Brayans point of view
Nandito ako sa mansyon ni twin matutulog ako pero binuksan ko ung TV at saka umupo sa sofa.
Hindi ko Alam Nanakatulog pala ako.Naramdam ko nalang na may mga gumagapang sa akin kaya unti unti kung minulat ang mata ko. Ng magulat ako sa along nakita.
" kyyyaaaahhh" tili ko kase....kase....kase.... May lumilipad na ipis hindi lang isa o dalawa kase sobrang dami talaga.
" hahhaah laughtrip hahhaha ang hahha sarap mong ahhaha picturanhahhahah" tu.atawa niyang sabi.
Hindi ako umimik dahil naiiyak talaga ako." sorry I didn't mean to scared you its just fun" siya. Pero grabi ung ginawa niya sa akin huhu.
" its OK diba bukas na kayo pupuntang resort ni mark can I come you know I don't like guys drooling over my mates body" sabi ko she just nod.
" jealous already make sure that your not going to be jealous to joevey Leo tomorrow" sabi niya.
" and by the way can you come with me I have something important to do you know business thing and I'm going to introduce you to the board members" sabi niya.
" mag bihis ka na 1hour and 30 minutes pa tayo pupunta Muna
Tayong mall I'm going to buy some books and you to I heard you love to read books like me twin bro minsan naiisip ko wala tayong pinagkaiba" sabi niya pa yeah wala kaming pinag kaiba tama siya. At umakyat sa taas so ako run mag bibihis naAfter 30 minutes.
" Tara na " yaya niya sa akin kung hindi lang kami kambal matagal ko na siyang niligawan kahit Alam kung may mate siya.
Nakasuot lang namn siya ng backless black dress and 5 inch black Stelleto.
" hoy Alam kung maganda ako pero gwapo ka rin kase kambal kita boi Tara na" sabi niya ang hangin talaga niya.
" si shuu muna ang aatend sa meeting with Mr chua. At dadaan muna tayong company I papakilala kita sa board members" sabi niya at nag lakad.
After one hour
Nandito na kami sa tapat ng D.D Empire iyan ang nakalagay sa labas ng malaking building pag labas namin ng kotse.
Pumasok kaagad kami sa loob at pinag buksan kami ng pinto mukhang nagulat naman ung security.
Good afternoon ma'am.
Bati ng guard sa kanya.
Tumango nalang sila pag kapasok na pag kapasok namin pinag titinginan kami ng mga employees niya." ngayon ko lang. Nalamn ng mag kapatid si ma'am" bulong ng isang Babae.
" oo nga at take note. Kambal sila para siyang boy version ni maam" sabot namn ung kausap ng Babae kanila.
" ang gwapo din" sabi pa ung isa.
" SHUT THE HELL up OF YOU EVERYONE. THIS BOY BESIDE ME IS MY BROTHER A TWIN BROTHER TO BE EXACT KNOW CAN YOU PLS HOLD YOUR M
MOUNTH UP OR I CUT YOUR THROAT" sigaw niya sa mga empleyado niya grabe namn tong babaeng to. Agad namng yumuko ung mga nagbubulungan. At nag lakad nalang ulit kami Hindi na ako umimik. Nakarating kami sa isang pinto pumasok kami doon at nagulat ako sa nakita ko ang dami niyang picture dito ung iba stolen pa pero maganda siya meron pa ung bata pa siya Ewan ko kung masasabi Kong maganda siya ung bata pa siya pero bahay sa kanya ang salamin niyang kulay red maganda naman siya kahit walang nilalagay na pulbos o kahit anong nilalagay sa mukha. Malabo pala mata niya dati ngabe namn kahit kambal kami kunti lang ang Alam ko sa kanya pero siya lahat ng nagawa ko sekreto ko Alam niya pero ako wala tungkol lang sa mga ari arian niya lang ang Alam ko tungkol sa kanya." alam mo drei" nagumpisa na aiyang magsalita kaya nakinig ako hanggang sa ituloy niya ang sinasabi niya.
" pangarap ko talagang magkaroon ng kambal hindi ko alam kung bakit basta tuwing iniisip ko na mag kakaroon ako noon nakangiti na pala ako ng hindi ko alam alam mo minsan ung grade 7 ako iyon ang taon na binding hindi ko makakalimutan an dami ko kaseng inaalala dati eh tapos sa section na iyon ang pinakamadami akong naging crush kase siguro hindi mo Alam na sa buong buhay ko is a lang ang nagging crush ko at yun at si A doon din ako gumawa ng diary ung unang diary ko at isinulat ko sa bagong math notebook para hindi malaman ng iba na diary yun tapos gumawa ulit ako ng bago doon ko sinulat ang lahat lahat... Lahat ng gusto kung sabihin sa pamilya ko na hindi ko masabi lahat ng gusto kung sabihin Kay papa pag nagkita kami Alan mo dating galit na galit ako Kay papa kase iniisip ko noon na inabandona niya ako sinabi ko sa sarili ko na hinding hindi ko siya patatawadin sabi ko pa nga he just gave me his shit his not deserving for my love I don't need his damn concern I don't want him to enter my damn fvcking life he's not worth it he gave me his shit and I'm going to return his shit back to him. Kaya kahit minsan hindi ako nagtanong Kay mama about Kay papa naiinis ako sa tuwing sasagi siya sa isip ko Alam mo kase drie naiingit ako dati sa ibang bata kase iniisip ko si papa dapat ang magiging bestfriend ko lahat ng sekrwto ko siya ang makakaalam pero by the time I was grade four doon ko lang napatunayan na wala siya at hindi na siya babalik kahit kelan Simula noon nag Simula din along magtanong tungkul sa mga bagay bagay pero Alam namn sigurong naniniwala na ako ma may vampires, werewolfs, witches, wizards, mermaids,at iba pang Alam mo na pero ang pinakauna kung tanong sa sarili ko at kung bakit wala anong tatay bakit kailangan kung mawalan ng tatay kase iniisip ko ung sila nanay pa ang nag aalaga sa akin page laki ko si papa ang magiging forever bestfriend ko pero wala siya hindi ko Alan na unti unti ko na pala siyang kinasusuklaman" sabi niya hindi ko Alam na ganoon pala ang nararamdamn niya. Umiiyak narin siya bakit bakit ganito ung nararamdaman ko.
" nagalit ako sa kanya at dumating ung araw na kinamuhian ko siya ng todo pero Alam kung anong mas masakit ung isipin na inabandona niya ako ung isiping hindi niya na kailangan si mama na pinag sawaan niya lang si mama kase Alam mo dalawa lang namn ang katauhan ko at is a doon at page kakamali nagkamali ko na tumatawa ako pero hindi namn ako masaya na ngumingiti ako ng hindi namn abot mata ung iniisip Kong Mali pero tama pala ung iniisip Kong kailangan kung imaging masaya pero sa loob ng katauhan kung iyon nakatago ang tunay na ako nag susuot ako ng maskara pag humaharap sa ibang tao ung beang masayahin,makulit,madaldal,joker,may sense of humor, iniisip ang mga sasabihin ng ibang tao, kung masaya ba siyang kausap ay nag tatago ang isang katauhan ng tunay na Bea ang beang kakatakutan ng mga tao,mesteryoso,walang pakialam sa iniisip ng iba,unhappy,hindi mo makakausap ng matino uniiyak tuwing gabi kase iniisip siya kung anong gagawin siya kung iwan siya ng mama niya anong gagawin niya kung ayaw sa kanya ng tao anong gagawin niya pag nakilala ng iba ang tunay na siya anong gagawin niya pag nakilala siya sa tunay na siya iniisip niya na Baka layuan siya ng mga ibiigan niya" sabi niya pa hindi ko Alam na ganoon pala siya pero bakit
YOU ARE READING
Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥
Hombres LoboOnce upon a time there was a little girl who loved vampires, werewolves, mermaids, wizards,witch and other super natural or magical creatures she's addicted to them and also shes otako or anime addict. and then there was a boy that have 6 siblings...