UNO CAPITOLO

103 1 0
                                    

ㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴㄷㄱㅁㄴ

Chapter 1: HELL - OH!

Lielle's POV

"Hey girls! Ba't di na naman kayo pumunta sa party kagabi? Hinahanap pa naman kayo ni Lolo Myeon." -Gezielle

"Alam mo naman yung problema namin ni Jasmine."

"Tinext ko si Lolo na di ako makapunta. Loads of work kasi this week since may bago kaming issue at designs na kailangan matapos by this week." -Jamielle

"Guys, I need to go. Ciao~ see you later."

"Where you going?" -Gezielle

"Hell. Wanna come?"

"Nah, best regards to Lucifer." -Gezielle

"Sure."

Hell. I'm off to meet the guy that ruined my life. The guy that I hate the most. The guy that made my life even more miserable than it was before. Ba't ko ba siya ime-meet? Simple lang, dahil may kasunduan kami 3weeks ago. Wanna know my story? Well here's where it started.

3 weeks ago..

I'm in a bar by my self. Bakit? Kasi sinusundan ko kapatid ko. Kasama niya yung boyfriend daw niya. Legal naman sila kaso may feeling akong may mali. Naging sila 3 months ago. They met at a party. So ayun nga, na love at first sight yung kapatid ko dahil lang sa gwapo yung lalaki. Typical womanizer.

It's been 30 minutes since dumating ako dito. Alam kong lasing na kapatid ko, since ako ang may mataas na alcohol tolerance. Lumapit ako sa kapatid kong kukunin sana ang whisky na inoffer ng kanyang boy friend daw kuno. Kasama ko si Manong Fern, kaya pina-una ko na siyang ihatid ang kapatid ko sa bahay. Aalis na sana ako kaso.

"Hey babe, where you going?" -Francis

"Francis, kapatid to ni Jasmine. Hindi ako babe mo."

"Oh come on babe, the party just started! Take this it's just whisky!" -Francis

"Francis bitawan mo ako. Hindi ako si Jasmine!"

"Stop blabbering and just gulp this." -Francis

"If I drink this will you let go of my arm?"

"Sure thing babe!" -Francis

At dahil nga sa atat na akong umuwi ay dineretso ko ng inom ang whiskey. Uuwi na sana ako kaso parang dumidilim ang paligid. Shit! Tama nga ang hinala ko na may ibang habol tong womanizer na to. Ilang minuto na ang nakalipas feeling ko may bumubuhat sa akin. May narinig akong pagsara ng pinto.

Eto na nga bang sinasabi ko. WOMANIZERS. Tinatry kong buksan ang mga mata ko. Isang lalaking topless ang tumamabad sa akin. Gosh! I must get in to my senses na! Inilapit niya yung bibig niya sa tenga ko at bumulong.

"You won't forget this night babe. I assure you."

Pagkatapos niyang bumulong eh may nararamdaman akong kiliti sa leeg ko. Shit! I must control my senses! Ano bang nilagay niya sa whiskey at parang gusto ko tong nangyayari? Drugs? I've studied drugs way back in high school pero walang drugs ang ganito ang side effects.

Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon