Chap 25

429 46 7
                                    

"Park Jiyeon, chào mừng em trở về"

Cô tỉnh lại trong căn phòng lạ, nhìn xung quanh không có 1 bóng người, cô ngồi dậy, đầu cô hơi nhức, cô không biết vì sao mình đến được đây. Trong lúc đang quan sát phòng thì cô đột nhiên nhớ đến con, cô chạy ra ngoài.

_CẠCH_

_RẦM_

Cô đâm sầm vào 1 thân hình vững chắc, rồi ngã ra đằng sau được đỡ lại nhưng cả cô và người đỡ đều mất đà ngã về phía trước. Môi chạm môi (Tui thề là tui chưa thấy gì nhá :V :V)

Cả người nhưng ngừng hoạt động, đơ toàn tập cô vẫn chưa phân tích kịp những việc vừa sảy ra. Trong đầu như 1 mớ hỗn độn, thì có 1 giọng nói cất lên.

- Thế nào, vừa về đã nhớ quá mà chạy đến ôm tôi hả??? - Giọng Taehyung lạnh lùng xen chút tinh nghịch.

- Anh là ai?? - Jiyeon trả lời ngay sau khi Taehyung vừa cất lời. 

- Hỏi tôi là ai ư??? - Taehyung nhíu mày, xem phản ứng của cô có phải nói dối không.

- Đúng, anh là ai? Vì sao tôi lại ở đây? Đây là đâu? - 1 chuỗi câu hỏi từ trong miệng Jiyeon phun ra như máy.

- Thôi, anh xin lỗi mà, em đừng đùa dai vậy chớ, vợ yêu - Taehyung đi đến muốn ôm Jiyeon và lòng cho thỏa nỗi nhớ.

- Vợ? Xin lỗi tôi đã có chồng rồi, và chồng tôi đang ở Mỹ, tôi đã có con, chắc anh nhầm người rồi - Nói xong cô định đi qua người anh mà đi khỏi nhưng...

- Chồng Kim MyungSoo - 26 tuổi, con gái Kim Jihyo 5 tháng tuổi, Park Jiyeon có mặt tại Mỹ 1 năm trước lấy tên là Park Ryan - Một người đàn ông đeo kính đen, đồ toàn màu đen cầm sắp tài liệu đọcrõ từng chi tiết.

- Sao anh lại biết hết về tôi? Anh điều tra tôi? Tôi đang có việc quan trọng, mong anh tránh đường cho - Jiyeon muốn ra khoit nới này càng nhanh càng tốt.

- Em đang kiếm đứa bé này??? - Anh vẫy tay kêu 1 người phụ nữ bế Jihyo lên trước mặt cô

- Tại sao con tôi lại ở đây? Anh bắt cóc nó? - Jiyeon chạy đến ôm Jihyo vào lòng mà nhẹ cả người.

- Con em?? Chẳng nhẽ nó không phải con anh mà anh phải bắt cóc? - Taehyung cười.

- Nó không phải con anh nó là con của tôi và Kim MyungSoo chồng tôi - Jiyeon cương quyết phủ nhận.

- Được thôi, nếu em không tự nói ra thì.., anh Lee đưa giấy xét nghiệm cho tôi - Taehyung quay lại nhìn bác sĩ Lee đứng đằng sau.

- Dạ - Bác sĩ Lee đổ mồ hôi.

- Em tự xem đi - Taehyung đưa tờ giấy xét nghiệm cho Jiyeon.

Jiyeon đọc mà không khỏi giật mình, giấy xét nghiệm nêu rõ Kim Jihyo và Kim Taehyung 99,99% là cha con, không thể như thế được cô đã muốn giấu để tìm ra người muốn hại cô cơ mà lại bị lật tẩy ngay trong 1 nốt nhạc ( cuộc sống mà unni, đâu như mơ :v :v)

- Được rồi Kim Taehyung, coi như anh nhanh, nhưng làm ơn giữ bí mật này giúp tôi được không? - Jiyeon đến cầm tay Taehyung với vẻ mặt không thể nào nũng nịu hơn.

- Tại sao lại phải giấu, em đừng nói với tôi là em đang lừa tên kia Jihyo là con anh ta nhá - Taehyung nổi 1 cục tức to tướng trên đầu.

- Không, anh ấy chỉ giúp tôi nên lấy danh nghĩa chồng  của tôi thôi - Jiyeon phủ nhận.

- Được rồi vậy lý do là gì? Tại sao em lại bỏ đi lâu như vậy? Đi không nói 1 lời nào, biết anh lo lắng cỡ nào không hả? - Anh ôm cô vào lòng thật chặt như sợ cô bay mất vậy.

- Tôi bị người ta hại, muốn đưa tôi ra nước ngoài - Jiyeon nói hết nỗi lòng. Ở bên Mỹ lúc nào cô cũng mong được ôm con người này ít nhất là 1 lân nữa, cô nghĩ anh ta chỉ đem lại nỗi khổ cho mình nhưng khi rời xa lại thấy thiếu.

- Ai hại em? Vì sao lại hại? - Taehyung lo lắng, để cô bên ngoài thật sự nguy hiểm như thế thì anh đã không để cô như vậy.

- Tôi không biết, chỉ biết người được mua chuộc nói lại là 1 người phụ nữ trẻ nhờ họ trừ khử tôi - Jiyeon nhớ lại lời tên kia nói.

- Em có cần anh tìm giúp em không? - Taehyung hỏi nhỏ.

- Không cần, chỉ cần anh coi như không quen tôi thôi, cảm ơn - Jiyeon cúi đầu.

- Không quen ư? Thôi được rồi nhưng lúc nào anh nhớ em là phải đến đó nha - Taehyung nũng nịu.

- Được vậy thì cảm ơn anh, nếu anh cần cứ gọi tôi, tôi đi trước đây - Jiyeon cúi chào rồi bế Jihyo đi.

- Để anh đưa em về - Taehyung giữ tay cô lại.

- Tôi tự về được cảm ơn anh - Jiyeon dứt tay ra rồi bước ra thỏi biệt thự.

Đợi Jiyeon rời khỏi biệt thự Taehyung cử người đi theo bảo vệ cũng như để biết nơi ở hiện tại của cô.

- Gọi con nhỏ đến đây cho tôi - Taehyung ra lệnh.

_____________HÚ Ú Ú Ú Ú Ú Ú_______________

Chap 25 đến mà không báo trước :v :v

Tội nghiệp Jiyeon :v giấu chưa được bao lâu thì bị phát hiện :V

Bạn có biết vì sao Taehyung biết hết tung tích về Jiyeon không?????

Nhớ đọc Chap 26 để biết nhá :*

Thanks vì đã đọc truyện của Au :* :*

Vợ của tên ác ma ( Vyeon)Where stories live. Discover now