september 11 birthday ng kaibigan ni joyce ng nakilala niya si eune. syempre sa birthday kadalasan may inuman.
sa gitna ng celebration lumapit c eune kay joyce.
hi! 'bati ni eune kay joyce
oh! hello! 'sabi ni joyce
uhm! kanina ko pa kasi gusto lumapit sayo kaso ang dami mong kausap. 'saad ni eune.
ah! ganun ba? bakit naman? ano ba sasabihin mo sakin? 'si joyce.
uhm! wala lang basta parang gusto lang kitang titigan at kausapin ng malapitan. pwede ko bang makuha yun number mo kung pwede lang naman? ' mahabang litanya ni eune.
ah! pwede naman. 'hala bakit kaya gusto niya kunin number ko tanung sa sarili ni joyce.
eto pala number ko 09078******. 'saad ni joyce.
gue txt kita agad hehe...'eune
days goes by...
three days after...
eune pov:
ano ba gagawin ko??itetext ko ba siya???.. ang hirap mag-isip!!! itetext final na to!!! ang hirap kausapin ang sarili..
"hey eune! your talking to yourself again? what's the matter? is that the girl in the party ?" si bryan yun bestfriend ko
"Oo, pre siya pa din. Tinext ko na siya. Waiting na lang ako sa sagot niya." Eune
"Goodluck! Sayo pare"
"Hi!" Eto na naman may unknown message na naman akong nareceive.
"Joyce ano ba yan focus focus din sa meeting para matapos na tayo kelangan na tayo sa floor"sermon ng tl ko haist.
" yes medem pasensiya na po"pabirong sabi ko na lang pero nag iisip pa din kung sino yun nagtxt na yun.
Another notification receive eune brei Munoz sent a friend request. Oh shocks yun hottie sa bday siya to Aa!
-------------------------------------------
Tagal Kong nakapag update more than 4 years lumandi po si author ee!
BINABASA MO ANG
love and chances
Randomits about love and giving chances for the second time are they gonna continue the relationship or they just need a closure.