang title ng nakuha ko..
The Game hmm... The game huh! 

"Do you.. " sabay kain ng lollipop at inilabas naman ito..

"Want to play a game? " tanong ko sakanya na may nakakalokong ngiti..

"Game? " kumunot ang kanyang noo at nag tataka kung ano namang laro..

"Anong klaseng laro? " cheney

At sinabi ko sakanya kung ano ang laro at kung ano ang gagawin at game naman siya sa mga plano ko
Hmm.. Tignan natin kung makaka higit kapa sakin no one can beat me up tch..

***********************

Best Vote naman jan ang comment kung gusto niyo ng chapter 1 kamsa.. 😉😉😊

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The shoelaces Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon