Chương 130: Giả ngu

2.4K 47 0
                                    




Xe ngựa chậm rãi đi, Hạ Lan Tuyết đùa nghịch mấy quả bồ đào óng ánh trên cái bàn nhỏ, không khỏi nhướn mày, "Mùa này còn kiếm được thứ này, thật đúng là hiếm có."

Nàng vê viên bồ đào, từ từ lột vỏ, ném vào trong miệng, từ từ ăn, "Ngọt, ăn ngon."

Ăn một quả, chẳng thấm vào đâu, nàng lại lấy mấy quả nữa ăn, nhìn tuyết hồ trong lòng Thiếu Khâm, con mắt trừng lớn xoay vòng vòng, đây chính là trái cây mà thường ngày nó rất thích ăn đấy.

"Đây, ăn đi' Hạ Lan Tuyết cũng tinh ý, thấy ánh mắt lấp lánh của con tuyết hồ liền lột vỏ một quả đưa đến mồm nó.

Nào biết, tiểu hồ nghiêng đầu đi, phi thường ngạo mạn.

"A, không muốn ăn? Vậy sao lại nhìn ta ăn mà nước miếng chảy dài ra thế?" Hạ Lan Tuyết lại đem viên bồ đào kia ném vào trong miệng mình.

Tiểu hồ ly ngạc nhiên, nhắm mắt, rúc đầu vào trong lòng Thiếu Khâm, chắc là đang tức giận.

Hạ Lan Tuyết ha ha cười, đưa tay xoa đầu nó, "Thật đúng là đáng yêu."

"Đúng rồi, ta có chuyện muốn hỏi ngươi." Vuốt vuốt, Hạ Lan Tuyết đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt to sáng long lanh nhìn thẳng vào đôi mắt dài hẹp của Thiếu Khâm, cảm thấy có chút kinh ngạc, cảm giác quen thuộc ập vào trong lòng.

Thần sắc nàng thoàng cái nghiêm túc lên.

Thiếu Khâm cúi đầu, nhìn ngón tay nhỏ nhắn của nàng đang níu lấy da lông của hồ ly, cũng cau mày, "Ngươi túm như vậy nó rất khó chịu."

"A, xin lỗi." Hạ Lan Tuyết phục hồi tinh thần, ngồi thẳng người, đón tầm mắt của hắn, trực tiếp mở miệng hỏi, "Như Băng nói, từ trước đến nay ta luôn là giải dược cho ngươi, ngươi có thể giải thích một chút cho ta hiểu được không?"

Nàng hơi nghiêng đầu, đôi mắt đen láy nhìn thẳng người đối diện, không chứa một tia tạp chất, tựa hồ cũng không thể có một chút dối trá.

Thiếu Khâm hai đầu lông mày tựa hồ thoảng qua một trận hoảng hốt, "Ngươi nói cái gì?"

"Không nghe thấy?" Hạ Lan Tuyết nhìn hắn chằm chằm, "Đêm đó, Như Băng bắt ta đi chính là để làm giải dược cho ngươi. Hắn nói, cho tới nay, ta đều là giải dược của ngươi. Ngươi có thể giải thích không?"

"Vì sao phải giải thích? Hắn nói là sự thật." Thiếu Khâm mặt mày lạnh nhạt, tựa hồ cảm thấy chuyện này căn bản tầm thường, không đáng giải thích, cũng hoặc là, căn bản không thể nào giải thích.

Cho tới nay chuyện này đều được tuân thủ nghiêm ngặt, nàng tất nhiên biết rõ, sao lại cần hắn giải thích?

Máu toàn thân Hạ Lan Tuyết tựa hồ nguội lạnh, "Ngươi nói hắn nói là sự thật? Ta vẫn là giải dược của ngươi? Nói cách khác, đêm đó, cũng không phải là lần đầu tiên ngươi hút máu của ta?"

Nhưng mà điểm mấu chốt ở đây cũng không phải là bị hắn hút mấy lần máu, mà chủ yếu là chuyện xảy ra với nàng sao nàng lại không có chút ấn tượng nào chứ?

Lần đó, yêu nhân này phụng mệnh đến Bách Thảo Đường lấy thuốc rõ ràng là lần đầu tiên hai người gặp mặt.

"A, là lần đầu tiên." Thiếu Khâm ánh mắt đột nhiên u tối xuống, đôi mắt đen tối nhìn chằm chằm cổ nàng, nhưng nơi đó cổ áo cao cao đã che đi rồi.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ