Chương 3

63 19 0
                                    

Gần một tháng khi thân thể dần hồi phục Lăng Nguyệt Cẩm bắt đầu được phép ngồi dậy đi lại.
Bây giờ mới được đi dạo nha~ khung cảnh ở đây đẹp thật. Không khí còn trong lành không có chút khói bụi nào của thế giới hiện đại cả, thật là thích nha. Phi, phi! Phải từ bỏ cái suy nghĩ vớ vẩn này đi. Sau khi hồi phục hẳn phải tìm cách trở về thôi.
À mà khoan lỡ may ở bên kia mình chết rồi thì sao? Như thế thì làm sao mà về được. Thở dài một tiếng, Lăng Nguyệt Cẩm chống tay suy ngẫm.

" Công chúa, Mộ Dung thái y đã đến. "

Lời của Tú Ninh làm Lăng Nguyệt Cẩm giật mình, cái tên thái y chết tiệt này sao ngày nào cũng đến vậy! Chỉ như vậy không đáng nói nhưng hắn ta luôn vác một bộ mặt lạnh đến cũng không thèm mở mồm ra nói gì làm hại nàng phải tìm chuyện để nói. Hôm nay hắn ta đến tiếp thì nàng phải lấy chuyện gì nói tiếp đây. Đẹp trai nhung thế này sao nàng chịu nổi chứ. Haizzz, số nàng rõ khổ mà~

" Hàn Úc~ huynh đến rồi "

" Ừ. Trong người thế nào? Đỡ hơn chưa."

Lăng Nguyệt Cẩm gật gật đầu, lơ đễnh hỏi:

" Tại sao huynh quan tâm ta như vậy? "

Mộ Dung Hàn Úc không ngờ nàng sẽ hỏi như vậy cuối cùng vẫn chỉ biết im lặng.
Lăng Nguyệt Cẩm bĩu môi, có thể cô công chúa này không biết nhưng chỉ cần nhìn cách đối xử của Mộ Dung Hàn Úc với nàng ta thì nàng thừa hiểu. Nhưng sao nàng lại hỏi như thế chứ, ahhh điên mất thôi, bây giờ phải làm sao đây với bầu không khí ngượng ngùng này.

" Này, bây giờ ta được đi lại rồi huynh dẫn ta đi chơi đâu đó đi! Ở mãi trong này chán lắm. "

Mộ Dung Hàn Úc thấy gương mặt nhỏ nhắn của nàng đang kề lại gần hắn hơn liền có chút ngại ngùng. Hắn liền quay sang chỗ khác, không để Lăng Nguyệt Cẩm thấy biểu cảm này của hắn không nhất định nàng sẽ tìm cách để trêu mất.

" Được rồi, vậy để ta đưa ngươi đi. "
----------------------------------------
" Này, không cần phải thay nam trang sao? " - Lăng Nguyệt Cẩm vừa nhìn bộ đồ nữ trang bình thường vừa thắc mắc.
Mộ Dung Hàn Úc liền ngoảnh lại nhìn, nhíu mày khó hiểu:

" Tại sao lại phải thay nam trang? Ngươi là nữ nhi mà. "

Lăng Nguyệt Cẩm bĩu môi, nàng cứ nghĩ khi ra khỏi cung không phải nữ chính cũng hay cải trang thành nam nhân sao.  Nàng liếc xuống nhìn lại đồ rồi cười cười.

" Không có gì, chỉ thuận miệng hỏi thôi! "

Nói xong nàng đẩy Mộ Dung Hàn Úc lên xe ngựa.

" Đi thôi! "

Đi qua các khu bán đồ, Lăng Nguyệt Cẩm cứ thế ngơ ngác nhìn nhìn ngó ngó. Tấp nập thật, nơi này đúng thật rất phồn vinh nha~ xem ra Lăng quốc cũng rất giàu.
Mộ Dung Hàn Úc dịu dàng nhìn nữ tử bên cạnh mình khẽ mỉm cười, hắn thật mong rằng cứ mãi mãi như thế này. Từ sau khi nàng nói sẽ từ bỏ Mạc Đăng Lục, Mộ Dung Hàn Úc quyết định sẽ giành lấy Lăng Nguyệt Cẩm để có thể mãi mãi bảo vệ nàng không để nàng tổn thương nữa.
Bỗng nhiên xe ngựa dừng lại, Lăng Nguyệt Cẩm đang thích thú nhìn ngắm bên ngoài bỗng khựng lại may thay Mộ Dung Hàn Úc đã đỡ lấy nàng nếu không thì nàng đã ngã rồi.

" Có chuyện gì vậy? "- Mộ Dung Hàn Úc nhíu mày hỏi.

Vệ sĩ bên ngoài lên tiếng:

" Bẩm, có Mạc hoàng tử của Mạc quốc đang chặn xe chúng ta lại ạ!"

Trọn đời trọn kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ