Lời dẫn và mở chuyện

27 3 0
                                    

    Tiếng kêu thất thanh ấy là của một bà mẹ đang mang thai và đang đợi đến thời gian để hạ sinh ....
  - Bác sĩ làm ơn giúp vợ tôi . Tôi lạy bác sĩ ! - Đội chận đã quỵ xuống hoàn toàn , đôi tay anh thì nắm mãi không rồi cái vạt áo dính băng huyết .... và cặp mắt đỏ hoe của người đàn ông đó .
  
    - Chúng tôi sẽ cô gắng hết sức lực . Anh bĩnh tĩnh đã .  Ý ta chuẩn bị mổ lấy em bé ra ....- Bác sĩ ra hiệu  cho ý tá .-  Nào hãy đợi tôi . Anh yên tâm .
 
   - Vâng . - Anh đứng dậy và dụi tay gạt đi mất giọt ngọt mặn chát , anh nhắm mắt lại .
 
    Anh và cô kết hôn được 3 năm thì cô có con . Anh đã cô gắng rất nhiều trong thời gian qua , anh chỉ mong đứa con của mình được ra đời dù giá nào đi chăng nữa . Bao năm qua thử thách đã quá lớn rồi , và anh biết đây là thời khác sinh tử .
    Chỉ mới vài phúc trước cả hai người vẫn còn ấu yếm , an ủi nhau mà bây giờ cô đã ở trong phòng mổ rồi ... anh nôn chết mất .

     4 tiếng đồng hồ trôi qua , cái đèn ở căn phòng mổ của cô vẫn còn đỏ chóe , ting.... ting...ting cái đèb đã tắt ngủm.
   - Bác sĩ ....sao rồi ... vợ của tôi .... ?- Anh chạy đến bên cái tà áo của bác sĩ .

- Ổn rồi . Chúc mừng anh có một bé gái . Chúc mừng anh nha . Vợ anh đã được đưa tới phòng hồi sức rồi . - Bác sĩ vỗ vai anh . Làm anh cảm giác dễ chịu hơn .

- Cảm ơn anh . Có gì tôi sẽ hậu tạ sau . - Anh cúi chào rồi chạy hẳng vào nơi hai mẹ con đang nằm ,  tay cô bế con đứa bé , nhìn anh hiền hậu .

- Em thắng rồi nha . Là con gái đấy anh . - Cô mỉm cười .

- Em yên tâm , anh sẽ lo cho hai mẹ con . - Anh chạy đến ôm vợ và đứa con nhỏ bé ....
  
     Câu chuyện này sẽ là 1 câu chuyện đẹp và mở đầu cho đứa con gái của họ .

End .
Lâu rồi mới thấy bản mặt tuôi ở đây phải k . Quả là lâu thật , Hiện tại thì ay đã ổn và bắt đầu viết lại từ đầu . Mong ủng hộ ta nhiều hơn 




  

  

   

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-Cô Gái Tháng 10 Đặc Biệt-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ