Chương 15

2.1K 61 7
                                    

Chương 15 : Trí nhớ về Kim Hae Yeon.

Sau buổi sáng tới thăm Seo Hyun thì buổi chiều Tiffany có một bài kiểm tra học kì cuối cùng. Biết bây giờ có hơi sớm so với giờ thi nhưng để thoát khỏi Taeyeon thì cô chấp nhận đứng chờ đợi.

Những tưởng mình sẽ là thí sinh đến sớm nhất nhưng thật không ngờ đã có một cô gái khác cuỗm mất danh hiệu. Chẳng ai xa lạ chính là người bạn cô mới quen hôm qua, nghe nói là em họ của Kim Teayeon - Kim Hyoyeon.

Người mà không thèm đưa mắt nhìn mình lấy một lần! Tiffany đứng một khoảng không gần lắm với Hyoyeon, toan gắn headphone vào tai để giết thời gian. Tuy nhiên trước lúc cô chìm đắm vào thế giới riêng thì Hyoyeon đã kịp kéo cô ra bằng một câu nói không địa chỉ.

"Hoá ra đây là lý do mình cứ muốn tới sớm!"

"Vì sẽ gặp mình?" Tiffany biết Hyoyeon không phải độc thoại, cô nhếch mép đoán như đúng rồi.

"Ừ đúng vậy! Với cả ngủ không được! Hôm nay mình gặp những ba người chết, cậu xem mắt mình thâm quầng này!" Hyoyeon nói chuyện với Tiffany cứ như những người quen biết lâu ngày. Mà quả thật đối với cô là vậy, từ ngày Taeyeon tán tỉnh Tiffany thì cô gái này luôn góp mặt trong những giấc mơ của cô.

"À... ừ..." Tiffany cười giả lả che giấu bối rối, rõ ràng ngày hôm qua người đó không thèm nhìn cô một lần, hôm nay đã nói chuyện vô cùng gần gũi. Với cả lời Hyoyeon nói ra cũng thật rùng rợn.

"Taeyeon không học cùng các cậu sao?" Tiffaby buột miệng thắc mắc, quyết tâm không để ý đến hai vết thâm quầng tội nghiệp của Hyoyeon.

"Cậu ta, bị đuổi học lâu rồi. Còn lười đi học lại nên thế." Hyoyeon phất phất tay sau đó kéo lên cao che miệng ngáp, lẩm bẩm một mình, "Muốn ngủ một chút đợi đến giờ thi quá đi. Nhưng ngủ lại ghét gặp mấy người chết!"

Tiffany chỉ muốn chạy trốn càng xa càng tốt, cô lùi lùi ra vài bước rồi dấm dúi nhét headphone vào tai.

Sau khi ngồi vào số thứ tự trong phòng thi, Tiffany nhận đề và trung thực làm bài. Vấn đề thi cửở trường đại học Quốc Tế Soshi vô cùng nghiêm ngặt, y hệt như một kì thi tuyển đại học ở Việt Nam vậy. Hai năm trải qua ở đây Tiffany vô cùng tự tin với những kì thi, tuy nhiên lần này lại khác vì những biến cố xảy ra gần đây - cô không có nhiều thời gian hay kể cả tâm trí để ôn thi cẩn thận. Do đó mới chỉ làm được khoảng 1/4 của đề thi Tiffany đã phải ngồi cắn bút chịu thua.

Nhớ tới vài ngày trước do Taeyeon muốn du lịch Pusan đã làm mình lỡ mất một môn thi khác, Tiffany thêm chán nản, gục đầu xuống bàn. Ngay lúc cô chắc mẩm trượt tiếp môn này thì một cuộn giấy tròn trịa mượt mà đáp ngay trước mặt. Nhìn về hướng đối diện, Tiffany thấy Hyoyeon vừa cười vừa lúc lắc cây bút ra hiệu rằng “mình là người ném”. Trái với vẻ mặt tươi cười từ tốn của Hyoyeon, Tiffany hốt hoảng nén cuộn giấy trong lòng bàn tay.

Nếu là một trường hợp bình thường thì chắc hẳn Tiffany và cô gái tiếp phao kia đã bị đá đít ra khỏi phòng thi, nhưng điều kì lạ là giám thị hoàn toàn làm ngơ. Tiffany chợt hiểu ra vấn đề, chẳng phải Taeyeon từng nói Soshi là của mẹ cậu ta hay sao. Yên tâm, Tiffany bắt đầu mở cuộn giấy ra. Hầu như 100% đề bài đều nằm trong cuộn giấy đó, Tiffany sửng sốt nhìn Hyoyeon.

[LONGFIC] TRÍ NHỚ | Yulsic TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ