Hồi 4

12.2K 224 113
                                    


Thấy chủ nhân đều như thế nói , Ô nhật chỉ đến cẩn thận từng li từng tí một quỳ trên mặt đất, ngồi xuống cái gì, hắn tuyệt đối là không dám.

"Chúng ta cũng là mới đến, không bằng ngươi cho chúng ta nói một chút nơi này quy củ đi." Trình Dịch Phạm nói như vậy.

"Tiểu nhân... Tiểu nhân cũng không hề rõ ràng..." Ô nhật cái trán dĩ nhiên ra rất nhiều mồ hôi, ấp úng không nói ra được cái nguyên cớ tới.

"Tiểu phạm, xem tới ngươi mua được tên đầy tớ này chẳng làm sao nghe lời a..." Hồ uy lạnh lùng nói.

Ô nhật nhất thời một cái giật mình, cái này không rõ thân phận nam nhân toàn thân tản ra một cổ độc thuộc với kẻ bề trên uy áp, nhượng hắn không rét mà run, chỉ là Tang cát lúc gần đi cảnh cáo lời nói vẫn còn bên tai, sử hắn làm sao cũng không mở miệng được.

"Ngươi khả đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt." Hồ uy uy hiếp chi ý càng hơn, hắn nóng lòng từ Ô nhật trên thân tìm tới chỗ đột phá, hắn trực giác này Thạch thành có gì đó quái lạ, kia Tang cát cùng mập mạp này chưởng quỹ thái độ cũng rất có vấn đề.

Ô nhật cúi thấp đầu, còn là không nói tiếng nào.

Cố Cảnh Sâm đồng Hồ uy liếc mắt ra hiệu, hắn mới không lên tiếng nữa , trong lúc nhất thời, trong phòng yên tĩnh nghe được cả tiếng kim rơi, chỉ Ô nhật mồ hôi lạnh trên trán càng ngày càng nhiều.

Cuối cùng, hắn không kiên trì được đã mở miệng, "Còn thỉnh chủ nhân không cần qua hỏi, nếu để cho Tang cát đại nhân phát hiện, các chủ tử ngày mai liền ra không được Thạch thành ."

Cố Cảnh Sâm nghe vậy hơi hơi nhíu mày, "Làm sao? Biết rõ chúng ta là Tê hà quốc tuyển □□ đi tới Thiên hồng học phủ đội ngũ, hắn còn dám xuống tay với chúng ta?"

Ô nhật cắn răng nói, "Cũng không cần tất cả đều tiêu diệt... Chỉ cần..."

"Chỉ cần trừ đi ba người chúng ta chứ?" Cố Cảnh Sâm vì hắn tiếp lên câu nói kế tiếp, "Chỉ vì chúng ta mua lại các ngươi?"

Ô nhật lại lần nữa cúi thấp đầu xuống.

"Được rồi, cũng không cần đi vòng vèo , chúng ta hiện tại đều là một sợi dây thừng ở trên châu chấu, đến cùng là sao thế này? Ngươi mau mau nói rõ ràng đi." Cố Cảnh Sâm cũng là không có kiên trì, trực tiếp làm nói.

Ô nhật mặt lập tức trắng, môi run lên nửa ngày, cuối cùng vẫn là đã mở miệng.

Nguyên lai này Tang cát chính là Nhật diệu quốc một cái Thương nhân, hắn ngẫu nhiên ở cánh đồng hoang vu này bên trong phát hiện một chỗ Linh tinh mỏ quặng, liền đi thông tây thành thành chủ quan hệ, tại nơi này kiến một toà Thạch thành, từ Nhật diệu quốc thuê một nhóm cường tráng nô lệ tới. Chỉ bất quá những này nô lệ đều là quan nô, nhiều là phạm tội hình, bị phạt làm lao động loại hình, làm đến cái 3 , 5 năm liền có thể thu được tự do.

Nào ngờ bọn họ cùng theo Tang cát tới rồi này Thạch thành, bị hắn dùng bàn ủi nóng đi bọn họ trên bả vai đại biểu quan nô hình xăm, như vậy bọn họ liền thành 'Trốn nô' .

[Hệ thống ] Dị giới chi Thực linh sư -Túy nhiễm khinh ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ