Chapter 8 :

719 25 0
                                    




Sarah Pov.




" Are we going home na ba ? "




Tanong ko kay Blake habang inaayos ang mga groceries na pinamili namin what i mean is SIYA lang pala haha .. Eh ako kasi wala akong ibang ginawa kundi ang magturo kung ano ang gusto ko..





(--_--)



Kung iniisip niyo na buntis ako ...





Ang totoo niyan....







Isang malaking....









HINDI !






haha well ako kasi kapag kasama ko talaga si Blake nagiging isip bata ako minsan nga lang hehe XD.





" Nope , kakain muna tayo ? So where do you want we're eating ? "





He asked while starring at me .. Nilagay ko naman ang hintuturo ko sa baba ko at kunwaring nag iisip...





" Hmmm.. Mcdo ? "



Tumango naman siya at inakbayan ako habang naglalakad kami napansin ko naman ang isang babaeng nakaupo sa malapit sa wall glass at may kasamang lalaki..






Bianca ?!







Agad kong hinawakan ang wrist ni Blake at kunot - noo na tumingin saken..





God ..! Ayokong makita ni Blake si Bianca ngayon ... Not now ...




Ngumiti naman ako ng alanganin ...





" a-ayoko na pala dito hehe "




Emegerd . i hope di niya mapansin huhuhu T_T ...





" Why ? "





God ! Mag~isip ka ng idadahilan Sarah ! C'mon ! Paganahin mo utak mo...





" K-kasi parang basta! Gusto ko sa KFC na lang "





I said at mukha namang naniwala siya , tumingin naman ako sa direksyon nila Bianca and im thankful kasi hindi niya kami nakita dahil busy siya sa pakikipag usap at lambingan dun sa guy at yung lalaki hindi ko makita ang mukha pero kahit na nakatalikod siya ... Alam na alam ko...





May relasyon ba sila ?




" hey Sarah ! Sino bang tinitignan mo dyan ? "




At titingin na sana si Blake kung saan ako nakatingin kanina pero maagap ko namang hinawakan ang pisngi niya at hinalikan yun...





" Nothing ^__^ may nakita lang akong gwapong lalaki "




Nakangiti kong sabi .. Napansin ko naman na napasimangot siya..




" Tss i'm sure i'm handsome more than him "





(---_---)





Ano raw ?!!! Pfftt ...





_

PrincessDonalyn18

I Love You (Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon