PROLOGUE
What if isang araw ay mag-meet ang isang babae na puro numbers at formulas ang nasa isip at lalaki na puso grammars and speeches ang nasa isip???
magkakasundo kaya sila?
ahhhhhhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyy???
isang malaking EWAN..
pano naman sila magkakasundo kung si ms. math ay malaking bopols(salitang kalye na ibig sabihin ay mahina) sa english at si mr. math naman ay nangangalawakaw sa math????
hmmmmmmmmmm, pano na kaya?
kinikilala na ms. math wizard si tiffany rain mercado, 15, junior student ng saint vincent academy. pano ba naman kasing hindi mangyayari iyon, mula grade 1 siya, never pa siyang hindi inilaban sa mga math challenge..siguro, dahil na rin sa magaling na pagtuturo sa st.vincent academy at syempre it's because of the over-whelming support from her family..
e si drew andrei santos, 15, junior student ng saint benedict academy,, ang best in english mula kinder hanggang ngayon.di naman siya laking America, nasanay lang talaga siguro.
everythings seems so right .. but everything had changed until lumipat ng school si drew sa schhol ni tiffany.
A/N
forst story ko po ito.actually, try lang.pero sana po ay basahin nyo..i'm a certified wattpad lover, sana ay maging success ito..wahaha