5 tuoi bao bao ac ma 1

2.5K 0 0
                                    

【TXT diễn đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】

Năm tuổi trong bảo khố trong bảo khố vốn là ác ma tác giả: Ngô cười cười

Nội dung giản giới ]

Nàng vốn là khác thế giới địa du hồn, chiếm ở cái này tiểu thiếp địa thân thể.

Nhân gia xuyên qua đều là nương nương phi tử địa, nhưng nàng chế giễu mặc thành một người tiểu thiếp, hay là một người không bị sủng địa tiểu thiếp.

Cái gì? Nàng một xuyên qua đến lại ở chỗ này sinh hài tử, đau được chết đi sống lại địa nàng, hài tử dĩ nhiên bị mỗ một không sinh dưỡng địa phụ nữ cấp đoạt, nằm mơ đi, nàng muốn cướp về.

Nhưng là nàng như thế nào đoạt được hơn người nhà Vương phi, trong bảo khố trong bảo khố nói chuyện rồi, tỷ tỷ không phải sợ, ta đây trong bảo khố trong bảo khố giúp ngươi rồi, cái gì? Mới ba tháng đại địa trong bảo khố trong bảo khố dĩ nhiên có thể nói rồi, nguyên lai nàng vốn là nàng thân thân đệ đệ.

Thật tốt quá, kích động, vỗ tay phóng ra roi pháo, trong bảo khố trong bảo khố địa mật chế bảo điển, chiêu thứ nhất, khóc cấp cái kia nam nhân xem, chiêu thứ hai, cười cấp cái kia nam nhân xem, đệ tam chiêu, độc cấp cái kia nam nhân xem, thứ tư chiêu, tử cấp cái kia nam nhân xem, không nên hả, nhân gia không muốn chết, trong bảo khố trong bảo khố nói, người nào cho ngươi chân tử rồi, vốn là hù dọa cái kia nam nhân địa.

Trong bảo khố trong bảo khố có chuyện nói, ta đây cũng là một xuyên qua địa, hơn nữa may mắn địa cùng tỷ tỷ cùng nhau mặc, nhưng là xui xẻo chính là tỷ tỷ dĩ nhiên trực tiếp mặc thành nương rồi, hơn nữa cái này ghê tởm địa Vương gia cũng dám như thế đối đãi với chúng ta nhà địa tỷ tỷ, ta muốn tuyệt ăn rồi.

Ta đây trong bảo khố trong bảo khố bây giờ địa nhiệm vụ chính là cùng mẫu thân chạy đi, sau đó cấp mẫu thân tìm một tình chàng ý thiếp địa phu quân, cái này xú nam nhân, biến được xa xa địa, tẩy nhà xí đi.

Trong bảo khố trong bảo khố cấp mẫu thân luận võ chiêu hôn, điều kiện như sau.

Một: người muốn lớn lên đẹp trai, nam nhân chảy nước miếng, phụ nữ chảy máu mũi.

Nhị: trong nhà phải có tiền, vàng làm đậu tử, thi xá muốn hóa tử.

Tam: cả đời chỉ cho lấy một người lão bà ( chính là ta đây nương ).

Bốn: muốn đau thê sủng thê ái thê, nương tử nói trời mưa, tuyệt không nói trời nắng, ( mặc dù nương tử là sai địa, cũng đúng. )

Năm: ngoại mang một người kéo mỡ bình, chính là nàng con mình ta.

Sáu: võ công muốn tuyệt thế, đánh thắng được hái tinh các địa bốn đại cao thủ, ( ra vẻ rất nhiều người hộc máu, hái huyết các địa bốn đại cao thủ, ai có thể thông qua hả )

Hảo, nếu như ngươi đã ngoài cũng làm được rồi, có thể ôm được mỹ nhân về rồi.

Cái gì? Cái này vẻ mặt hắc tuyến điều, nghe nói là hắn cha địa nam nhân đến báo danh rồi, không phải báo danh địa, đến trực tiếp mạng làm bọn hắn về nhà địa, có thể sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

5 tuoi bao bao ac ma 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ