Dalawang oras lang ang binigay kong oras sa insayo namin. Para naman makapagpahinga sila para bukas.Hays,di ko maiwasang mainis! Nakakapanggigil!
Habang nakaupo ako sa isa sa mga upuan sa gilid ng court kitang kita ko kung paano lumingkis si Rufa kay Jacob. Don't get me wrong huh,ang kinaiinisan ko lang ay parang sinasadya talaga ni Rufa para ipamukha sakin na sa kanya si Jacob!. Tsk! E di sa kanya na! Pake ko ba!
At akala ko ba break na sila? Tsk!
"Hey.."
Napaigtad ako sa gulat! Hays
Lumingon ako kung sino ang nagsalita.
I saw Zayn,wearing green jersey that made him look so incredibly hot. Shit! Ano ba tong pinagsasabi ko.
Katotohanan malamang.😅
Pero may napansin ako..
Bakit parang malungkot siya. Habang palapit siya sakin ay napansin ko rin ang pagtingin niya sa gawi nina..
.
.
.
.
..Jacob.Ngumiti siya..pero halata na pilit lang yun.
"Hi.."sabi ko.
"Tapos na kayong mag practice?"tanong ko sa kanya. Kahit alam ko namang tapos na silang mag practice kasi halata sa hitsura nito na pagod dahil pawisan din ito.
Tumango lang siya.
Hayst,bakit parang nasasaktan ako sa inaakto niya. Di ako sanay.
Magsasalita ulit sana ako nang nagsalita siya.
"Still can't move on from him?"tanong niya na ikinagulat ko.
So kaya pala napapatingin siya a gawi nina Jacob at Rufa? Akala niya na nagseselos ako kasi panay ang tingin ko sa kanila?
Oo..inaamin ko. Nakakaramdam pa rin ako ng selos. Pero hindi na tulad ng dati.
Sasagot na sana ako pero inunahan niya ako.
"..don't mind me."sabi niya at ngumiti.
Hays! Naiinis na ako sa inaakto niya ah! Bakit ang cold niya sakin?
Leche! Feeling ko maiiyak ako.
Shit!
"Kumain ka na ba?"tanong niya.
Yung totoo? May dalaw ba ang lalaking 'to? Bipolar talaga! Bwesit!
"Hindi pa.."sagot ko.
Naiinis pa rin ako sa kanya bwesit! Bakit ba ang cold niya? -,-
"You should've take care of yourself,c'mon let's eat."sabi niya.
Di ako umimik. Di ko rin siya tinapunan ng tingin kasi baka maiyak lang ako.
Ang cold niya sakin. T^T
He didn't even call me 'baby' na.
Bakit ang sakit? Sabihin niyo nga please? Bakit masakit?
"Hey,i said let's eat. You're starving your self to death. Come on,let's go." Ulit niya.
Tamo? 'HEY' daw! Hindi na 'BABY'!
Bakit ba sobrang emosyonal ko dahil lang dun? Shit! Nag-iinit na ang mata ko.
"Busog pa ako."tipid kong sagot at iniwan si Zayn doon.
Baka kasi pag di ako umalis,maiiyak pa ako sa harap niya.
E anong sasabihin ko kapag nangyari yun? Na umiiyak ako dahil di niya ako tinatawag na baby? Dahil ang cold niya sakin?
VOUS LISEZ
CHEER LEADER MEETS THE MVP
Fiction généraleLove can hurt...everybody knows that. But the thing is.. Are you going to stop and close your heart just because you're scared of being hurt again? Or? Are you willing to take the risk ,open you heart and ready to fall in love again? Are you still b...