·Day 1 "Xin cho ta Akutagawa thưởng."
Gần đây Dazai tiên sinh luôn là nhắc đi nhắc lại muốn cái gì Akutagawa thưởng.
"Sao, Akutagawa quân, cho ta một cá Akutagawa thưởng đi "
Cho nên nói Akutagawa thưởng rốt cuộc là thứ gì a? Akutagawa Ryuunosuke một lần nữa đất, ở bến tàu đảng Hắc thủ đích, trên địa bàn 'Vô tình gặp được 'Dazai Osamu.
"Thứ cho tại hạ ngu độn, không biết vật gì là 'Akutagawa thưởng '."
Dazai Osamu khẽ cười một tiếng, giống như chỉ phiên tiên đích hoa hồ điệp vậy nhẹ nhàng thặng đến Akutagawa Ryuunosuke đích trước mặt.
—— nhẹ nhàng, ở Akutagawa Ryuunosuke đích trên môi, rơi xuống vừa hôn.
Thừa dịp người vẫn còn ở kinh ngạc trung phản ứng không kịp, Dazai Osamu lại lần nữa chạy xa:
"Akutagawa thưởng, ta cầm đi!"
·Day 2 "Tối nay ánh trăng thật đẹp."
Akutagawa thân thể yếu đây là mọi người đều biết chuyện.
Đảng Hắc thủ bên trong thầy thuốc từng đã cảnh cáo hắn, huyết áp thấp như vậy cẩn thận ngủ một giấc liền không tỉnh lại.
Coi như như vậy, Akutagawa như cũ ta được ta làm.
Chẳng qua là mỗi đêm ở trước khi ngủ cho Dazai ở đảng Hắc thủ thời kỳ số điện thoại di động phát một cái tin nhắn ngắn, nội dung chưa bao giờ đổi qua.
"Tối nay ánh trăng thật đẹp."
—— lời cuối sách ——
Akutagawa khi còn tại thế, chưa bao giờ đã từng Dazai đích trả lời.
Đây cũng là tự nhiên, cuối cùng không có người biết dùng có thể sẽ gặp phiền phức đích điện thoại di động cũ số.
Akutagawa cuối cùng không có thể dựa vào ý chí chống lên đổ nát thân thể, ở hắn qua đời đêm hôm đó, có một cái hắn quen thuộc số điện thoại di động sở gởi tới tin nhắn ngắn:
"Đúng vậy "
·Day 3 "Chẳng qua là đột nhiên nghĩ dắt một chút Akutagawa quân đích tay."
Là mới vừa rời đi khu dân nghèo thời điểm, Akutagawa Ryuunosuke đi theo Dazai Osamu, nhiều năm dinh dưỡng không đầy đủ đưa đến trổ mã chậm chạp, gầy teo nho nhỏ một con.
"Akutagawa quân ngươi a, tay cũng quá gầy."
Lúc ăn cơm, Dazai Osamu nhìn Akutagawa Ryuunosuke cầm đũa tay nói một câu.
"... Cũng không cảm thấy." Akutagawa Ryuunosuke còn cậy mạnh đất mạnh miệng, so với em gái ngân tới hắn tự cho mình không tính là gầy đét.
Dazai Osamu thấy hắn không phục, kéo tay nói nếu so với so lớn nhỏ.
Lòng bàn tay tương để, năm ngón tay sát hợp, hai người đều là thon dài tay hình, chỉ bất quá Akutagawa Ryuunosuke đích tay gần hơn cốt cảm, ngón tay cơ hồ là một lớp da túi cốt, so với Dazai Osamu đích xương thịt đều xưng tay suốt nhỏ một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trăm Ngày Tỏ Tình - BSD đồng nhân
FanfictionDazai x Akutagawa http://eugeneminward.lofter.com/post/1cbe0fe4_cd85fe9