Goodevening! Gonna update again. Haha. Grabe d ko akalain mag 10k reads... Sana magdami pa! Nakakabitin ba? After 2 years.maguupdate na ulit. Sorryyyy talagaaa. Wag kayo magalitt! Eto na pooooooo.
JANES POV
Ano ba kami ni jake? Ni hindi nga niya ako girlfriend.. Dapat kilalanin ko pa siya.oo nga mahal ko nga siya pero dapat 200% sure na ako na siya ang gusto ko makasama habang buhay!
"Jake, mahal mo ba talaga ako?"
Natulala si jake at napatingin sa mata ko na parang sure na sure na siya saken na ako nga ang babaeng mahal niya.
"Jane,I love you"
Napakunot noo ako at tiningnan ang mga mapagmahal na mata niya saakin. Di ko na natiis at hinalikan siya ng madiin.
*warning spg content below
Hinawakan niya ako sa bewang at ang isang kamay nasa leeg ko na. Napakasarap at nakapagentle ng halik niya hangang sa kinagat ko lips niya sa sobrang sarap at napaungol. Biglang naging wild ang kiss niya. Para bang nakawalang beast at kinakain na at sinisipsip ang mga labi ko at ang dila niya ay naga explore sa bibig ko. Naging french at torrid na ang kiss namin. Out of breath na kaming dalawa.
Nahulog na ang damit ko at inalis na din niya ang polo niya.
Kinarga niya ako papunta sa bedroom.
"Jane,mababaliw ako sayo. Bakit ang ganda mo" Sinabi niya saken habang karga niya ako
"Hmmm,jake hindi ko na yata kaya, ang init na ng pakiramdam ko"
"Ako bahala sayo, babe"
"Babe? Hehe yan na ba ang tawag mo saken?"
"Bakit ayaw mo? Hmm sweetheart gusto mo?" Nakangiti niyang tanong
"Hahaha kahit ano. Mwuahh I love you babe"
Nang aasar kong sabi kay jakeInihiga na niya ako sa kama
Una hinalikan niya neck ko at sinisipsip. Sobrang sarap nanginginig ako at nag kakagoosebumps sa sobrang sarap. Napaungol ako.
"Alam ko na weak spot mo Jane." Napangiti na nangaasar na sabi ni Jake
Pababa naman ang mga halik ni jake hangang sa pagkababae ko. Linabas niya dila niya at ipinasok sa loob. Napasigaw ako. Nafefeel ko na kinakain niya ako at umiikot ikot ang dila niya hangang sa labasan ako.
"Jake ipasok mo na please"
"Hmmmm, bat ang sarap mo jane! Ughh mababaliw ako"
Ipinasok ni jake ng mabilis. Napa hawak ako sa likod niya. Sobrang wet at bilis na ng galaw niya. Napaungol na kami parehas. Sobrang bilis na.pasok at labas. Feeling ko nasa heaven na ako. Hindi ko na kinaya at linabasan na ako. sumunod si jake at inilabas niya sa labas.
Humiga siya sa tabi ko at naghahabol ng hininga
"I love you jane. Pakasalan mo ako"
Papakasalan ko ba siya? Ang aking boss... Ang dati kong arch nemesis... Magiging asawa ko na?
Magiging Mrs.Park na ako.....
Parang ngaun lang nag sink in sa utak ko!
Magiging asawa ako ng isa sa pinaka mayaman at maimpluwensyang pamilya! Ang mga Park!
One things for sure. I truly love him. I wanna be with him.
Tiningnan ko ang natutulog niyang mukha at sure na ako sa isasagot sakanya.
"I will marry him,but with my own terms and conditions"
~END OF CHAPTER~
BINABASA MO ANG
Keep calm and love like a boss
Literatura FemininaFalling inlove isn't easy, especially if you're inlove with your BOSS!! You've gotta be prepared for the battle to win his heart and for your sweet revenge :"DD Is revenge more important than love? Anu ipapairal ko, yung love o revenge? BOSS ko siya...