Không để ý sắc mặt Cơ Hoa Âm chìm xuống, Hạ Lan Tuyết xốc chăn mền, bị kích động chạy xuống giường, đi tìm bọc đồ của nàng.Lại bị Cơ Hoa Âm một phen lại ôm đến trên giường, "Trời thì lạnh, cứ như vậy chân trần trên mặt đất chạy loạn?"
"Oh, đã quên." Hạ Lan Tuyết thanh tú động lòng người đối hắn lè lưỡi, sau đó, vội vàng mở ra bao đồ, đem một bộ nam trang ở bên trong lấy ra, ở trước mắt hắn đưa qua đưa lại, "Nhìn thấy không? Biết rõ ngươi rất bảo thủ, cho nên, ta sớm chuẩn bị xong."
Vừa nói xong, vừa mặc bộ nam trang màu xanh lên người.
"Đúng rồi, thân phận ta cũng nghĩ xong, làm y quan trong quân doanh của ngươi, được không?" Thay xong xiêm y, nàng ưỡn khuôn mặt nhỏ nhắn, hưng trí bừng bừng nhìn hắn, "Được không? Ta như vậy có phải rất anh tuấn tiêu sái hay không?"
Anh tuấn tiêu sái chưa nói tới, chỉ thấy trước mắt một hài đồng thanh tú, hoạt bát, lộ vẻ bướng bỉnh.
"Nói ngươi là y quan, cũng phải có người tin." Cơ Hoa Âm đưa tay, sửa sang lại xiêm y cho nàng một lần nữa, lại nhìn một lúc, vẫn không thấy giống nam nhân cùng lắm chỉ được xem như một nam hài mà thôi.
Hạ Lan Tuyết ngoan ngoãn không động, tùy ý hắn chỉnh lại xiêm y cho mình, rồi nói, "Tại sao lại không tin? Y thuật của ta như thế nào không phải ngươi là người rõ ràng nhất hay sao? Hừm "
Nàng nhìn hắn, mặt vênh lên, "Lần đó, nếu không phải ta, ngươi mà để cho Tôn lão đầu chữa chắc đã đến gặp Diêm Vương rồi."
Cơ Hoa Âm cũng cười, kéo nàng ngồi xuống, lại thu gọn tóc tai đang tán loạn của nàng lại, "Cây trâm đâu?"
Hắn một tay thu tóc nàng lại, một tay hướng về nàng duỗi ra.
Hạ Lan Tuyết sững sờ, thần sắc mờ mịt, "Cây trâm gì?"
"Ta đưa cho ngươi." Cơ Hoa Âm sắc mặt trầm xuống trầm xuống.
Hạ Lan Tuyết đáy lòng cười trộm, lại nhẹ nhàng lắc đầu, "Không biết a, ước chừng ở trên đường bị mất đi? A, ở đây ta có dây buộc tóc, ngươi cứ buộc lại cho ta là được rồi"
"Thực bị mất?" Cơ Hoa Âm híp híp con mắt, chăm chú nhìn nàng.
Hạ Lan Tuyết trong lòng giật mình, lại nói giỡn không sợ chết, còn hung hăng gật đầu một cái.
Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm trang của nàng, Cơ Hoa Âm đáy mắt chợt lóe qua thoáng cái ám quang, đột nhiên đưa tay chạm vào bên trong xiêm y của nàng.
"Này, ngươi làm gì thế?" Hạ Lan Tuyết toàn thân cứng đờ, vội vàng đè tay của hắn lại, không được phép sờ loạn.
Nhưng mà, cái tay kia lại vừa vặn gắn lên vị trí mềm mại của nàng.
Ngón tay thon dài cách lớp áo mỏng, nhẹ nhàng thu hẹp, Hạ Lan Tuyết đầu óc nhất mộng, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ như lửa đốt, "Cơ Hoa Âm, ngươi lưu manh"
Cơ Hoa Âm mặt không đổi sắc, nhàn nhạt nhìn nàng nói, "Nơi này béo lên một chút"
"Có ý gì?" Hạ Lan Tuyết nhất thời nghe không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficción histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...