"zsazsa&harold

1.9K 38 0
                                    


"SpG po bawal sa isip bata hehehe..


-------------

Pagpapatuloy....?

"Zsazsa pov's

pagkatakas namin doon agad ko siyang tinanong kung ano ba talaga siya matagal na akong nagdududa sakanya pero binalewala ko un dahil mahal ko siya pero ngayun sa nangyaring ito kaylangan kong malaman kung ano siya.

Sabihin mo saakin kung ano ka..

Sigaw ko ulit sakanya  pero hindi niya ako sinagot mabilis niya akong niyakap hindi ko siya nagawang itulak dahil naramdaman ko ang pagbilis ng tibok ng puso niya tapos my pumatak na luha sa pisnge ko kaya dahan dahan kung inangat ang ulo ko. Habang dahan dahan kung inaangat ung ulo ko nakikita kung umaagos ang luha niya nakaramdam tuloy ako ng sakit sa puso ko parang my tumotusok sa puso ko hindi ko kaya siyang makita na umiiyak dahil saakin  ng makita ko ang mga luha niya hindi ko napigilan ang pagpatak ng luha ko ang sakit na makita  siyang umiiyak hindi ko kaya kahit na nakikita ko ang mahahaba niyang pangil at mapupula niyang mata ay agad kung tinanggal ang braso niyang naka pulupot saakin nakita kung lumungkot ang mukha niya pero agad akong bumalik hinawakan ko ang dalawa niyang pisnge at walang dalawang isip na halkan siya napa pikit na ako ng matikman kona ang labi niya biglang parang kung na my nagpasaya saakin anh sarap ng labi niya ang lambot bakit ganon hindi ko nararamdaman ung pangil niya kaya bahagya kung dinilat ang mata ko nasilip kung wala na ung pangil niya at naka pikit narin siya tapos naramdaman kung niyakap na niya ang bewang ko kaya ako ay napa yakap na sa batok niya tumutungon narin siya sa halik ko dahil doon sobrang saya ng puso ko.


Pagkatapos ng halikan naming dalawa saglit kaming nagka titigan.. pero ng ngumiti na ako agad niya ulit akong hinalkan my kung ano talaga akong nararamdaman sa puso ko ng bumaba na ung halik niya sa leeg ko hindi na ako natakot.. bagkos ay lalo na akong yumakap sakanya ramdam kung unaamoy niya ang leeg ko pero wala ok lang saakin kung ano ang gawin niya saakin ganon ko siya kamahal..sinipsip niya ang leeg nag iwan siya ng marka dito akala ko kinagat na niya pero hindi bumaba na siya sa my dib dib ko tinatanggal na niya ung nitonis habang hinahalkan parin ako ng matanggal na niya ay binuhat niya ako at sinandal sa malaking puno naka pulupot ung binti ko sa bewang niya at ang dalawa kung kamay ay naka yakap sa ulo niya na abala sa pag kain sa dib dib ko ung isa niyang kamay ay minamasahe ung isang dibdib ko ung isa naman ay sinisipsip niya kaya ayun dahil unang beses saakin nangyari to ay hindi ko alam kung saan ko ipapaling ung ulo ko dahil sobrang sarap ng ginagawa niya..

Pinipigilan kung umungol kaya nasasabunotan kona siya grabe hindi ako maka paniwala na isusuko ko ang kayamanan ko sa vampire at dito pa talaga sa gitna ng gubat kaloka pero keri lang ang pogi naman niya ehh saka mahal na mahak ko siya.. nawala ung pag iisip ku ng binaba na niya ako at siya naman ang sumandal sa malaking puno umupo na siya at hinatak ako para mapa ibabaw sakanya hindi ko alam kung paano niya nagawang tanggalan ako ng panty pagka upo ko saktong sakto sa alaga niya ang maria ko kaya hindi kona napigilan humiyaw dahil sa sakit.. sobrang sakit baon na baon ba naman ehh napa yakap ako sakanya pagkatapos kung humiyaw naka rinig ako ng alululung ng mga kung anong hayop sa paligid naka rinig din ako ng mga kaluskus sa paligid saka my naramdaman na akong mainit na dumadaloy sa hita ko alam kung dugo ko un dahil nawala na ung kayamanan ko.

"Sorry?

Rinig kung sambit niya tapos hinawakan na niya ang bewang ko kaya napa tingin ako sa mukha niya nagbago na pala siya ng itsura humaba ulit ung pangil niya at namula na ulit ung mata niya. Habang naka titig ako sakanya tinataas baba na pala niya ako hindi kona ramdam yung sakit iba na ung nararamdaman ko ung parang may kung ano na nabubuo sa loob ng puson ko naka titig parin ako saknya habang bumabayo na siya ng mabilis... para na akong wala sa sarilin na naka hawak sa balikat niya habang taas baba ako maya maya ay hinila na niya ako para yakapin dahil ayan na lalabas na...

"Ahhhhhhhhhh.....?

Sigaw naming dalawa ng lumabas na nagka sabay kaming dalawa dahil sa pagod ay napa subsub na ako sa leeg niya yakap yakap parin niya ako.. tapos ako naka upo parin sa ibabaw niya nagka tinginan kaming dalawa at nagka ngitian na parang sira lang..

"🐲Mahal ko Vampire ako?

Sabi niya nginitian kolang siya at hinimas ang isa niyang pisnge hinawakan niya ang kamay ko at dinama ang palad kong naka dikit sa pisnge niya nakita kong tumulo ulit ang luha niya habang naka pikit habang nag momoment kaming dalawa biglang my nagsibabaan narinig ko sila malapit saamin omg my naka kita sa scandal namin... agad niya binitawan ung kamay ko umayos siya ng upo niya..

"Mahal ko wagkang kikilos..

Sabi niya habang nagmamasid sa paligid
Maya maya ay my narinig na akong papalapit saamin mukhang marame un..

"Mahal ko sorry kaylangan natin tong gawin.. sana mapatawad mo ako...

Sabi niya habang naka tingin sa mata ko.. naka titig lang ako sakanya hindi ko alam kung ano yung sinasabi niya agad niya hinawi ung buhok kung humaharang sa leeg ko tapos niyakap niya ako ng mahigpit sabay.... "😮Kagat sa leeg ko..


"😲Ahhhhhhhh...

Hiyaw ko dahil ramdam ko ung pagbaon ng pangil niya sa leeg ko napa yakap na ako ng mahigpit sakanya habang sinisip sip niya ung dugo ko ramdam ko naman ung mu pumapasok sa loob ng katawan ko dahilan para manghina ako para na akong inaantok.. habang ginagawa niya un pansin ko rin na parang nawala na ung mga lilalang na nasa paligid tumahimik ang lugar.. ilang minuto ang tinagal ng pag sip sip niya sa dugo ko.. gusto kunang ipikit ang mga mata ko... kaya ito wala na ipinikit kona ang mga mata ko..


"!!!!Ahhhhhhhhhhhhhhhhh?

Rinig kupang sigaw niya ramdam kung my galit siya sa puso parang magka dugtung na ang mga puso namin kasi kahit wala na akong malay nararamdaman ko ang galit niya.. hiyaw lang siya ng hiyaw ako naman ay dumidilim ang paligid.....?





Itutuloy....




Hi guyss sori kung my spg sana
Magustohan ninyo ito..  sori rin kung my mga mali pa vote at comment nalang po..  jan na mag uunpisa ang love team ng dalawa abangan...

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon