(12)

371 34 16
                                    

[Thông báo drop - mặc dù đã lên plot bộ này rất dài nhưng hiện tại mình không còn hứng thú nữa, tuy nhiên vì có bạn thích, mình sẽ post tất cả những phần đang hide]


"Aa-"


Đẩy vào một nhịp, đổi lại là tiếng nức nở bên tai, Junhoe nhu hoà hơi thở mình trong âm hỗn loạn cất lên từ môi đối phương, ánh mắt từ bờ ngực gầy phủ kín hôn ngân rơi xuống hai mảnh đùi run rẩy vì hắn mà mở rộng. Hắn nghe Hanbin gọi tên mình,  cũng thu hết biểu tình chịu không nổi của người kia vào tâm. Đương nhiên khó có thể kềm chế xốc đối phương lên một chút, cẩn thận gia tăng tiết tấu mỗi một lần ra vào đều đến tận nơi sâu nhất, thời thời khắc khắc đều không bỏ qua yếu điểm bên trong, khiến cho người kia mỗi giây đều là khổ sở, mười ngón tay đều bám chặt lấy hắn, hai chân quấn lấy vòng eo vững chãi, ngoan ngoãn để hắn hôn lên cần cổ mảnh mai.


"Hanbin."


Hắn gọi tên đối phương, tự hỏi vì sao trái tim đập dưới lồng ngực rực cháy ngược lại với cơ thể, có thể lạnh lẽo đến vậy, đến độ siết lấy người này trong tay mà vẫn thấy trống rỗng vô tận. Khó chịu tưởng như ai mang hắn ra khoét thành một lỗ trên người.


Một người không yêu hắn có thể cảm nhận được cái ôm của hắn có bao nhiêu phần trân quý cơ thể đối phương hay không.


Hôn lên khoé mi nhắm nghiền, hắn chậm rãi gỡ chân đối phương khỏi hông mình, lấy thái độ điềm tĩnh nhất mà lật người kia lại, ép lên mặt ghế nệm mềm mại, đem phần cơ thể căng cứng phía dưới mình ngần ngại đặt trước huyệt nhỏ nóng mềm.


Thế nhưng không vào, chỉ ánh chừng ở đó như mãnh thú canh giữ lãnh địa của nó, tinh hãn như thế lại có mấy phần thèm đòn, chỉ cạ cạ trêu chọc bên ngoài. Kết quả đem người kia bức đến ngứa ngáy, không có cách khác ngượng ngùng dụi dụi cái mông lên người hắn đòi hỏi.


Trên thực tế việc chuyển tư thế đáng lẽ ra không mất bao nhiêu thời gian, thế nhưng hắn lại cố tình dây dưa muốn xem người kia có bao nhiêu khổ sở, hắn muốn đợi đến khi đối phương chịu mở miệng cầu mình thì mới thôi.


"Khó chịu đúng không?" Động thái trêu người như thế, mắt hắn ngược lại lộ ra mấy phần điềm tĩnh, chăm chú nhìn nhục huyệt đỏ tươi bị trêu đùa đến không chịu nổi, dưới ánh nhìn chòng chọc không ngăn được, gấp gáp khép mở như một đoá hoa.


"Junhoe, đ- đã làm thì làm đến nơi đến chốn đi."


Người kia cất tiếng, như thế nào lại như ra lệnh cho hắn? Là thực sự đang ra lệnh cho hắn?


"Cái đó là thái độ cầu người hay sao?" Hắn nhếch môi, ngón tay trượt nhẹ từ sống lưng ưu mỹ xuống đến vòng mông căng tròn, vuốt ve, cũng có mấy phần kích thích khiến Hanbin cong mình dưới từng đó đụng chạm nóng cháy, lại từ tốn đẩy vào. "Thật chặt." 

[Bobbin/Junbin] Just GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ