Chapter 1 :

1.1K 32 0
                                    





Sarah Pov.






" Ahhh !! B-blake ahhh !! I-its hurt "






I moaned habang sinusubukan niyang ipasok ang kanyang sandata sa aking cherry flower.






" Ahh ! Babe ! Sa una lang yan ahh ! Your so tight "







He moaned. Hindi ko namalayan na tumulo na pala yung luha ko dahil sa sakit na nararamdaman ko sa gitna ng mga hita ko..







Hanggang sa tumagal at nakaramdamn na rin ako ng sarap . he touched my br**st at sinupsop niya yun...






Napuno ng ungol ang kwarto namin kung saan dun kami nakagawa ng milagro na alam kong ginusto naming dalawa ...





____






Simula ng mangyari yun , palagi na naming nagagawa ni Blake ang ganung bagay ! Ang SEX ....








MASAKIT mang isipin na hanggang Sex lang ang kaya niyang ibigay pero heto pa rin ako pinipilit na di masaktan kahit alam kong sa sarili kong hindi niya ko magagawang mahalin....






Bakit ganon ?! Bakit ang selfish ng tadhana ? Bakit kung kailan mahal mo yung isang tao ? Ikaw naman ang hindi nito mahal ?..






Hanggang kailan ba ko magtitiis at hanggang kailan ko ba pilit na itatago ang nararamdaman ko sa kanya ...






Halos walang araw na hindi ako nasasaktan dahil sa t'wing nakikita kong magkasama sila , hindi ko maiwasang masaktan...






Hanggang SEX na nga lang ba ako ? Hanggang katawan na nga lang ba ang gusto sakin ng BESTFRIEND Ko ?






Hanggang saan ko ba kayang maghintay na mahalin din ako ng isang Blake Geronimo .







I'm Sarah Delos reyes 19 years old , 4rth year college of bussiness management .






Blake Geronimo is My bestfriend since birth ... Bussiness management din ang course niya , 20 years old.






He is my first crush , first love ,  first kiss everything he is my first !...





Since High school mahal ko na siya pero tinago ko yun dahil natatakot ako na kapag nalaman niya yun iwasan niya na ko.






Hanggang sa dumating yung point na sinabi niya saken na gusto niya si Bianca , ang Queen bee ng campus ,at siya rin ang nag iisa kong kaaway sa Campus , sa lahat ng bagay magkaaway kami ...







At siya rin naman ang step sister ko , yes ! Step sister dahil anak siya ng bagong asawa ni dad. I dont have a problem with my step mom besides she's a good mother to me like my true mother...






Ang hindi ko lang kasundo ay si Bianca , kaya nag decide ako na kumuha ng sariling condo .. Then one day nalaman ko na kumuha rin si Blake namg Condo malapit sa unit ko ... I'm happy kasi malapit siya saken ...






NBSB ! Oo ako yan dahil kahit maraming nanliligaw saken , never k silang sinagot , dahil isang lalaki lang ang hinihintay kong ligawan ako .






Pero sa kasamaang palad , hindi na mangyayari yun dahil may mahal na siyang iba at wala siyang gusto saken kundi ang body ko lang ....






Pero kahit na katawan ko lang ang kailangan niya saken binibigay ko nagtitiis ako dahl ganun ko siya kamahal... Kahit na masakit hindi ako nagsasalita dahil ayokong lumayo siya at mawala siya saken ...






Kaya kahit na anong gusto niya saken ok lang....






   ..... Dahil mahal na mahal ko siya...








_____
PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon